Header Ads

test

Top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon nổi tiếng hút khách tại Hà Nội

Trung Quốc là một quốc gia lớn với nền ẩm thực vô cùng phong phú được bạn bè quốc tế ưa thích. Hãy thử ghé 10 nhà hàng Trung Hoa hút khách ở Hà Nội nhé!

Chuỗi Hải Cảng – Nơi thưởng thức tinh túy của ẩm thực Trung Hoa

Nhà hàng Hải Cảng từ lâu đã ghi điểm trong lòng thực khách nhờ thực đơn món ăn mang đậm chất Trung Hoa: súp vây cá điệp khô, đĩa ghép lớn Hải Cảng, bào ngư nấm sữa, huyết yến, gà ác tần hoa kỳ sâm,…Món Bồ câu quay Dương Châu được đánh giá cao về hương vị: thịt quay nướng với màu nâu đỏ, mềm ngọt, lớp da thì giòn tan ngon khó cưỡng.
Khoảng giá:  300.000 – 500.000 vnđ/người


>>>Nhanh tay thưởng thức món ngon tại chuỗi Hải Cảng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tao Li – 48 Trần Nhân Tông, tầng 2 Nikko Hotel

Nhà hàng Tao Li là nhà hàng buffet dimsum ngon nổi tiếng với 60 món các loại. Với đầu bếp là “cao nhân” dimsum đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao, mỗi một phần dimsum của Tao Li đều được chính tay vị bếp trưởng này chăm chút, từ khâu nhào nặn, tạo hình đến chờ đợi từng giây, từng phút để món ăn chín đều, vừa vặn. Đựng trong những khay hấp nhỏ xinh, những miếng dimsum đủ hình thù được làm từ gạo thơm với đủ các loại nhân từ trứng cá hồi, tôm, thịt bò,…làm nao lòng thực khách.
Khoảng giá: 320.000 - 350.000 vnđ/người


>>>Nhanh tay thưởng thức món ngon và nhận ưu đãi bất ngờ tại Tao Li nhé!

Chuỗi Kowloon – Bữa tiệc buffet Disum hoàn hảo giữa lòng Hà Nội

Đến nhà hàng Kowloon, thực khách như bị lạc trong thế giới đầy màu sắc của dimsum. Chiếc bánh với lớp bột gạo mỏng, mềm mịn, tỏa ra hương thơm làm ngây ngất lòng người. Khi những khay tre được mở ra, hơi bốc lên, những chiếc bánh nóng hổi, ươn ướt với đủ mọi hình dáng: hình vỏ sò, chú nhím con, bông hoa đang nở,… Mỗi khay bánh chính là một tác phẩm nghệ thuật của nghệ nhân làm dimsum.
Khoảng giá: 230.000 – 330.000 vnđ/người


>>>Nhanh tay thưởng thức món ngon và nhận ưu đãi bất ngờ tại chuỗi Kowloon nhé!

Long Đình – 64B Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm

Là chi nhánh thuộc thương hiệu Triều Nhật nổi tiếng Hà thành, Long Đình nổi bật với không gian văn hóa đặc trưng Hong Kong vừa cầu kỳ, thẩm mỹ vừa đầy tinh tế, lãng mạn. Phục vụ hơn 300 món ăn, nhà hàng Long Đình là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Hồng Kông chính hiệu. Sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ được thưởng thức vịt quay, thịt cua nhồi thịt chiên, gà hầm hạt dẻ, sườn nướng với sốt cung đình,… Ngoài ra còn có các món ăn được làm từ nguyên liệu cao cấp như bào ngư om nấm, bào ngư sốt dầu hào vô dùng hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.
Khoảng giá: 450.000 – 1.000.000 vnđ/người


>>> Xem ngay thực đơn và ưu đãi lớn của nhà hàng Long Đình dành cho bạn!

King Long – số 2 ngõ 168 Hào Nam, quận Đống Đa

Dimsum ở nhà hàng King Long được nhắc đến là món ăn đầy đủ hương – sắc – vị. Sau một quá trình nghiên cứu và tỷ mỷ lựa chọn, các đầu bếp tại King Long đã tuyển lựa được một thực đơn với hơn 30 món tiêu biểu, đặc sắc nhất nhưng vẫn khá gần gũi với văn hóa ẩm thực và thói quen ăn uống của người Việt để giới thiệu tới thực khách. Ăn mãi, ăn hoài mà vẫn chưa thể thưởng thức được hết các loại vị ở đây. Nào là nhân thịt bò đậm đà với cay nồng của tiêu, nhân trứng muối mằn mặn,…ăn mãi không chán.
Khoảng giá:  280.000 - 350.000 vnđ/người


>>>Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thưởng thức món ăn tại King Long.

