Header Ads

test

Al Fresco’s Hoàng Ngân – Sự giao thoa giữa không gian và ẩm thực

Nhà hàng Al Fresco’s Hoàng Ngân vừa sang trọng vừa hiện đại nên trở thành  một địa điểm đầy hấp dẫn dành cho thực khách – Pizza, mì Ý, món ăn Mexico, steak… là những đặc trưng mà Al Fresco’s Hoàng Ngân giới thiệu với khách hàng.

Năm 1996, sau khi có chổ đứng ở thị trường ẩm thực Hong Kong, Al Fresco’s quyết tâm chinh phục thị trường ẩm thực Việt Nam với những món ăn cùng loại hình ẩm thực quá xa lạ. Khó khăn là điều đã được lường trước nhưng bằng kinh nghiệm, bằng việc tìm hiểu về văn hóa, thói quen cũng như một thị trường mới, Al Fresco’s đã dần dần chinh phục thị trường Việt Nam và trở thành thương hiệu thân thiết trong suốt 20 năm qua.

Al Fresco's Hoàng Ngân – Không gian ẩm thực lôi cuốn 

Al Fresco's Hoàng Ngân là một trong số những nhà hàng thuộc tập đoàn Al Fresco's. Tọa lạc trên con phố Hoàng Ngân yên bình, Al Fresco's với những gam màu ấn tượng tạo nên một điểm nhấn thú vị trên cả con phố khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Không chỉ mang đến tinh hoa của ẩm thực thế giới, Al Fresco's Hoàng Ngân còn mang lại cho khách hàng một không gian ẩm thực sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, ấm cúng.




Đặt chân đến Al Fresco's Hoàng Ngân, thực khách đắm chìm trong không gian thi vị với những bộ bàn ghế sẫm màu nép mình trong khoảng không xanh biếc. Một khoảng sân rộng vừa đủ để cho thực khách vừa có thể cảm nhận được bầu không khí mát lành, thả hồn theo những cơn gió se lạnh của ngày chớm đông vừa có thể nhâm nhi, tận hưởng những món ăn một cách trọn vẹn.




Không dừng lại ở đó, Al Fresco's Hoàng Ngân còn mang đến cho thực khách nhiều không gian thưởng thức ẩm thực đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nếu là người yêu thích sự yên tĩnh thì đó là những góc nhỏ phía bên trong nhà hàng với không gian vô cùng ấm cúng nhưng cũng rất tinh tế,  gần gũi. Những chiếc bàn phủ khăn trắng muốt, một tấm bảng đen ghi lại các món ăn của nhà hàng cộng hưởng cùng gam màu nâu trầm của gỗ và sắc vàng của ánh đèn; tất cả đã khiến cho Al Fresco's Hoàng Ngân trở nên trang nhã mà thân quen đến lạ kỳ.




Không chỉ vậy, tại mỗi bàn ăn của Al Fresco's Hoàng Ngân luôn có một bộ bút màu sáp cùng những tờ giấy vẽ không chỉ giúp bạn có được những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, gia đình và người thân mà còn tạo được sự vui vẻ, thoải mái trong khi chờ đợi đồ ăn được mang đến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trước mọi yêu cầu của khách hàng, Al Fresco's Hoàng Ngân đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho mỗi thực khách khi đặt chân đến nơi đây.

 Al Fresco’s Hoàng Ngân – Sự giao thoa của các nền ẩm thực trên thế giới

Bên cạnh không gian, sự cộng hưởng làm nên điểm hấp dẫn cho Al Fresco’s Hoàng Ngân chính là cơ hội trải nghiệm các món ăn đặc với menu vô cùng phong phú và đa dạng. Đến nơi đây, bạn không chỉ được thưởng thức sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị của các món ăn đến từ đất nước Mexico vui nhộn, Italia cổ kính hay từ xứ sở ngập tràn ánh nắng của những chú Kangaroo mà còn được kích thích vị giác bằng nhiều loại bia và rượu vangngon từ Chile.





Nếu là tín đồ của pizza, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món ăn này khi đến với Al Fresco's Hoàng Ngân. Đây là một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Người ta thường nói, Italia chính là cái nôi, là quê hương của pizza. Nên khi đến với Al Fresco’s Hoàng Ngân thực khách có cơ hội được trải nghiệm chiếc pizza ngon đúng điệu, mang trọn hương vị Italia mà vẫn hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của mình. Có rất nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa như: pizza hải sản, pizza Hawai, hay Bbq chicken…. Những miếng pizza thơm ngon, nóng hổi với lớp vỏ bánh giòn tan, nhiều phô mai mềm mượt hòa quyện cùng các loại nhân bánh khác nhau tạo nên một dư vị khó có thể cưỡng lại được.




Đặc biệt, đến với Al Fresco’s Hoàng Ngân bạn cũng  sẽ không khỏi bất ngờ trước những chiếc pizza vuông ấn tượng mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Phần đế bánh nướng vàng ruộm, thơm lừng và lớp nhân dày, ăn kèm nước sốt đậm đà. Đặc biệt, phô mai phủ trên bánh là phô mai hảo hạng, kết hợp với nhân bánh được làm từ những loại nguyên liệu tươi ngon, chất lượng làm thỏa mãn vị giác của những người sành ăn, khó tính.







Một món ăn khác mà bạn cũng nên thưởng thức khi đến với Al Fresco’s Hoàng Ngân đó chính là mì Ý. Nếu pizza được ví như “ông hoàng của ẩm thực Ý”, thì Pasta lại tỏa sáng theo một cách riêng, mềm mại mà không kém phần hấp dẫn, xứng danh với “ngôi vị hoàng hậu của bàn tiệc”. Có nhiều loại mì Ý khác nhau như Spaghetti, Fettuccine, Penne… cùng các loại nước xốt đa dạng và phong phú. Đĩa mì đẹp mắt với màu vàng óng ả, sợi mì dai ngon và nước sốt đậm đà khiến thực khách không thể chối từ. Một điểm hấp dẫn là tại Al Fresco’s Hoàng Ngân, các đầu bếp không ngừng sáng tạo ra nhiều loại nước xốt đặc biệt theo cách pha chế khác biệt tạo nên nét đặc trưng riêng cho nhà hàng.





Ngoài ra, các món Mexico tại Al Fresco’s Hoàng Ngân cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng thực khách. Nếu như món bánh Tacos được xem như là tinh hoa ẩm thực của xứ Mexico với vỏ bánh được làm từ bột ngô kết hợp với nhân thịt ngọt, mềm chấm cùng sốt salsa đậm đà thì Al's Nachos mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa tortillas giòn tan cùng phô mai nấu chảy thơm ngậy khiến ai cũng phải say mê khi thưởng thức.
Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt chân đến với Al Fresco’s Hoàng Ngân để không chi được bước vào cuộc hành trình vị giới với các món ăn đặc sắc đến từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới mà còn được phiêu du trong cảm xúc lãng mạn của những bản nhạc Flamenco say nồng và bốc lửa.
Đừng quên đặt bàn online qua ứng dụng Pasgo để chọn lựa cho mình một vị trí đẹp nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn!

Địa chỉ: Al Fresco’s Hoàng Ngân – 240 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

No comments