Header Ads

test

10 nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng, hút khách nhất tại Hà Nội

Ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá rất cao hương vị và thẩm mỹ khiến nhiều người yêu thích. Thử dạo quanh Hà Nội để tìm 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng nhé!

Chuỗi King BBQ – Hương vị đặc biệt đến từ nước sốt King

King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng hơn 200 món lẩu nướng mang lại hương vị đậm chất Hàn Quốc. Cái làm nên linh hồn cho món ăn King BBQ chính là thứ nước sốt đặc biệt của bếp trưởng nổi tiếng Park Sung Min khiến đồ ăn thơm ngon, đậm đà, ăn mãi không ngán.
Khoảng giá: 280.000 - 300.000 vnđ/người.



>>>Cùng xem thực đơn và nhận nhiều ưu đãi của chuỗi King BBQ nào!

Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng rất cực kỳ chú trọng đến sự tự nhiên, tươi ngon của nguyên liệu, sự thẩm mỹ, tinh tế trong trình bày món ăn, đa dạng của gia vị ăn kèm, đặc biệt đối với đồ nướng. Các loại thịt ba chỉ, sườn bò, hải sản, thăn bò… ở đây trước khi được đưa lên bếp nướng đều được tẩm ướp kỹ càng với công thức riêng kiểu Hàn Quốc rất kích thích vị giác của thực khách.
Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người


 >>>Xem thông tin và hưởng nhiều ưu đãi của Đệ Nhất Nướng nào!

Chuỗi Sariwon – Bữa đại tiệc lẩu nướng phong cách Hàn Quốc

Đến nhà hàng Sariwon, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc: Dẻ sườn bò Mỹ nướng, ba chỉ bò xốt Teriyaki hay sườn heo xốt Sariwon… Chính nó đã làm nên thương hiệu chuẩn vị ẩm thực Hàn mà thực khách ưu ái dành cho Sariwon. Không chỉ có nướng mà các món lẩu cũng hấp dẫn không kém. Hương vị thơm ngọt, cay cay – đặc trưng vị xứ kim chi với đồ nhúng tươi rói khiến bạn phải xuýt xoa.
Khoảng giá: 280.000 - 350.000 vnđ/người



>>>Cập nhật thông tin để hưởng nhiều ưu đãi của chuỗi Sariwon nào!

Sochu – số 16, ngõ 59 Láng Hạ, quận Ba Đình

Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại của 5 tầng của nhà hàng Sochu. Màu nâu trầm ấm cúng với ánh đèn lung linh sắc vàng càng tôn thêm vẻ đẹp nơi đây. Không chỉ không gian, bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi với các món ăn chuẩn vị mang tên Hàn Quốc: lẩu kim chi cay nồng, sườn heo nướng cháy cạnh, bò cuốn nấm thanh đậm,…vô cùng hấp dẫn.
Khoảng giá: 270.000 - 300.000 vnđ/người



>>>Cập nhật thông tin để hưởng nhiều ưu đãi của nhà hàng Sochu nào!

Seoul BBQ – 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình

Nhà hàng như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ khó lòng có thể từ chối sức hấp dẫn của các loại thịt: bò cuốn nấm, nạc vai heo cay, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul,…Được sơ chế và tẩm ướp kĩ càng nên hương vị đậm đà của thịt luôn khiến thực khách mê mệt.
Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người



>>>Đón nhận ưu đãi khủng của nhà hàng Sochu nào!

Yukssam BBQ – 66 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

Hãy thử tượng tượng trong một buổi tối mát trời, ngồi quây quần với bạn bè, người thân trong không gian ấm cúng của Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa, tận tay trở từng miếng thịt đang xéo xèo trên vỉ nướng, hít hà lấy mùi thơm đang nhẹ nhàng lan tỏa thì thật không còn gì kích thích vị giác bằng. Nhưng đâu chỉ có các món nướng truyền thống của xứ sở Kim Chi, nhà hàng Yukssam BBQ 66 Ô Chợ Dừa còn chứa đựng trong lòng mình rất nhiều món ăn đậm vị Hàn Quốc mà ai cũng tò mò muốn thử.
Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người



>>>Cùng xem thực đơn và nhận ngay những ưu đãi mà Korean BBQ dành riêng cho bạn nào!

Chuỗi Octopus King – Thiên đường bạch tuộc xứ Hàn

Khác lạ so với các nhà hàng, Octopus King chọn nguyên liệu chính là bạch tuộc để gây dựng thương hiệu riêng có. Một đại dương như hiện ra trước mắt bạn với các món bạch tuộc lạ miệng: bạch tuộc nướng, bạch tuộc om gân bò, gimbap bạch tuộc,…và đừng quên thử món mỳ kim chi bạch tuộc độc đáo của nhà hàng nhé. Bạn sẽ có một trải nghiệm mới lạ trong ẩm thực Hàn Quốc này.
Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người



>>>Cùng xem thực đơn và nhận ngay những ưu đãi mà chuỗi Octopus King dành riêng cho bạn nào!

Geonbae Korean BBQ – 328 Thái Hà, quận Đống Đa

Geonbae Korean BBQ với thực đơn phong phú hơn 90 món mang nét đặc trưng Hàn Quốc và sự sáng tạo biến hóa nhằm dung hòa nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặt chân tới Geonbae Thái Hà, bạn như lạc vào những con phố bình dị với những quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức các món ăn tại đây bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi với các loại thịt nướng chất lượng cùng các món ăn truyền thống của người Hàn Quốc.
Khoảng giá: 200.000 - 400.000 vnđ/người



>>>Nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời của Geonbae Korean BBQ tại đây nhé!

Galbi BBQ – B2 – R4 – 08, Trung tâm thương mại Royal City

Nằm trong trung tâm thương mại cao cấp, Galbi BBQ thu hút bạn bằng chất riêng của ẩm thực Hàn Quốc. Nhờ biến tấu tài tình của bếp trưởng, món ăn trở thành “tác phẩm nghệ thuật”, đẹp trong cách trình bày còn hương vị đầy quyến rũ, gọi mời. Nồi lẩu Kimchi Jigae sẽ gợi vị giác đã ngủ quên của bạn, cay cay của ớt tươi, giòn sần sật của kim chi với vị ngọt đậm nhiều loại hải sản cao cấp.
Khoảng giá: 170.000 – 320.000 vnđ/người



>>>Nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời của Galbi BBQ tại đây nhé!

Chuỗi Gimbab Hàn Quốc – Thưởng thức ẩm thực xứ kim chi chỉ với mức giá bình dân

Nếu đã từng xem bất kỳ một bộ phim Hàn Quốc nào thì chắc hẳn bạn cũng đã ít nhất một lần từng ao ước được thưởng thức những miếng tokbokki cay xè, nhấm nháp thêm ly rượu soju thật chuẩn vị như trong phim mà không cần phải sang tận Hàn Quốc. Đáp ứng tiêu chí ngon – bổ – rẻ, dù bạn là sinh viên hay người đi làm thì vẫn đều được thưởng thức vô số món ăn chuẩn vị Hàn Quốc tại đây. Như cái tên của nhà hàng, Gimbab ở đây rất đa dạng: gimbab trứng cá hồi, gimbab nấm, gimbab hải sản,…được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, an toàn cho sức khỏe mọi người.
Khoảng giá:  80.000 – 100.000 vnđ/người




>>>Biết thêm về thực đơn và những ưu đãi tuyệt vời của chuỗi Gimbab Hàn Quốc tại đây nhé!

No comments