Header Ads

test

Nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm – Ẩm thực Việt

Nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm với thực đơn đa dạng về hải sản, món Việt, điểm xuyết thêm các món ăn có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Việt và Âu.

Dominos 28 Vũ Phạm Hàm – Thổi làn gió mới vào ẩm thực Hà thàn



Mỗi món ăn là một sự trải nghiệm, nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm đã tìm tòi, chắt lọc nhằm mang đến một thực đơn đa dạng về hải sản, món Việt, điểm xuyết thêm các món ăn có sự kết hợp hài hòa giữa món Việt và Âu nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng vốn có của nó. Trong thực đơn của nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều món ăn nhẹ nhàng như nộm rau muống chiên sốt tôm với xoài xanh, salad hoa quả… đến các món ăn với hương vị độc đáo như: ngao hoa hấp sake, tôm hùm bỏ lò sốt phô mai… dậy hương đầy mời gọi…




Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn “vô tình” bỏ qua những món lẩu ở Dominos 28 Vũ Phạm Hàm, từ món lẩu quen thuộc như lẩu riêu cua bắp bò đến một biến tấu nhỏ cho nồi lẩu, có chút gì đó lạ lạ nhưng lại hợp khẩu vị vô cùng như lẩu riêu cua bò Úc, lẩu cua bể bầu non, lẩu hải sản cua bể kiểu Thái...


Lẩu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi tụ tập, dù là với người thân, gia đình hay bạn bè, người thương. Điểm trừ duy nhất của món lẩu là thường phải đi đông người, nên lắm khi thèm mà không rủ được người đi cùng thì cũng đành… nhịn! Thông cảm với những nổi khổ ấy, lẩu cô đơn tại Dominos 28 Vũ Phạm Hàm ra đời.


Mỗi người một nồi nước dùng, một suất rau quả, thực phẩm riêng biệt. Nồi nước lẩu trong veo được chế biến từ nước xương hầm được nêm gia vị theo công thức chế biến riêng của nhà hàng đảm bảo độ ngọt dịu, thanh, trong và không béo.


Múc thử một thìa nước lẩu để lên mũi ngửi mùi thơm của thịt, nếm chút nứơc lẩu để cảm nhận sự thanh tao của nó. Chỉ cần đưa một miếng bò mềm mềm, ngọt ngọt đã nhúng vào nồi nước lẩu thanh đậm vào miệng hương vị của nó như bùng nổ trong khoang miệng, khiến thực khách càng ăn lại càng "ghiền". Thêm một chút tương ớt cay cay hay muối chanh tiêu chấm thịt làm món ăn thêm tròn vẹn hơn.


Cá song hấp xì dầu tại nhà hàng Dominos đơn giản nhưng hương vị thơm ngon của nó thì có thể đánh bại bất cứ món ăn nào khác. Vì dùng ít gia vị khi ướp nên khi cá song hấp chín vẫn giữ được cái độ tươi thuần khiết trọn vẹn của đại dương. Lớp thịt trắng nhưng chắc, hòa với mùi hăng hăng, nồng nồng của hành, vị cay cay của ớt. Ghém chút cá với chút hành và thì là rồi chấm xuống nước sốt xì dầu sền sệt, béo ngậy mới thấm được trọn vẹn hương vị của món ăn.


Dominos 28 Vũ Phạm Hàm – Không gian ấm cúng nhưng cũng đầy phóng khoáng



Không chỉ hấp dẫn thực khách bằng hương vị ẩm thực độc đáo, nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm còn làm hài lòng khách hàng thân yêu của mình nhờ một không gian gần gũi, thư thái và đầy ấm cúng.


Toàn bộ không gian nhà hàng được thiết kế có hơi hướng thiên về phong cách miền Tây nước Mĩ với  chủ đạo là màu nâu gỗ, xanh cây cỏ và tường gạch, gam màu trắng kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên sự ấm cúng, lãng mạn và đầy gần gũi. Nhà hàng còn tinh tế trong cách bày trí khi đan xen vào đó là các khoảng không xanh biếc nhằm mang đến bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho thực khách trong quá trình thưởng thức những món ăn ngon ở đây. Khi đêm về, không gian nhà hàng được bao phủ bởi ánh đèn dịu nhẹ vừa lung linh, vừa huyền ảo lại đủ lãng mạn để khơi gợi cảm xúc ở mỗi thực khách.


Không chỉ lãng mạn và ấm cúng, nhà hàng Dominos 28 Vũ Phạm Hàm với những không gian rộng rãi nên không chỉ là nơi hẹn hò lý tưởng mà còn thích hợp với các nhu cầu đặt tiệc của thực khách như: sinh nhật, liên hoan, tất niên… Nếu không gian được điểm chín thì phong cách phục vụ ở đây đáng nhận điểm mười hoàn hảo. Khi mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện để luôn mang đến sự thoải mái nhất cho mỗi khách hàng đến với Dominos.




Nếu có ý định trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo, không gian phóng khoáng tại nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm thì đây là thời điểm thích hợp nhất.
Hãy nhớ đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi mới nhất mà nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm dành cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Dominos: 28 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 

No comments