Header Ads

test

Nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel – Buffet Á Âu

Nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel ưu đãi cực khủng cho thực khách yêu thích buffet Á – Âu. Xem ngay!

Nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel – Nơi giao thoa ẩm thực Âu - Á

Là một trong những nhà hàng buffet  Á – Âu tại TPHCM, Nhà hàng Sao Bắc Đẩu nổi tiếng bởi những hương vị riêng vô cùng thú vị và đặc biệt. Định hướng thực đơn là sự pha trộn, quyện hòa giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây, thực khách có cơ hội được thưởng thức những gì tinh hoa nhất, đặc sắc nhất của ẩm thực thế giới. Bạn hoàn toàn được thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích, những phong vị đam mê để bắt đầu cho bữa tiệc thêm trọn vẹn, hoàn hảo.





Mang đẳng cấp 5 sao, nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel tự tin giới thiệu tới thực khách Sài Thành một hệ thống menu đồ sộ các món ngon của hai phong cách ẩm thực khác biệt. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng như: Tôm càng nướng, Sò lông nướng mỡ hành, Ba rọi bò mỹ nướng, Mực sữa chiên nước mắm, Cá hồi đúc lò, Sò huyết cháy tỏi, Vịt quay, Heo quay Ma Cao, Gà tây đúc lò, Thăn bò đúc lò,... mỗi món một hương vị, mỗi món đều có khả năng gây ghiền cho thực khách khi lần đầu nếm thử.



Nổi tiếng với những hương vị Á rất đặc sắc, khi đến với Nhà hàng Sao Bắc Đẩu, bạn đừng quên thưởng thức món Vịt quay đầy hấp dẫn. Vịt được lựa để quay là những con vịt ta hoặc vịt siêu thịt thật mập, da phải căng, lườn phải tròn thì mới chuẩn vịt ngon. Được tẩm ướp kĩ càng bởi gia vị độc quyền nhà hàng nên khi chín, thịt vịt có màu nâu đỏ bóng mỡ, da giòn rụm, mùi thơm nức mũi mà chắc chắn bạn sẽ không thể cầm lòng. Món thịt này phải ăn ngay khi còn nóng, chấm cùng nước sốt đậu nành lên men, trộn với tỏi nghiền và xì dầu sóng sánh là vô cùng chuẩn vị đó. Thịt vịt mềm mềm, beo béo, thêm chút ngọt đậm đà, chút thơm nồng phảng phất lan tỏa khắp các giác quan, bạn sẽ có những phút giây thăng hoa đầy cảm xúc.



Sau khi đã nếm trọn được hương vị quyến rũ của món vịt quay thì mời bạn cùng thưởng thức chút mặn mòi đầy tinh tế của biển bằng món Tôm càng nướng của nhà hàng Sao Bắc Đẩu nha. Tôm được nướng trên bếp than hoa đỏ hồng nên chín rất nhanh, rất đều màu, có vị ngọt thơm vô cùng lôi cuốn cùng độ giòn giòn của thịt tôm nóng hổi chấm trong chén muối đâm thêm trái ớt hiểm cay cay đẩy đưa vị giác khiến bạn không thể chối từ. Món tôm nướng này rất hợp cho những buổi tiệc quây quần bạn bè đó, bạn đừng bỏ qua nghen.



Nhằm phục vụ thực khách được chu đáo nhất, nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel còn xây dựng thực đơn buffet trưa và tối có sự khác biệt và thay đổi theo từng ngày tránh sự nhàm chán. Sự hòa quyện, kết hợp khéo léo và vô cùng tinh tế các món mang phong cách châu Âu cùng những món ăn dân tộc quen thuộc sẽ giúp bạn có một bữa tiệc phong phú và đa dạng. Nào thì: Lưỡi heo, Gà hấp xì dầu, Nghêu/Ốc hấp sả, Mực hấp chua cay, Gà kho muối hợt, Chạo cá bọc sả, Cánh gà chiên nước mắm, Thịt nguội, Gà hấp mai quế lộ, Đầu cá hồi nướng, Sushi,... cùng các loại bánh ngọt ăn kèm, thiên đường buffet đẳng cấp đang chờ đợi bạn đó.







Nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel – Thiết kế sang trọng, hơi thở truyền thống trong hiện đại hài hòa

Nằm trên trục đường chính từ sân bay hướng về trung tâm thành phố, khách sạn Tân Sơn Nhất nổi bật với kiến trúc sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đây là nơi lưu trí, nghỉ dưỡng dành cho du khách đến TpHCM để tham quan, du lịch và Nhà hàng Sao Bắc Đẩu là một trong những nhà hàng nằm trọn trong thiết kế của khách sạn cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách một không gian ăn uống thoải mái và thư giãn nhất có thể.


Ngay khi bước vào đến cửa chính, thực khách dễ dàng cảm nhận được sự thanh tao, lịch lãm của nhà hàng bởi tông màu trắng tinh khôi, sạch sẽ. Qua lớp cửa kiếng trong suốt, cả một không gian phòng ăn rộng lớn mở ra chào đón thực khách nhập tiệc. Thiết kế cửa chào đơn giản nhưng đây chính là điểm độc đáo, gây ấn tượng với thực khách. Ngay sau khi vào bên trong, những sắc màu tươi sáng của bông lúa nặng trĩu hạt, của đôi quang gánh hay chiếc nón lá nhẹ nhàng ôm sát quầy line lớn. Giữa không gian sang trọng ấy mà bắt gặp những hình ảnh quen thuộc gợi nhớ vùng quê yên ả, có chắc bạn không xao lòng?


Nội thất bên trong nhà hàng Sao Bắc Đẩu không quá cầu kì mà đơn giản, hướng tới sự lịch lãm. Tông màu trắng, kem đồng nhất khiến không gian trở nên nhẹ nhàng, bay bổng theo từng chuyển động. Trên nền tường trắng, những bức tranh, ảnh phong cảnh thiên nhiên đầy màu sắc chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn thực khách. Chùm đèn cổ điển được bố trí giữa khu vực quầy line, xung quanh là đèn trắng nhỏ sát trần cùng những chiếc cột lớn ốp gương giúp tăng hiệu ứng thị giác khá lớn khiến căn phòng như được khoác lên chiếc áo choàng bàng bạc. Ô cửa sổ lớn mái vòm sát sàn nhà lấy được hết ánh sáng bên ngoài khiến không gian như rộng hơn, thoáng đãng hơn.




Ngoài ra, nhà hàng Sao Bắc Đẩu có thiết kế các phòng Vip dành cho những bữa tiệc cần sự riêng tư, kín đáo. Với sức chứa lớn, khu vực này rất lý tưởng dành cho những bữa tiệc đông người quây quần bè bạn hay những cuộc gặp mặt gia đình ấm áp. Dù là lựa chọn không gian ngồi nào thì bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi sự tinh tế nơi đây, như lạc bước trong một châu Âu cổ kính, bạn hãy chậm rãi khám phá và tận hưởng nha.





Nếu bạn muốn được tham gia vào một bữa tiệc đậm đà hương vị Âu – Á trong một không gian tinh tế, vô cùng trang trọng thì nhà hàng Sao Bắc Đẩu Tân Sơn Nhất Hotel là lựa chọn lý tưởng số một. Hãy để những xúc cảm đầy say mê dẫn lối bạn đi trên con đường khám phá ẩm thực giao hòa đầy sống động.
Đừng quên đặt bàn online qua PasGo  – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi của nhà hàng nha!

Địa chỉ nhà hàng:   

Nhà hàng Sao Bắc Đẩu: Tân Sơn Nhất Hotel, Số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

No comments