Header Ads

test

Kingdom Beer Garden – Thế giới bia tươi đẳng cấp!

Nhà hàng Kingdom Beer Garden Quận 1ưu đãi 10% cho bữa tiệc ấn tượng với bia ngon, món ăn chuẩn. Xem ngay!

Nếu bạn là một người hướng ngoại, yêu thích những cuộc vui bất tận hay những đêm nhạc sôi động đầy cuốn hút thì chắc chắn không còn xa lạ với Kingdom Beer Garden – Cái tên đảm bảo cho mọi sự hài lòng. Đến với nhà hàng món Á này, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian âm nhạc đỉnh cao mà hơn hết đó là những bữa tiệc với bia hảo hạng, với đồ ăn đẳng cấp được chế biến cầu kì tinh tế và vô cùng hấp dẫn.


Kingdom Beer Garden Quận 1 – Thế giới của những hương vị Á đầy say mê

Thưởng thức món ngon là nhu cầu chính đáng của mỗi người nhưng không phải hàng quán nào cũng có thể đáp ứng được một cách trọn vẹn. Đa số thực khách sẽ gặp phải những trường hợp nhà hàng có không gian đẹp thì thức ăn không ngon và ngược lại, nếu đồ ăn ngon thì không gian lại không ấn tượng. Thật khó để có thể chọn được một địa chỉ đem đến sự hài lòng tuyệt đối, nhưng với Kingdom Beer Garden, cả hai tiêu chuẩn này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo với thực đơn rất đặc sắc, khiến cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải trầm trồ.


Kingdom Beer Garden còn là nhà hàng tiên phong theo đuổi phong cách ẩm thực Việt Á với tất cả món ăn tại beer club này đều được chế biển bởi đôi bàn tay “ma thuật” của Vua đầu bếp châu Á 2011 Thái Tôn. Không những ngon mắt, ngon miệng mà thức ăn ở đây còn tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt là không sử dụng mì chính, không sử dụng phụ gia và các chất bảo quản. Chính vì vậy, thực khách có thể yên tâm tuyệt đối, thỏa sức thưởng thức những món ăn tuyệt hảo đậm đà, chuẩn mực mà rất an toàn cho sức khỏe.
Hãy bắt đầu bữa tiệc của mình với những món khai vị thơm ngon, đẩy đưa vị giác ở đây nha. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những phong vị phù hợp với mình từ thực đơn đồ sộ như: Khoai sọ lệ phố bùi bùi, beo béo; Chạo ốc, Chả giò Hoàng hậu mang đậm dấu ấn dân tộc, mộc mạc mà say mê; chút Gỏi bò Wasabi cay nồng; biến tấu Thái Lan chua cay đặc sắc như Gỏi mực Thái, Gỏi tôm Thái; hay những món mang phong cách Âu cuốn hút: Xúc xích Doma, rau củ, sốt tiêu bánh mì, Salad cá ngừ, sốt mayonnaise,… Tất cả quyện hòa đánh thức vị giác bừng tỉnh để sẵn sàng với bữa tiệc mang nhiều sắc thái.


Vẫn là từ những nguyên liệu quen thuộc như: thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt vịt, hải sản,… nhưng thực đơn của Kingdom Beer Garden Quận 1 lại có sự hấp dẫn vô cùng bởi cách chế biến rất riêng, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác. Nếu thịt heo được hô biến thành những món ăn hấp dẫn như: Thịt heo nướng Yebu, Sườn heo nướng bia,…;thì thịt gà, thịt vị được sáng tạo thành: Gà nướng xiên Yakitori, Cánh gà chiên sốt vị cay, Ức vịt áp chảo, khoai tây nghiền, sốt hương cam,… sẽ khiến bạn choáng ngợp đó nghen!


Và đặc biệt nhất có lễ phải kể đến món Gà quay Kingdom – Ngôi sao bàn tiệc khiến ai cũng phải ngây ngất. Miếng thịt gà vàng ruộm, thơm nức mũi cùng lớp da giòn giòn được tẩm ướp kĩ càng theo công thức độc quyền của đầu bếp nhà hàng. Phần thịt trắng dai dai, rắn chắc không hề bị bở nát với gia vị, nước sốt thấm sâu vừa vặn, ăn kèm chút salad rau tươi mát, lắng nghe các dư vị tan ra trong khoang miệng, vấn vít nơi đầu lưỡi đê mê, mọi xúc cảm như ngưng đọng, khó lòng cưỡng lại.
Bên cạnh đó, những món ăn đa dạng khác của nhà hàng cũng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ. Có thể điểm tên Combo hải sản với tôm, với mực, với nghêu mặn mòi vị đại dương, chế biến rất cẩn thận; Combo thịt nướng thơm phức, đậm đà của thịt xiên que, thịt cuộn rau củ, thịt nướng tảng; hay ấn tượng món Bò pingpong ngọt ngào vị thịt tươi, cay cay, nồng nồng vị tiêu tỏi với lớp sốt mỏng beo béo,… đảm bảo ngon quên lối về luôn đó nha!




