Header Ads

test

Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch – Chuyên ẩm thực Nhật


Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản với phong cách phục vụ món ăn tự động trên băng chuyền là những gì mà Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch mang tới cho thực khách.

Maneki Neko Deli – thương hiệu sushi tươi phục vụ tự động trên băng chuyền đang trở thành cái tên thu hút trên bản đồ ẩm thực tại Hà Nội với những ai mong muốn trải nghiệm vẻ đẹp của ẩm thực xứ Phù Tang một cách sáng tạo và mới mẻ. Tới đây, bên cạnh sushi, thực đơn các món Nhật độc đáo như sashimi, cơm Bento, các món khai vị, canh, súp, đồ chiên rán sẽ làm hài lòng cả tín đồ ẩm thực khó tính nhất!

 

Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch – Vị Nhật tinh tế trên từng món ăn chất lượng

Là món ăn với hơn 1.300 năm tuổi, sushi đã trải qua rất nhiều thăng trầm của lịch sử để khẳng định được vị trí của mình trong nền ẩm thực Nhật Bản cũng như của ẩm thực thế giới. Không chỉ hấp dẫn bởi sự hòa trộn tinh tế của hương vị hải sản tinh khiết, cơm Nhật dẻo thơm cùng các gia vị như giấm, mù tạt,… sushi còn là món ăn cân bằng dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe. Là món ăn làm nên thương hiệu của Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch, sushi xuất hiện trong thực đơn của nhà hàng với các loại hình đa dạng và những diện mạo bắt mắt nhất.


Các loại nigiri sushi được ưa chuộng hơn cả là sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi cá trích ép trứng, sushi thanh thịt cua,… Thế nhưng, những biến thể của sushi như sushi maki, sushi tempura cũng hấp dẫn không kém, góp phần đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng, thậm chí là khắt khe của thực khách.Maneki Neko Deli cũng là nhà hàng hiếm hoi phục vụ sushi tươi đúng chất Nhật khi mọi công đoạn chế biến món ăn chỉ bắt đầu khi có đặt món của thực khách. Điều này khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng Nhật Bản khác bởi cách chế biến sẵn thông thường sẽ làm sushi nhanh bị ướt nhão, mất đi những chất dưỡng chất giá trị và hương vị tự nhiên của món sushi.




Không hề kém cạnh sushi về độ nổi tiếng là các món sashimi tinh khiết. Với món ăn này, bạn có thể thưởng thức các hương vị khác nhau đến từ cá hồi, cá ngừ, cá vược,… mỗi loại lại mang tới vị ngọt và cảm giác mềm, dai, giòn, béo rất riêng. Thưởng thức sashimi, bạn sẽ cảm nhận được vị cay xộc thẳng như đánh thức mọi giác quan của wasabi, sau đó là vị mặn của nước tương hảo hạng và cuối cùng làhương vị biển khơi của hải sản tươi ngon. Tất cả như hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng, mang đến cho bạn cảm giác say mê, hấp dẫn nhất.


Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản tới thực khách Hà Thành, Maneki Neko Deli còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe đến tên là thực khách đã có cảm tưởng như mình đang lạc trong một quán ăn nhỏ ở xứ sở Phù Tang. Đó là những bát mỳ udon truyền thống vừa béo ngậy trong từng sợi mỳ, vừa ngọt thanh đến giọt nước dùng cuối cùng; đó là những set cơm Nhật, cơm Bento vừa hài hòa trong bày trí vừa vẹn tròn trong dinh dưỡng. Mỗi một phần cơm luôn bao gồm đầy đủ các món rau salad khai vị, món chính, canh súp, cơm trắng và trái cây tráng miệng, được nêm nếm và chế biến chuẩn vị, luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách khi tới nhà hàng.




Đến với Maneki Neko Deli Vincom Phạm Ngọc Thạch, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món chiên nướng, canh, súp, lẩu chuẩn vị Nhật nhé. Từ công đoạn chuẩn bị, ướp sốt, chế biến và làm sốt chấm đều được đầu bếp nhà hàng kì công thực hiện để nâng lên một tầm nghệ thuật cao hơn. Nếu tôm chiên Furai, mực rán Furai gây ấn tượng vị giác bởi sự đối lập trong mềm – ngoài giòn thì bụng cá hồi nướng muối lại gây thương nhớ bởi vị béo vừa phải nhưng không kém phần săn chắc. Chỉ đơn giản là nướng cùng với muối, nhưng món ăn này không hề đơn điệu mà lại trở nên tinh tế bởi vị mặn tự nhiên của muối sẽ giúp người dùng cảm nhận được rõ hơn độ tươi ngon của miếng thịt.




