Header Ads

test

Nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch – Nướng nhậu đường phố Nhật Bản

Nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch – Quán nướng, nhật phong cách đường phố Nhật đang được ưu đãi 10% khi đặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Nếu ở Việt Nam có các quán bia hơi để Nhậu thì ở Nhật thực khách thường tìm đến các quán Izakaya .Những món ăn tại Izakaya không quá đắt đỏ, đầu bếp thường chú trọng vào hương vị đậm đà để khách ngon miệng hơn khi lai rai với đồ uống có cồn nhẹ như Sake, Bia mix,...
Nướng, nhậu kiểu Nhật có gì khác lạ?
Người Nhật thường nhậu sau giờ làm việc mệt mỏi, hay vào cuối tuần để thư giãn cùng bạn bè . Khác với Việt Nam ở chỗ, không gian Nhậu, món nhậu, hay cả phong cách phục vụ, các quán Izakaya ở Nhật luôn đông đúc mà vẫn không quá ồn ào náo nhiệt. Đó là những gì nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch muốn truyền tải đến cho thực khách Việt.


Nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch -  Quán nướng nhậu phong cách đường phố Nhật

Có một quy luật bất biến đối với không chỉ những nhà hàng sang trọng của Nhật mà những quán ăn đường phố ở Nhật Bản cũng luôn phải tuân theo, đó là nguyên liệu để chế biến đồ ăn phải thật sạch. Kế thừa tinh thần ấy, quán nướng đường phố Nhật Bản - Shogun mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, nguồn gốc ngoại nhập đảm bảo: nào là Diềm bụng bò Mỹ, Sườn non, Dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: Bạch tuộc, mực, tôm sú… Ngồi cạnh bếp nướng ấm nóng để nếm thử bạch tuộc nướng chín tới giòn sần sật, tê tê vị cay của ớt bột Nhật hòa quyện sốt hải sản hay miếng gàu bò béo mềm, nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi.




Bạn đã biết cách nướng thịt đúng cách?
Bởi nếu nướng đúng cách, khi thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon như tan ra trong miệng vậy!  Nếu nướng đúng cách, thịt sẽ giòn vàng bên ngoài mà vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong, bí mật sẽ được gói gọn trong chỉ một câu: “Chỉ lật thịt 1 lần duy nhất!”. Đơn giản là vậy nhưng chắc hẳn không nhiều người biết đến điều này! Hãy đến Shogun và thử đi, hương vị thịt nướng sẽ khác hoàn toàn đấy.




Thịt nướng mềm ngọt, hải sản thơm lừng phải chấm cùng nước sốt đặc biệt thì mới hương vị mới lên tới cung bậc tuyệt vời. Tại nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể lựa chọn 2 loại sốt chấm đặc trưng để thưởng thức đồ nướng thêm trọn vẹn:  sốt Akadare chế biến từ táo Fuji làm nên hương thơm nhẹ dịu và thực sự bùng nổ khi được khéo léo điểm xuyết cùng gừng, tỏi, ớt... khi chấm những miếng thịt nướng thơm lừng vào nước sốt, vị thơm của thịt hòa quyện cùng vị ngọt, mặn và hơi cay cay của sốt khiến tất cả vị giác và ngũ quan phải thức dậy. hay đơn giản chỉ là sốt muối xanh cay cay, hăng hăng khiến ai thử cũng phải xuýt xoa.



Sauna với thịt tươi rói rất ngọt và chắc, bạch tuộc được làm chín bằng hơi bia nên hoàn toàn giữ được nguyên vị ngọt và độ giòn; hay cũng là bạch tuộc nhưng bằng sự sáng tạo của người đầu bếp món bạch tuộc karaage đã ra đời mà chỉ cần cắn một miếng bạch tuộc điều ta cảm nhận được là cái giòn tan bên ngoài, vừa dai vừa mềm và ngọt bên trong, chấm với chút tương ớt thì ngon hết sảy.



Bật mí cho bạn, chân dung món nhậu được "săn lùng" nhiều nhất tại Shogun. Đó là cá saba ống tre khò lửa. Cá Saba được làm chín, cắt khúc đều đặn xếp thẳng hàng lên ống tre, phần da được khò qua với lửa, khiến cho bên ngoài thì xém vàng giòn, bên trong vẫn giữ được độ mềm và tươi. Hay cá gù một nắng con cá vẫn giữ độ tươi ngọt, thịt dẻo hơn vừa thơm mùi nắng, lẫn dư vị mằn mặn của biển cả. Đem nướng lửa than, canh “mặt” cá khô ửng hồng, da cá khô phồng rộp, thơm phức, lại càng dậy vị khi lai rai nhắm với bia.