Đi kèm với thức đồ ăn ngon, bạn có thể giải khát bằng các loại bia tươi trong nước hoặc nhập khẩu, từ các loại thông dụng như: Tiger, Heineken, Sapporo… cho đến hàng hiếm như St.Sebastiaan, Heineken Alu, Strongbow, ST. Paul, Chimay Blue… hay những loại rượu vang lừng danh như: F Negroamaro, Bin 389rượu vang Vindoro, vang Pháp Bordeaux… đều rất ấn tượng đó.Ngoài ra, Kingdom Beer Garden Quận 1 cũng rất tinh tế khi có hẳn một menu các loại cocktails ngon dành cho phái nữ đó nha. Bạn có thể lựa chọn Gager Bom, Long Island Ice Tea, Margarita, Mojito Mango, hay Smirrnoff Strawberry Guava,…với vị thanh thanh, nhẹ nhàng nhưng cũng nồng nàn, vô cùng quyến rũ.


Kingdom Beer Garden Quận 1 – Không gian hiện đại, trẻ trung và rất phóng khoáng

Tọa lạc tại công viên 23/9 với hai mặt tiền Phạm Ngũ Lão và Lê Lai, nhà hàng thu hút không chỉ thực khách trong nước mà còn cả những du khách nước ngoài, như một khu vườn xanh thực thụ với sự giao thoa hoàn hảo giữa ẩm thực và kiến trúc.Với không gian rộng rãi, rất thoáng, Kingdom Beer Garden mang đến cho thực khách một không gian trải dài có sức chứa lên đến 1.000 người. Đến đây, bạn sẽ không bao giờ lo sợ hết bàn mà sự riêng tư vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể tập trung nhóm bạn 10 người, 20 người hay thậm chí là nhiều hơn nữa “quẩy tung nóc” mà chẳng phải e dè. Quá tuyệt phải không nào?




Không quá cầu kì trong trang trí, thiết kế không gian của Kingdom Beer Garden hướng đến sự thoải mái, thân thuộc với không gian mở rộng rất đỗi gần gũi. Những bộ bàn ghế nâu được sắp xếp rất sáng tạo, hệ thống đèn điện hoạt động hết công suất, mang lại ánh sáng lung linh trong từng đường nét. Khu vực tiểu cảnh được linh hoạt trang trí theo những ngày lễ lớn với sự đầu tư kĩ càng mang lại không khí tươi vui, rộn ràng cho nhà hàng.



Không gian của nhà hàng được chia thành 2 khu vực trong nhà và khoảng sân vườn rộng thoáng.Dù bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để quây quần cùng người thân hay muốn một bầu không khí sôi động của những vũ điệu không ngớt giữa tầng xanh mát mắt thì cũng sẽ vô cùng hài lòng đó nha. Mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên nhất, nhà hàng sẽ giúp bạn có những giờ phút thăng hoa, đầy cảm hứng, tạm quên đi những hối hả cuộc sống thường nhật.



Một điều không thể thiếu ở Kingdom Beer Garden đó là khoảng sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Thực khách như lạc vào một bữa tiệc âm thanh đầy sôi động với ánh sáng đèn led huyền ảo, sống động cả một góc Sài Gòn hoa lê.Chương trình nhạc sống cuồng nhiệt được các DJ hàng đầu, các nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện sẽ đưa bạn đi qua những cung bậc mới mẻ, thả bung muộn phiền, giải phóng cảm xúc trọn vẹn.


Kingdom Beer Garden hứa hẹn là điểm đến yêu thích cho những cuộc vui, những buổi tụ tập cùng bạn bè với không gian có nhạc hay, có đồ ăn cao cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn sống trong không gian lắng đọng đầy say mê này thì đừng quên đặt bàn online qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Kingdom Beer Garden: Công viên 23/9 (đối diện 98H Lê Lai ), Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM.


No comments