Header Ads

test

Dominos Vũ Phạm Hàm – Thực đơn, khuyến mãi các món ăn Mỹ hấp dẫn

3.9
20
votes

Nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm – Chuyên các món Mỹ- Đặc sắc: sườn heo nướng Gold Dominos, lõi vai bò Mỹ nướng…

Mang đặc trưng của phong cách ẩm thực Mỹ, nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm mang đến những trải nghiệm phóng khoáng, không cầu kỳ nhưng lại rất chú trọng đến chất lượng và thích hợp với hầu hết mọi người.

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-1

Nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm – Thực đơn ẩm thực Mỹ cuốn hút

Ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, văn hóa ẩm thực Mỹ vẫn còn khá xa lạ, chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, với những người đã có cơ hội khám phá những món ăn ngon cùng phong cách ẩm thực độc đáo thì đó là một trải nghiệm đầy thú vị ai cũng muốn được thưởng thức lần nữa.

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-2

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-3


Nắm được nhu cầu đó, nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm đã tìm tòi, chắt lọc nhằm mang đến những món ăn đặc sắc nhất trong ẩm thực Mỹ để giới thiệu với thực khách Hà thành. Trong thực đơn ở nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm, thực khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều món ăn nhẹ nhàng như soup, khoai tây, bánh mì nướng bơ tỏi hay các món salad tươi mát với hương vị độc đáo như: salad bắp bò hơi cay, salad chanh dây chua nhẹ hơi béo hay salad BBQ dậy hương đầy mời gọi…

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-4

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-5


Nhưng độc đáo và đáng chờ đợi nhất trong thực đơn Dominos Vũ Phạm Hàm chính là những món nướng  trọn vẹn hương vị ẩm thực Mỹ. Nhìn qua thực đơn, có khoảng 20 món nướng ở đây cho bạn chọn lựa. Hấp dẫn và đáng thưởng thức nhất là những món nướng từ các dẻ sườn bò, heo như: sườn heo nướng Gold Domino’s, sườn heo nướng Sweet & Tangy, sườn heo nướng Tweet & Spicy, sườn Tbone nướng, sườn non bò Mỹ…

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-6

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-7


Theo đầu bếp Dominos Vũ Phạm Hàm, những dẻ sườn bò, sườn heo… được ướp nướng với loại gia vị truyền thống trong một thời gian nhất định trước khi chế biến. Không chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập chính ngạch đầy chất lượng mà còn đến từ cách chế biến độc đáo nhằm tạo nên những món ăn mà chỉ mới hít hà mùi thơm là bao tử bạn đã biểu tình rồi.

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-8

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-9

Đâu chỉ có dẻ sườn nướng, các món nướng phong cách Mỹ ở Dominos Vũ Phạm Hàm còn mời gọi với: Đùi gà nướng dậy hương thơm của thảo mộc, lõi vai bò nướng chín mềm khó cưỡng… 

Hay các món như: món xúc xích nướng khổng lồ không phải ở đâu cũng có hay món đùi heo nướng balsamic đầy cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon của món ăn thì có thể đánh bại bất cứ món nướng nào khác. Một điều thú vị là đến Dominos Vũ Phạm Hàm, bạn có thể lựa cho tiệc BBQ với một đĩa thức ăn tổng hợp nhiều món nướng vừa đa dạng về nguyên liệu vừa độc đáo về hương vị cho bạn tha hồ khám phá.

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-10

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-11

 Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn ‘vô tình’ bỏ qua những món lẩu  ở đây. Từ những món lẩu đơn giản như lẩu nấm gà ta, lẩu bắp bò… cho đến những món đặc sản như lẩu nấm baba, lẩu ngựa Mexico, lẩu đầu cá hồi. Mỗi món lẩu đều được biến tấu sao phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được những nét đặc sắc riêng vô cùng hấp dẫn. Một điều thú vị nhà hàng Dominos mang đến cho thực khách là nhà hàng có phục vụ loại lẩu một người giúp thực khách có cơ hội khám phá những món ăn ngon đến từ đất nước bên kia bờ Đại Tây Dương.

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-12

dominos-vu-pham-ham-thuong-thuc-mon-an-my-13


 Khi đến đây, đó không đơn giản là một bữa ăn mà còn là một câu chuyện, một sự trải nghiệm độc đáo về những món ăn mà nhà hàng giới thiệu với thực khách thân yêu của mình.

Dominos Vũ Phạm Hàm – Khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ hấp dẫn thực khách bằng hương vị ẩm thực độc đáo, nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm còn làm hài lòng khách hàng thân yêu của mình nhờ một không gian gần gũi, thư thái và đầy ấm cúng, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.










Nếu có ý định trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo, không gian phóng khoáng tại nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm thì đây là thời điểm thích hợp nhất.

Hãy nhớ đặt bàn  qua PasGo để nhận được những ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng Dominos Vũ Phạm Hàm dành cho bạn nhé!

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Dominos - Số 14, Lô 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


No comments