Header Ads

test

Nhà hàng Cá Minh Quân – Thực đơn, khuyến mãi đặc sản cá hấp dẫn

Tọa lạc trên con phố Vũ Phạm Hàm, nhà hàng Cá Minh Quân rất được ưa thích nhờ thực đơn từ nhiều loại cá đặc sản hấp dẫn. Cùng với đó tại Cá Minh Quân còn là nhiều món ngon khác như hải sản, thịt thú rừng, nhím… cũng rất đáng cho bạn khám phá

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-1

Xôi cá lăng dẻo ngọt, cá lăng trộn lạ miệng, cá tầm nướng than hoa thơm lừng… là những món ăn đặc sắc được nhà hàng Cá Minh Quân chế biến tài tình mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cá Minh Quân Vũ Phạm Hàm – Thực đơn đặc sản cá mời gọi

Đúng như tên gọi, nhà hàng Cá Minh Quân mang đến một thực đơn phong phú với đủ loại cá ngon chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: nướng, chiên, hấp, nấu lẩu...

Đến với Cá Minh Quân Vũ Phạm Hàm là phải khám phá những món ăn chế biến từ cá đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng. Không quá nhiều nhưng nhà hàng đã chắt lọc những gì tinh túy nhất để mang đến cho thực khách nhiều món ăn với hương vị mời gọi khó có thể chối từ.

Nào là cá lăng trộn, nướng than hoa, om chuối đậu, riềng mẻ… món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn mà chỉ cần nghe thấy tên thôi cũng đủ khiến bạn phải thòm thèm mà phải thưởng thức ngay bằng được.

Nếu như cá lăng trộn tạo nên sự lạ miệng mới mẻ, cá lăng nướng than hoa với hương thơm quyến rũ lan tỏa trong không khí thì cá lăng om chuối đậu lại khiến thực khách thích mê bởi màu vàng sánh của nước dùng quyện với vị ngọt của cá lăng cùng vị bùi bùi của đậu và chuối mà ai đã một lần thưởng thức thì khó quên được.

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-2

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-3

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-4

Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ qua món xôi cá lăng ngon nức tiếng của nhà hàng Cá Minh Quân. Chỉ với hai nguyên liệu chính là gạo nếp và thịt cá lăng thế nhưng sự kết hợp vị dẻo thơm của xôi quyện cùng vị ngọt đậm đà của cá lăng tạo thành một dư vị khó quên lan tỏa nơi đầu lưỡi. 

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-5


Nồi lẩu cá tầm hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Lẩu cá tầm có vị chua thanh, thịt cá được chế biến cầu kỳ sao cho không bị nát mà vẫn ngọt và giàu chất dinh dưỡng, ăn kèm cùng với các loại rau xanh, nấm tạo nên một sự tổng hòa hương vị vô cùng mạnh mẽ. 

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-6

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-7

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-7


Tạm biệt các món hải sản, Cá Minh Quân Vũ Phạm Hàm còn đem đến với những món ăn mang đậm hương vị núi rừng  như cầy, nhím… vừa phong phú trong thực đơn vừa đa dạng về hương vị rất đáng để bạn thưởng thức. Mỗi món ăn được biến tấu sao cho vừa giữ nguyên được bản sắc mà vẫn làm hài lòng khẩu vị ngay cả những thực khách khó tính nhất.

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-9

Cá Minh Quân Vũ Phạm Hàm – Không gian ấm cúng cùng khuyến mãi hấp dẫn

Nếu như món ăn gây ấn tượng bởi sự tươi ngon, tròn vị thì không gian tại Cá Minh Quân Vũ Phạm Hàm lại mang đến sự hiện đại nhưng gần gũi ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách. Đặt chân đến nơi đây, thực khách dễ dàng nhận ra gam màu trắng kem bao phủ lên toàn bộ không gian nơi đây, toát lên sự sang trọng, lịch sự cần có đúng chuẩn nhà hàng.

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-11

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-12

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-13

nha-hang-ca-minh-quan-vu-pham-ham-14

Nếu không gian tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn gần gũi thì chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cá Minh Quân lại mang đến sự chuyên nghiệp, tận tình. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản vì vậy thực khách luôn cảm thấy hài lòng khi đặt chân đến với nơi đây.
Đặc biệt nhà hàng luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đến nhà hàng Cá Minh Quân để thưởng thức thực đơn các món cá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi hot thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Cá Minh Quân – Số 9, lô 4B, Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn


No comments