Ngọc Mai đỏ – 44 Lê Ngọc Hân, tầng 16 Ruby Plaza

Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ đã trở thành địa điểm quen thuộc của tín đồ ẩm thức Hồng Kông. Đến đây bạn không thể bỏ qua các món dimsum truyền thống xứ Cảng Thơm: bánh bao, xíu mại, xá xíu, há cảo,…Cầu kỳ trong khâu chế biến, tinh tế trong cách trình bày thế nhưng phải đến khi thưởng thức thì bạn mới cảm nhận được hết hương vị của món ăn mà nhà hàng muốn truyền tải. Ngoài ra, bạn còn được khám phá 5 hương vị lẩu vô cùng kích thích. Nước lẩu thơm lừng của nhiều loại gia vị Trung Hoa: thảo quả, quế, hồi, ớt khô tạo nên thứ lẩu đặc biệt như gọi mời thực khách.
Khoảng giá: 300.000 - 400.000 vnđ/người


>>>Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thưởng thức món ăn tại Ngọc Mai Đỏ.

Lan Kwai Fong – số 1 ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa

Không phải ngẫu nhiên mà người ta bảo rằng đến Hồng Kông mà chưa ăn lẩu thì xem như bỏ lỡ một điều thú vị nhất. Với những tín đồ của lẩu, nhà hàng Lan Kwai Fong chính là nơi cho bạn thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông trứ danh. Thực khách sẽ được cảm nhận đầy đủ từng vị cay, vị chua, vị ngọt rất riêng của xứ Cảng Thơm trong 6 loại lẩu: lẩu Hồng Kông Shabu, lẩu cay Hồng Kông, lẩu trường thọ, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Thái TomYum, lẩu trà tiềm Mã Lai cùng hơn 30 loại nhân lẩu tự chọn.
Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người


>>>Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thưởng thức món ăn tại Lan Kwai Fong.

Thiên Di Quán - Đi tìm nét quyến rũ của ẩm thực xứ Cảng Thơm

Dù thành lập trong một thời gian không phải là quá dài nhưng vừa đủ để thực khách Hà Thành nhớ về một nơi đã và đang từng ngày truyền tải trọn vẹn nhất những nét tinh hoa trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm. Được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu Trung Hoa - Diệp Thuật cùng nhiều đầu bếp bản địa, những món ăn trứ danh của nhà hàng phải kể đến như: Vịt quay Bắc Kinh; Mỳ vịt tiềm, Dimsum; Bào ngư sốt dầu hào; các loại lẩu, mỳ, cháo đa dạng,… chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người


>>> Khám phá thêm sự tinh tế trong những món ăn xứ Cảng Thơm tại đây

Tim Ho Wan – tầng 36 tòa nhà Lotte Hotel Hà Nội, 56 Liễu Giai, quận Ba Đình

Tim Ho Wan là nhà hàng duy nhất phục vụ Dimsum đạt đẳng cấp sao Michelin ở Hà Nội với 18 món ăn. Tinh tế trong chế biến và cầu kỳ trong hình thức thể hiện khiến thực khách xao xuyến, mê đắm. Nhà hàng luôn chú trọng hương vị tự nhiên của món ăn bằng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn, đó chính là tinh túy làm nên hương vị đặc trưng của Dimsum.
Khoảng giá: 100.000 – 1.000.000 vnđ/người

Đến ngay với Tim Ho Wan tại Hà Nội để được thưởng thức những món ăn ngon nhé!

Ming Restaurant – số 1 đường Thanh Niên, quận Tây Hồ

Nằm trong khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Ming Restaurant là một địa điểm không xa lạ với nhiều người khi muốn thưởng thức ẩm thực mang bản sắc Trung Hoa. Không chỉ có dimsum, nhà hàng còn mê hoặc thực khách bằng các món chính, nổi danh ở xứ Trung: cua chiên muối kiểu Hồng Kông, bào ngư om thịt xông khói, cá mú chưng tương,…trong không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng không kém phần thanh lịch.
Khoảng giá: 150.000 – 1.000.000 vnđ/người

⋙ Muốn thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn của xứ Trung Hoa thì Ming Restaurant tại Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho các bạn lựa chọn.



No comments