Header Ads

test

Lion City 47 Đông Du - Ẩm thực Singapore


Mang hương vị đậm chất Singapore độc đáo, nhà hàng Lion City Đông Du là điểm dừng chân lý thú đối với thực khách yêu thích ẩm thực.



Nhà hàng Lion City - Món ăn Singapore truyền thống

Khởi nghiệp từ một quán ăn nhỏ có cái tên: “Original Singapore Frog Porridge” - cháo ếch chính hiệu Singapore vào tháng 5 năm 2006 , hiện tại Lion City đã phát triển thành chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất Việt Nam. Qua mười một năm phát triển, thực đơn món ăn đã trở nên đa dạng, phong phú nhưng đã đặt chân đến Lion City Đông Du nhất định bạn phải nếm thử món truyền thống: Cháo ếch.


Nếu như ngày trước, món cháo trắng đơn thuần chỉ dùng kèm dưa món, thịt bằm… nhạt vị. Thì với món cháo ếch Singapore đúng điệu, món ăn được dọn kèm theo thố thịt ếch đậm màu hấp dẫn, mà chỉ cần khuấy nhẹ lên là đã thấy những phần thịt ếch chắc thịt rất bắt mắt, kèm theo là một ít hành lá cho nhiều màu sắc. Cháo được đặt trong thố vẫn còn âm ỉ, kết hợp nữa là vị thịt ngọt mặn của thịt ếch, thêm tí nữa là vị cay lan nhẹ trên đầu lưỡi, nồng lên khoang mũi của ớt, khách chỉ còn biết xuýt xoa khoan khoái.



Cháo ếch – món ăn đã làm nên tên tuổi của Lion City, chẳng ai có thể phủ định được điều này. Tuy nhiên, đến với Lion City, đừng chỉ thưởng thức mỗi món Cháo ếch mà còn cả một thực đơn phong phú với các món ăn mang đậm phong cách của đất nước Singapore đang chờ bạn khám phá. Cua xào ớt Singapore là một trong những món ăn như vậy. Khi thưởng thức cua xào ớt, bạn sẽ bị thu hút bởi vị bởi phần sốt ớt cay nồng cực ngon, không quá cay, béo, nhưng thơm nồng, và đầy vị cua. Thịt cua chắc nịch kết hợp với gia vị ngon lành làm cho món ăn càng trở nên hấp dẫn khiến nhiều khách hàng khó lòng từ chối lời mời ghé đến nơi đây.



Nếu hai món trên chưa đủ thỏa mãn trí tò mò của bạn, đừng ngại ngần mà hãy gọi thêm món Cà ri Singapore. Tùy với khẩu vị của từng người, bạn có thể gọi cho mình món Cà ri gà, Cà ri đầu cá, Cà ri tôm hoặc Cà ri rau củ. Mỗi món ăn mang trong mình những hương vị riêng mà ai thử một lần, vị giác cũng đều “bị đánh gục”. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn món nào, thực khách có thể thử Cà ri đầu cá hoặc Cà ri gà, hai món có vị lạ, thịt thơm dai mà không bở, vị cà ri dậy mùi ăn kèm đậu bắp, cà hoặc bánh Roti – loại bánh bột mì tròn của người Ấn Độ. Vị thanh ngọt của đậu bắp, cà sẽ làm dịu đi cái cay nồng của Cà ri, thêm vài miếng Roti thơm, ngọt nhẹ ăn kèm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy muốn thưởng thức thêm nữa.



Tại Lion City, các đầu bếp đã sáng tạo ra những món ăn cực kỳ độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ một nhà hàng nào khác: đó là Mực con chiên giòn với những con mực non được chiên giòn rụm, vị chua, ngọt hòa quyện với nhau, đi kèm với thứ nước sốt mận truyền thống (plum sauce); là món gà chiên giòn ớt đặc biệt, sự mới lạ đến từ cách chế biến cùng nguyên liệu đặc biệt tạo nên hương vị riêng đặc trưng, miếng gà nóng hổi, lớp da giòn rụm, bên trong thịt mềm và chín đều cộng thêm vị cay nồng của sốt Sambal - loại sốt truyền thống Singapore hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn hoàn hảo; không thể bỏ qua Tom Yam là một trong những món soup được nhiều thực khách ưu chuộng tại Lion City, món ăn không thể lẫn vào đâu bởi hương vị chua cay của các gia vị như: tỏi, ớt, riềng, sả nhưng chính vị cay, nóng độc đáo ấy lại khiến Tom Yam tạo cảm giác thích thú và ngon miệng cho người ăn.




Nhà hàng Lion City – Không gian Châu Âu hiện đại sang trọng



Bởi ông chủ của Lion City Group là kiến trúc sư Harry Ang, nên chẳng có gì khó hiểu khi phong cách thiết kế tại Lion City Đông Du lại mang trong mình những nét rất lạ, rất mới mà chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ không gian nào khác. Vẫn là phong cách thiết kễ hình mái vòm cho trần như bên “người anh em” Lion City Lê Lợi nhưng với những nét “biến tấu” khác nhau mà với mỗi nơi, thực khách lại dành cho nhà hàng những cảm xúc riêng biệt.
Bước vào nhà hàng, điều đầu tiên hút ánh nhìn của thực khách là một không gian có chiều sâu, sang trọng với toàn bộ ghế bọc da, thêm chút ánh sáng đèn dịu nhẹ làm không gian có phần huyền ảo nhưng ấm cúng, gần gũi. Trong không gian nhà hàng, tất cả các thành phần: trần, sàn nhà, bàn ghế, đèn chiếu sáng, tranh sơn dầu và các vật dụng trang trí khác, tất cả đều ăn nhập, hài hòa với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất. Không sử dụng quá nhiều màu sắc, với những gam màu trầm, Lion City Đông Du vừa đủ để lấy lòng thực khách dù là khó tính nhất.



Ngoài không gian chung tinh tế, hiện đại nhà hàng còn có hai phòng VIP phục vụ cho thực khách muốn chọn cho mình một không gian riêng tư. Lion City Đông Du cũng là địa điểm tin cậy của nhiều ngôi sao ca nhạc để tổ chức buổi ca nhạc, thực khách đến đây, vừa được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất vừa được thưởng thức chương trình ca nhạc sâu lắng, hấp dẫn. Điểm cộng nữa tại nhà hàng Lion City là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.  Thực khách sẽ được phục vụ tận tình, siêu chu đáo từ việc dắt xe, gọi món, dọn bàn đến thanh toán, đảm bảo khi đến  đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.


Ông Harry Ang – Chủ Nhà hàng Lion City Group tâm niệm rằng, việc phục vụ khách hàng là một “sứ mệnh” mà ông đã theo đuổi nhiều năm trong sự nghiệp “ẩm thực” của mình. Ông cũng chia sẻ: “Không có bí mật nào cho sự thành công của Lion City, ngoài sự chân thật, đam mê, yêu thích ăn uống và đặc biệt phải yêu thích công việc bạn đang làm”. Hãy đến với nhà hàng Lion City để cảm nhận những tinh hoa mà nhà hàng đem đến cho bạn.
Đừng quên đặt bàn qua ứng dụng đặt bàn trực tuyến của PasGo để nhận được ưu đãi mới nhất từ nhà hàng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Lion City Đông Du: Số 47 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM


No comments