Đã đi Nhậu kiểu Nhật thì phải uống đồ chuẩn nhậu Nhật!
Tới nhà hàng Shogun nếu không thử bia mix thì quả là một thiếu sót lớn.  Loại đồ uống đặc biệt hợp với đồ Nướng, Nhậu này chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun thôi. Vị men nồng nhẹ quen thuộc của bia tươi, hòa quyện hoàn hảo với hương của hoa quả thơm nức mũi  Thơm ngọt hương hoa quả mà vẫn nồng nàn men bia; hay một ly bia matcha - ly bia có một màu xanh lạ mắt, nhưng vẫn tạo bọt và có mùi bia như thường phù hợp cho cả những bạn nữ.




Không chỉ có nướng, có món nhâu, nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch còn nổi danh nhờ những món lẩu  nóng hổi. Bạn đã từng nghe danh Lẩu ngàn lớp? Miêu tả ngắn gọn về nồi lẩu này tại Shogun chỉ có thể dùng từ "Vừa đẹp mắt vừa bổ dưỡng". Cứ một lớp rau rồi lại đến một lớp thịt, màu đỏ tươi của thịt và xanh của rau được xếp đều đặn và đẹp mắt. Nước dùng thanh ngọt được nêm nếm cẩn thận bởi những đầu bếp tài ba của Shogun. Lẩu Miso Kim Chi với nước lẩu có vị thơm cay nồng của cặp đội đậu tương bột ớt, kết hợp cùng Kimchi chua dịu hay lẩu nấm với hương vị thanh dịu ngọt ngào từ hơn 30 loại nấm kết hợp thành cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy!





Nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch – Tái hiện một không gian chuẩn “Izakaya”




Bạn đã nghe đến "cột khói" và than nướng Nhật Bản thần kỳ tại Shogun chưa?
Khói và bám mùi thức ăn không còn là nỗi lo cho dân "sành" nướng nữa rồi! Hãy hạ chiếc cột khói thấp xuống một chút rồi cứ yên tâm mà ăn thôi, bởi ống hút "thần kỳ" tại mỗi bàn sẽ hút sạch sẽ mùi khói, còn than nướng chuẩn Nhật với lượng khói cực thấp, nóng lâu và nhiệt độ cao sẽ giúp cho bữa ăn của bạn tại nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch thực sự trọn vẹn. Nhà hàng Shogun không phải dùng những loại bếp hiện đại như bạn thường thấy ở những nhà hàng nướng khác bởi chỉ bẳng những chiếc vỉ thông thường nhưng chính những điều ấy lại làm thực khách cảm nhận được nét đường phố trong văn hoá ẩm thực Nhật tiến lại gần hơn một chút.




Gỗ – đó là chất liệu đầu tiên và cũng là chất liệu chủ đạo của Shogun. Đơn giản mà không cầu kỳ, truyền thống nhưng sao vẫn phảng phất chút gì đó hiện đại, những bộ bàn ghế gỗ, những cột nhà được dừng ngay ngắn, thẳng hàng thẳng lối như tính cách của người dân xứ Hoa Anh Đào vậy. Không như những quán nhậu ở Việt Nam lúc nào cũng rộn ràng những tiếng “hò zô” không gian nơi đây lại lặng lẽ, có chăng cũng chỉ là những tiếng nói cười nhẹ nhàng, chứ không náo nhiệt.




Đến đây, thực khách như cảm nhận được mình đang lạc vào một quán nhậu Nhật nào đó chứ không phải đang ngồi trong một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Thủ Đô Không gian ấy có vẻ trầm tĩnh, có vẻ yên bình giữa những nhà hàng hiện đại khác . Từ những chữ Nhật mà thực khách có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trong không gian, từ những bức hoạ với cô gái trong trang phục Kimono truyền thống, những bức hoạ lớn trên tường hay chỉ là những chiếc đèn lồng được giăng mắc đầy trong không gian cũng đủ để khiến hơi thở của một nước Nhật đầy truyền thống hiện hữu ở nơi đây rồi!





Izakaya là một trong những nét văn hóa rất đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Người Nhật coi đây là "nơi thứ ba" bên cạnh công ty và nhà - nơi mà họ có thể lui tới thư giãn hàng tối sau một ngày làm việc vất vả, uống vài li sake, ăn vài món ngon không quá đắt đỏ.Giờ đây chẳng cần phải đi đâu xa, đã có ngay Shogun - một Izakaya giữa lòng Hà Nội để bạn tận hưởng trọn vẹn những điều ấy cùng bạn bè và đồng nghiệp.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Shogun nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch: Tầng 5, TTTM Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments