Header Ads

test

King Pot Nguyễn Tuân – Chuyên lẩu hơi và hải sản

Nhà hàng King Pot mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực lý thú khi khám phá “lẩu hơi hai tầng” độc đáo cùng những “món nóng” hấp dẫn tại đây.

King Pot Nguyễn Tuân – Sự thăng hoa trong ẩm thực lẩu

Lẩu hơi – một xu hướng ẩm thực độc đáo mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng lại được đông đảo mọi người đón nhận không chỉ bởi hình thức mới lạ, cách chế biến không giống các loại lẩu nước truyền thống thông thường mà còn do những hương vị tinh khiết, nguyên thủy giàu dinh dưỡng trong quá trình hấp chín thức ăn bằng hơi nước mang lại. Với mong muốn trở thành “một biểu tượng mới về phong cách trong ngành dịch vụ ăn uống, một nhà hàng với tiêu chí ẩm thực độc đáo và an toàn dành cho mọi khách hàng”, Nhà hàng King Pot sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực lý thú khi khám phá “lẩu hơi hai tầng” độc đáo tại đây.


Với món lẩu nước truyền thống, khi ăn thực khách thường làm chín các loại nhân lẩu đi kèm bằng cách nhúng vào nước dùng, chính vì vậy mà những tinh chất ngon nhất sẽ theo đó mà hòa trộn vào nước làm thức ăn bị nhạt bớt vài phần và mất đi hương vị nguyên thủy vốn có. Càng nhúng nhiều, nước dùng sẽ càng đặc sánh lại, đổi màu gây cảm giác béo và ngán. Bởi vậy, điểm khác biệt lớn nhất khi thưởng thức lẩu hơi hải sản tại King Pot Nguyễn Tuân chính là thức ăn khi được hấp chín bằng hơi nước sẽ khiến các loại chất béo hay chất độc hại bị tiết ra ngoài mang đến hương vị ngon ngọt, tự nhiên, tinh khiết nguyên bản đến tận cùng.



Không cầu kỳ về khâu chế biến, điều quan trọng nhất để có một nồi lẩu hơi hải sản thơm ngon đúng điệu chính nguyên liệu ăn kèm lẩu phải đặc biệt tươi ngon và không trải qua quá trình tẩm ướp hay bảo quản nào. Bởi không giống những loại nguyên liệu có thể che đi được cái cũ sau khi đã tẩm ướp gia vị cầu kỳ, thì nguyên liệu dùng cho lẩu hơi nếu “không tươi” sẽ bị “phát giác” trước những vị giác nhanh nhạy. Vì vậy, thực phẩm tại Nhà hàng King Pot luôn luôn rất tươi ngon: từ các loại hải sản cho đến các loại rau xanh đều được nhập hàng ngày từ vùng biển Hạ Long và các trang trại thực phẩm theo tiêu chuẩn Việt. Nước dùng để chế biến cũng là nước sạch lọc qua hệ thống máy lọc nước RO để đảm bảo cho sự tươi ngon nhất của thực phẩm.



Không chỉ nổi lên trong giới sành ăn tại Hà Thành bởi hương vị mới lạ của lẩu hơi độc đáo, Nhà hàng King Pot còn nhận được sự yêu mến bởi thực đơn những món nóng đầy mê hoặc tại đây. Ví như món tôm cẩm tú cầu tinh tế - mang đến cho thực khách trải nghiệm thú vị, mới mẻ qua cách biến tấu đầy nghệ thuật với tôm và khoai tây cùng chút beo béo, ngầy ngậy của sốt mayonnaise. Những sợi khoai tây được bào mỏng, chiên giòn, bao bọc quanh từng chú tôm xinh xắn, mặn mòi vị biển, chấm cùng một chút tương ớt cay cay mới thấy sao mà giòn, mà ngon đến thế?



Với nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng đội ngũ đầu bếp giàu năm kinh nghiệm mà mỗi món ăn tại King Pot Nguyễn Tuân luôn khiến thực khách say mê từ hương vị cho đến nghệ thuật trình bày. Nếu yêu thích sự thanh mát, tươi mới của rau củ, thực khách có thể lựa chọn một đĩa salad mầm bò giàu dinh dưỡng; hay gọi cho mình một đĩa cá trình rang muối để khám phá hương vị ngọt thơm hòa quyện cùng vị mặn mòi của muối qua từng miếng thịt cá trắng phau đầy mời gọi; cũng chẳng thể bỏ qua bát súp hải sản King Pot nóng bỏng tay, vừa xì xụp húp, vừa tận hưởng vị ngọt thơm lan tỏa nơi đầu lưỡi, đánh thức tất cả các giác quan.





King Pot Nguyễn Tuân – Vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại chạm đến cảm xúc



Sở hữu một không gian rộng lớn, một mặt tiền thoáng và đẹp, Nhà hàng King Pot khiến cả con phố Nguyễn Tuân tấp nập dường như trở nên trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều. Với tông màu xám nâu trầm tính, King Pot hài hòa được tô điểm bởi sắc xanh mát mắt của cây cối, nhấn nhá thêm bằng những ánh nắng xinh đẹp phản chiếu qua từng ô cửa kính của nhà hàng. Ban ngày là thế, nhưng khi màn đêm buông xuống, King Pot Nguyễn Tuân như được thay một tấm áo mới, trở nên huyền bí, mờ ảo hơn qua ánh sáng từ những chiếc đèn vàng phía bên trong nhà hàng cùng những dòng chữ, biển hiệu, logo sáng trắng nổi bật trên nền đen đầy bắt mắt.


Với sức chứa hơn 200 người cùng 4 tầng rộng rãi, Nhà hàng King Pot cùng lối thiết kế hiện đại, hút mắt thực khách ngay từ khi đặt chân vào bên trong không gian nhà hàng. Chẳng cầu kỳ mà chỉ đơn giản là những chiếc bàn đá vuông vắn cùng ghế gỗ lót đệm êm ái, những chiếc đèn trần tinh tế như những bông hoa đang thì nở rộ, thỉnh thoảng đâu đó trong không gian được nhấn nhá thêm sắc xanh từ cây cối khiến nhà hàng tuy đơn giản mà vẫn đẹp, vẫn sang trọng theo cách rất riêng. Ngoài ra, King Pot Nguyễn Tuân còn có hệ thống phòng VIP hiện đại, yên tĩnh phục những bữa tiệc liên hoan, những buổi gặp mặt người thân, bạn bè của thực khách nữa đó.



Nếu bạn muốn trải nghiệm lẩu hơi độc đáo cùng vô số những món ăn hấp dẫn khác như: tôm cẩm tú cầu,salad mầm bò, súp hải sản KingPot, cá trình nướng, cá trình rang muối, ngao hoa hấp,… thì hãy đến với Kinh Pot để thỏa sức khám phá bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Nhà hàng King Pot nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng King Pot: Số 171 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.


No comments