Header Ads

test

Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu – Chuyên lẩu và các món nhậu


 Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu – Thưởng thức tinh hoa lẩu “trăm miền” với giá ưu đãi lên đến 10% khi đặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít.


Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu – Hội tụ tinh hoa ẩm thực lẩu “trăm miền”

Nhắc đến những nhà hàng lẩu ngon chốn Hà Thành, không thể bỏ qua Lẩu Đức Trọc, thương hiệu mà chỉ mới nghe tới tên gọi, nhiều thực khách sành ăn đã nhắc tới ngay những món lẩu, món nhậu đầy màu sắc nơi đây. Là cơ sở thứ 5 trong chuỗi, Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu cũng như những người anh em khác của mình, mang đến những hương vị lẩu đã đi vào lòng biết bao nhiêu thực khách Hà thành như: Lẩu cháo chim câu, lẩu riêu sườn sụn bò Mỹ, lẩu Thái, lẩu ếch, lẩu dê thuốc bắc,…



Nếu ai đã từng đến với Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu một lần, chắc hẳn sẽ chẳng thể nào quên được món lẩu Thái thơm lừng như một bản giao hưởng ẩm thực hài hòa từ màu sắc cho đến hương vị để dành trọn cho những ngày đầu đông trở gió: có chút chua chua dìu dịu của dứa, cay cay của ớt hòa quyện cùng mùi thơm của gừng, sả, lá chanh,… được trình bày công phu, đẹp mắt theo đúng phong cách “Thái”. Hay một nồi lẩu riêu cua sườn sụn lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời hè nóng nực bởi riêu cua thanh mát cùng vị ngọt của sườn sụn, thịt bò nhúng tươi ngon.



Từ những quán vỉa bè bên đường cho đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, không khó để tìm cho mình một nồi lẩu ếch đồng dân dã nhắc thực khách về hương sắc đồng quê những đêm hè nhưng đến Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu, thưởng thức lẩu ếch tại đây mới hiểu vì sao nó lại được nhiều người yêu thích đến thế. Quây quần bên nhau quanh nồi lẩu ếch măng cay thơm nồng hương lá lốt, gắp miếng đùi ếch trắng phau chắc nịch, nhẩn nha thêm miếng măng xào chua cay tê đầu lưỡi, nhâm nhi chén rượu thơm nồng cùng bạn hữu. Thực khách sẽ thấy tấm lòng mình như được cởi bỏ, nhẹ nhõm, yên bình vô cùng.


Nếu như những món lẩu đang thịnh hành như lẩu Thái, lẩu sườn sụn, lẩu ếch, lẩu thập cẩm,… rất được lòng chị em phụ nữ, thì tại Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu cũng không thiếu những món nhậu lai rai dành cho cánh mày râu từ những món ăn đơn giản như: bê tái chanh, cá chép hấp xì dầu,… cho đến những món ăn được chế biến cầu kỳ như: bò nướng Thái, chân gà quái thú,… Tất cả đều được chế biến bởi bàn tay của đội ngũ đầu bếp giàu năm kinh nghiệm tại nhà hàng.




Hãy để Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu đưa bạn phiêu lưu trong từng cung bậc cảm xúc với vị thơm ngọt của món cá chép hấp xì dầu bổ dưỡng; vị chua chua, đậm vị lại có chút mềm ngọt của bê tái chanh; vị thơm đậm đà của bò lúc lắc, vị chua cay hòa quyện nồng nàn của bò nướng Thái,… Không chỉ có vậy, tại đây bạn chắc chắn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi được thưởng thức qua món chân gà quái thú độc đáo với hương vị thơm ngon của các gia vị hòa trộn với vị dai sần sật của chân gà… sẽ mang đến một ấn tượng khó quên với món ăn này đó.




Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu – Không gian ẩm thực trẻ trung, hiện đại đến từ những điều thân thuộc nhất



Tọa lạc tại “con phố ẩm thực” Dịch Vọng Hậu nức tiếng quận Cầu Giấy, mỗi khi đêm về, Lẩu Đức Trọc dường như lại càng thêm lung linh, rực rỡ hơn với những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa tòa “biệt thự” bốn tầng rộng rãi, hiện đại – nơi những thực khách đang râm ran nói cười bên mâm đồ ăn thơm phưng phức. Chẳng phải tự nhiên mà nơi đây chiếm trọn được cảm tình của đông đảo thực khách Hà Thành đến vậy, mà bởi vì không chỉ mang đến những món ăn ngon, không gian nhà hàng còn cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa khủng lên đến 700 khách, thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, gặp gỡ bạn bè, chiêu đãi đối tác.




Là một nhà hàng ngon tại Thủ đô mang phong cách truyền thống, giản dị trong lối thiết kế, thực khách có thể dễ dàng bắt gặp tại đây những bộ bàn ghế màu gỗ sáng đơn giản được sắp xếp chỉn chu, ngăn nắp dưới những tán hoa đào hồng tươi nở rộ. Thêm vào đó là ánh sáng vàng mờ ảo phát ra từ những chiếc đèn trần cách điệu càng khiến màu sắc trong không gian trở nên hài hòa, bắt mắt hơn bởi tông màu trầm ấm. Ngoài ra, tuy không có phòng riêng nhưng nhờ không gian rộng nên nhà hàng luôn có khoảng cách giữa các bàn để tạo sự riêng tư cần thiết.




Hà Nội đã bắt đầu đón những đợt gió lạnh đầu mùa, còn gì ấm áp hơn khi ngồi sum vầy bên nhau, cùng nhau nâng chén và nhâm nhi thưởng thức các món lẩu và món nhậu của Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu phải không nào? Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Lẩu Đức Trọc bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu: Số 100, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


No comments