Header Ads

test

Moo Beef Steak Ngô Đức Kế – Ẩm thực Âu - Mỹ


Trong không gian mang hơi thở Âu – Mỹ vừa quyến rũ vừa phóng khoáng, Moo Beef Steak Prime đem đến cho thực khách những món ăn đẳng cấp khó quên.

Ra mắt với những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus,…với nguồn nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật), Moo Beef Steak Prime là một địa chỉ ẩm thực đẳng cấp mà thực khách Sài Thành không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài việc thưởng thức các món ăn theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ đã cân bằng với khẩu vị người Việt thì thực khách còn có cơ hội thưởng lãm phong cảnh miền viễn Tây nước Mỹ được tái hiện qua nét phóng khoáng phiêu lưu kết hợp vẻ lịch lãm của nhà hàng. 


Moo Beef Steak Ngô Đức Kế - Thưởng thức hương vị Âu – Mỹ đẳng cấp

Đến với nhà hàng Moo Beef Steak Prime, thực khách sẽ được thỏa sức khám phá những món ăn đầy mời gọi với hương vị Âu – Mỹ đặc trưng, mà mở màn ấn tượng là các món khai vị phong phú. Hãy thử Gan ngỗng Pháp áp chảo ăn kèm với xoài, mứt trái sung, nấm chua, sốt vang đỏ, bánh mì hấp dẫn hay món Sò điệp xông khói với tương Teriyaki ăn kèm với khoai tây nghiền, rau mầm, ngó sen chiên giòn,... Mỗi món khai vị này đều là những sự kết hợp cầu kỳ của nhiều nguyên liệu khác nhau, dẫn dắt vị giác của thực khách đi qua những cung bậc cảm xúc.



Làm nên tên tuổi của chuỗi Moo Beef Steak, sẽ là thiếu sót nếu đến nhà hàng mà thực khách không thử qua các món steak hảo hạng nơi đây. Như món ăn được chế biến từ thịt bò Wagyu Úc nuôi theo công nghệ Nhật chẳng hạn. Với tỷ lệ thịt và mỡ xen kẽ hài hòa, món bò Wagyu với măng tây trắng sốt nấm truffle là một trong những hương vị cuốn hút bạn ngay từ lần thử đầu tiên. Hương vị đặc biệt của loại nấm truffle được cô đọng từ đất đỏ màu mỡ và mùa hè ẩm ướt của Châu Âu. Vị khoáng của đất cùng vị hăng xộc thẳng vào mũi của nấm truffle (thường được mệnh danh là viên kim cương đen của ẩm thực châu Âu) thấm đẫm trong từng thớ thịt ngọt mềm của món ăn sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó có thể thể quên.


Bên cạnh đó, còn rất nhiều món ăn từ bò với cách chế biến độc đáo của Moo Beef Steak Ngô Đức Kế cũng hấp dẫn thực khách không kém. Từ dẻ sườn bò Tomahawk mang hình rìu chiến của của thổ dân da đỏ là thành phần ngon đặc sắc và chỉ xuất hiện với số lượng từ 7-10 kg trong một cá thể bò nặng 700kg được gọi là Cowboy Steak đến Tenderloin hay còn gọi là thăn nội bò – phần thịt tinh túy nhất của con bò với độ mềm mịn như bơ cùng hàm lượng dinh dưỡng cao đều xuất hiện trong thực đơn đẳng cấp của Moo Beef Steak Prime.



Ngoài steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn được làm từ gà, cừu, cá hồi, cá bơn  cao cấp tại nhà hàng. Nếu cá bơn áp chảo ăn kèm với cà rốt nghiền, rau củ sốt hoa nghệ cho bạn dư vị chua ngọt quyến luyến vị giác thì cá hồi đút lò ăn kèm với khoai tây nghiền, măng tây v àsốt kem chanh dây lại mang đến sự ấn tượng bởi hương vị béo ngậy nhưng không hề ngán. Để bữa ăn thêm trọn vẹn, đừng quên thưởng thức những ly Mocktail dịu dàng như ánh dương chiều: Tropical Island, Blue Largon, Passion Mojito, Green Cloud,… hay chút cồn nhẹ với Vodka and Orange hay Rum and Coke, Gin and Tonic bạn nhé!



Chưa dừng lại tại đó, bữa ăn của bạn còn trở nên thăng hoa hơn với các loại salad tươi ngon. Độc đáo trong những món salad của Moo Beef Steak Prime phải kể đến Salad bạch tuộc nướng. Bạch tuộc tươi được nướng trên than hồng sẽ sở hữu độ dai ngon hoàn hảo, được ăn kèm với cà chua nướng hòa quyện trong lớp sốt trái oliu và giấm Balsamic của vùng Bắc Ý luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách khi tới nhà hàng. Bạn cũng đừng quên tự chiêu đãi mình một món tráng miệng với socola pudding béo ngậy, bánh chanh leo chua dịu hay kem dâu mát lạnh,... như một cái kết đẹp cho bữa tiệc Âu – Mỹ đặc sắc này!





Moo Beef Steak Ngô Đức Kế - Không gian châu Âu sang trọng đầy cảm hứng




Bước chân vào nhà hàng, mở ra trước mắt thực khách là một không gian vô cùng sang trọng và tinh tế. Sự hòa quyện của các chất liệu như gỗ - da - kính cùng sự phối trộn hài hòa của những tông màu trang nhã như đen – trắng – cam đã đem tới cho không gian Moo Beef Steak Prime hơi thở quyến rũ của châu Âu đầy ấn tượng. Việc bày xếp gọn gàng của đĩa, dao, nĩa trên bàn thưởng thức còn lột tả rõ hơn vẻ đẹp này của nhà hàng. Sang trọng là thế, nhà hàng Moo Beef Steak Ngô Đức Kế cũng không kém phần cá tính bởi những điểm nhấn trang trí lạ mắt. Từ bức tường gạch thô màu cam đến họa tiết da báo của những chiếc ghế salon êm ái hay những bức rèm được kết từ vải đen buông rũ lãng mạn, tưởng như không ăn nhập, ấy thế mà lại làm cho nhà hàng trở nên phá cách, cuốn hút với vẻ đẹp riêng có của mình hơn.



Độc đáo nhất phải kể đến là chất phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ được chọn làm cảm hứng trong không gian của nhà hàng. Như một niềm tự hào, chất cao bồi kết hợp với kiến trúc đương đại đã tạo nên những khác biệt tinh tế cho Moo Beef Steak Prime. Những hình ảnh về vợ chồng tổng thống Mỹ Barack Obama hay cô đào Marilyn Monroe cũng góp phần gợi lên nét Mỹ Quốc sống động trong nhiều góc không gian vốn đã ấn tượng của Moo Beef Steak.



Đến Moo Beef Steak, vừa đắm mình trong không gian phảng phất âm hưởng Âu Mỹ đầy khoáng đạt, vừa thưởng thức những món ăn thượng hạng, thật không còn gì thú vị bằng! Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến ngay với nhà hàng để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đó. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn mà Moo Beef Steak Ngô Đức Kế dành tặng bạn nhé!



Địa chỉ Nhà hàng:Nhà hàng Moo Beef Steak Prime: Số 35-37 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.



No comments