Với Maneki Neko Deli VincomPhạm Ngọc Thạch, mỗi món ăn được làm ra là một câu chuyện thú vị mà khi thưởng thức, nó sẽ đưa bạn du hành bằng vị giác, khứu giác và cả thị giác. Bởi vậy, khi tới đây, thực khách không chỉ cảm nhận được sự tươi nguyên trong hương vị tự nhiên của nguyên liệu mà còn được thỏa mãn giác quan bởi sự trau chuốt sắc màu, vẻ ngoài tinh tế của món ăn. Được chú trọng đến từng tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe, thực đơn của Maneko Neko Deli hứa hẹn sẽ luôn đem tới nguồn năng lượng và cảm hứng cho người thưởng thức.



Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch –Trải nghiệm “tự phục vụ” với băng chuyền

Maneki Neko còn được gọi dưới tên “Mèo may mắn” là một biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Trong tiềm thức của người Nhật, mèo Maneki mang đến vận may cho gia đình và những cửa hàng đặt bức tượng chúng ở cửa ra vào. Chuyên phục vụ những món ăn Nhật chuẩn vị, Maneko Neko Deli đã quyết định lấy tên gọi này đặt tên cho thương hiệu của mình với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều may mắn từ chú mèo. Và ngay khi đặt chân đến đây, hình ảnh chú mèo giơ cao một chân trên bảng hiệu chính là lời chào đón chân thành của Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạch gửi tới thực khách thân yêu.


Bước vào trong nhà hàng,hiện ra trước mắt thực khách là không gian ẩm thực tinh tế của một quán ăn truyền thống Nhật Bản. Có mành trúc, có mành vải, có mái ngói cổ truyền, có đèn lồng,… tất cả đều mộc mạc và giản đơn, thế mà vẫn đủ để làm người ta say cái chất Á Đông riêng biệt ấy. Thêm vào đó, bằng việc sử dụng chất liệu gỗ với sắc vàng nâu cho gần hết toàn bộ không gian, Maneki Neko Deli Vincom Phạm Ngọc Thạch còn hòa trộn thêm vào đó vẻ đẹp sang trọng và hiện đại rất hút mắt người nhìn.



Được trang trí theo lối giản tiện của người Nhật, nhà hàng cũng không kém phần cá tính bởi sắc màu tươi trẻ cũng những bức vẽ hình món ăn dày đặc trên tường. Nhấn nhá trong không gian còn là hình ảnh của núi Phú Sĩ, biểu tượng du lịch quen thuộc của Nhật, cho thực khách đến đây những cảm giác vừa gần gũi vừa chân thực, để rồi không biết là mình đã yêu những điều nhỏ nhất của Maneki Neko Deli Phạm Ngọc Thạc này từ lúc nào không hay.


Sẽ là một thiếu sót khi nhắc Maneki Neko Deli mà không nói đến phong cách phục vụ mang bản sắc riêng của nhà hàng. Mỗi một bàn ăn tại đây đều được trang  bị một máy tính bảng để bạn có thể gọi món trực tiếp qua hệ thống điện tử. Và điều bất ngờ là, chỉ cần chờ trong phút chốc thì những món ăn đã chọn sẽ được chuyển đến đúng vị trí của bạn bằng hệ thống băng chuyền siêu tốc. Phong cách phục vụ mới lạ này tại Maneki Neko Deli vừa tiết kiệm thời gian gọi món vừa tạo sự tiện lợi, thoải mái cho thực khách chính là điểm cộng luôn được thực khách đánh giá cao.



Sở hữu không gian Nhật với sự hòa trộn độc đáo giữa đường nét hiện đại và truyền thống, Maneki Neko DeliPhạm Ngọc Thạch là điểm đến thú vị
cho những buổi liên hoan, tiệc bạn bè, gia đình hay là những trải nghiệm ẩm thực riêng tư của hai người. Đến với nhà hàng, những món ăn chuẩn vị Nhật từ sushi, sashimi, cơm Bento, món nướng, món chiên, canh, lẩu, súp,… sẽ đưa bàn vào hành trình khám phá khó quên nhất.
Nhanh chân đến với Maneko Neko Deli Vincom Phạm Ngọc Thạch ngay và đừng quên đặt bàn qua PasGo để sở hữu những ưu đãi mà nhà hàng dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Maneki Neko Deli: Tầng 5, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments