Header Ads

test

Nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu – Món Nam Bộ

Nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu – Nơi truyền lửa của ẩm thực Nam Bộ đến với người con đất Bắc đang có ưu đãi hấp dẫn khi bặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu – Nơi ấp ủ chất hồn Nam Bộ giữa lòng Hà Nội

Nằm tại con đường Dịch Vọng Hậu nhộn nhịp với nhiều nhà hàng quán ăn , nhà hàng Phương Nam lưu lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách bằng sự sang trọng, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa hai tông màu nâu, trắng cùng với nét ẩm thực Nam Bộ đặc sắc. Từ trước đến nay, nhắc đến nhà hàng, người ta dường như sẽ nhớ ngay đến bánh tráng Trảng Bàng, đến lẩu cá kèo lá giang – hai món ăn đã làm nên thương hiệu của nhà hàng.
“Ai về xứ ấy Trảng Bàng 
Mua giúp một ràng bánh tráng phơi sương…” 
Món bánh tráng trứ danh vùng Tây Ninh sương gió, ngay giữa lòng Hà Nội, vẫn giữ gìn trọn vẹn được những hương vị đặc trưng nhất: chất dai, giòn đặc trưng của bánh, vị bùi của thịt, cái thanh của rau sống, nét đậm của mắm nêm,… tất cả đều được nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu truyền tải một cách trọn vẹn và sinh động đến từng thực khách.



Không chỉ riêng với món bánh tráng Trảng Bàng, xuyên suốt thực đơn đều là những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt nhằm giữ nguyên hương vị miền Nam vốn có, nổi tiếng nhất có: lẩu cá kèo lá giang, nem nướng lụi, nộm bồn bồn, tàu hũ hoàng đế...
Nói đến đặc sản của người miền Tây Nam Bộ thì không thể không nhắc đến món lẩu cá kèo lá giang – một món ăn vô cùng giản dị và dân dã nhưng lại có sức hút đến lạ kỳ, khiến chẳng ai có thể quên được cái hương vị chua chua, thơm ngon dìu dịu ấy khi đã từng một lần được thưởng thức. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ thứ đặc sản trứ danh tuy bình dị nhưng lại nổi tiếng khắp mọi miền này, không chút chỉnh sửa, cũng chẳng cần biến tấu cầu kì cho hợp với khẩu vị của người Hà Nội, mà giữ nguyên hương vị đúng chuẩn của vùng sông nước Cửu Long.





Nem nướng lụi cũng là món ăn “hot” tại Phương Nam Dịch Vọng Hậu. Món này có nguồn gốc từ cố đô Huế, đây là một trong những đặc sản lâu đời nhất của vùng đất này, không chỉ làm rạng danh nền văn hóa ẩm thực Việt  mà còn khiến cho bao vị khách sành ăn cũng phải “thẫn thờ” nếu đã từng có dịp thưởng thức. Nem nướng hay được ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, chuối chát thái lát, khế xanh, cuốn với bánh hỏi hoặc bánh tráng, và chấm với loại nước tương đặc biệt. Nếu nói món nem đặc sắc này có thể mê hoặc lòng người quả không ngoa, bởi chỉ cần nhìn thôi đã khiến các thực khách phải thòm thèm tới mức không kìm lòng được rồi!



Đề cao chất hồn Nam Bộ ngay từ trong tên gọi, các loại rau sống ăn kèm tại nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu đều là những món rau thân thương quen thuộc của người Nam Bộ như rau đắng, săng dẻ, kim trâm, kèo nèo,…, độ tươi ngon khó nơi nào sánh kịp.





Với loại hình gọi món, thực khách đến với nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu sẽ có nhiều lựa chọn đi kèm những gói ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng thưởng thức được trọn vẹn thần thái, linh hồn, phong vị miền Nam với mức giá tiết kiệm nhất.








Nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu – Mang nắng miền Nam về trên đất Bắc

Từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, dàn tranh treo trên tường nơi đây… đều toát lên một vẻ thật sự “Nam Bộ”. Thực khách vừa được thưởng thức những món ăn đậm chất miền Nam lại vừa ngây ngất trong thứ không gian chỉ thấy ở người Nam Bộ. Đã đến với nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu một lần, chắc chắn thực khách sẽ muốn một lần trở lại nơi đây.




Những hương vị ẩm thực đặc sắc nhất, và những nét văn hóa truyền thống độc đáo của miền Nam Bộ đang chờ bạn khám phá. Còn chờ gì nữa, mau đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để nhận được các ưu đãi cực hấp dẫn khi đi ăn tại nhà hàng này bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Phương Nam Dịch Vọng Hậu: Số 35 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


No comments