Header Ads

test

Steam Pót Nguyễn Tri Phương – Lẩu cháo xông hơi Nhật Bản

Steam Pót Restaurant với mong muốn mang đén cho thực khách Sài Thành một phong cách ẩm thực mới lạ, đôc đáo – Lẩu cháo xông hơi Nhật Bản.

Là một trong những nhà hàng tiên phong về lĩnh vực lẩu cháo xông hơi – một phong cách ẩm thực mới lạ, đôc đáo đang thịnh hành tại một số quốc gia như: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông,… Steam Pót Restaurant với mong muốn thổi một làn gió mới trong lòng những người yêu thích ẩm thực nói chung và lẩu nói riêng tại Sài Thành. Nhà hàng sử dụng công nghệ steam cooking hiện đại làm chín thức ăn bằng hơi nước chỉ từ 3 đến 8 phút cho món được tròn vị và đảm bảo sức khỏe nhất.



Steam Pót Nguyễn Tri Phương – Không những ăn phải ngon, mà phải “lành” tuyệt đối

Chắc hẳn cái tên “lẩu xông hơi” vẫn còn xa lạ với khá nhiều người. Tuy nhiên, đúng với tên gọi, món lẩu xông hơi này không quá cầu kỳ về cách chế biến nước dùng hay tẩm ướp nguyên liệu như những món lẩu nước truyền thống thông thường mà độc đáo ở chỗ, thành phần chính của món lẩu sẽ được “xông hơi” đúng nghĩa, làm chín bằng chính hơi nóng của nồi cháo đặt bên dưới.
Đặc biệt, với công nghệ steam cooking – làm chín thức ăn bằng hơi nước hiện đại tại Steam Pót Nguyễn Tri Phương, tất cả các loại thực ăn đều có thể hấp chín từ trong ra ngoài chỉ trong một thời gian ngắn mà vẫn giữ được độ tươi ngon vốn có, đảm bảo dinh dưỡng cũng như “cái chất” của món ăn.



Tâm lý chung của chị em phụ nữ chính là sợ béo, sợ những món ăn quá nhiều đạm và protein. Vậy thì lẩu xông hơi chính là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho thực khách một bữa ăn “nói không với chất béo – an toàn cho sức khỏe”. Bởi nhờ quá trình làm chín bằng hơi nóng mà các chất độc, chất béo trong thực phẩm vốn có hại cho người  theo đó cũng sẽ bị tiết ra ngoài. Thật khéo léo khi chỉ được hấp chín bằng hơi nước, không hề được qua tẩm ướp, chế biến cầu kỳ nhưng mỗi một món ăn dường như vẫn đẹp, vẫn bóng bẩy, màu sắc vẫn tươi rói, bắt mắt, mê hoặc thực khách ngay từ một cái liếc nhìn.





Đối với lẩu  hơi, tiêu chí số một được đặt ra đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon tuyệt đối và không qua tẩm ướp hay bảo quản. Bởi không giống những loại nguyên liệu sau khi đã tẩm ướp có thể che đi được cái “cũ” của thực phẩm, thì nguyên liệu cho lẩu hơi chỉ cần “không tươi” một chút đều sẽ “lộ tẩy” trước những vị giác nhanh nhạy của thực khách. Vì vậy, đầu vào tại Steam Pót Restaurant luôn luôn là khâu được kiểm soát nghiêm ngặt nhất từ: các loại thịt bò Úc phải được nhập khẩu trực tiếp, các loại hải sản cũng phải tươi sống hoàn toàn, hay các loại rau xanh thì được chọn mua từ những nơi uy tín nhất,… và đảm bảo phải dùng hết trong ngày.




Với những thực khách có vị giác “đậm” một chút, cũng đừng vội cảm thấy món ăn “hơi nhạt nhẽo” khi không được qua tẩm ướp nguyên liệu. Bởi tại Steam Pót Nguyễn Tri Phương có cả một “kho tàng” nước chấm đậm đà, đủ các loại cho thực khách thỏa thích lựa chọn như: muối ớt xanh, phô mai, mè rang, wasabi, kho quẹt, mắm,…
Tùy theo khẩu vị hay đặc trưng của từng món ăn mà lựa chọn những loại nước chấm phù hợp; ví như bạch tuộc hấp chín vừa tới, giòn giòn, ngọt thơm chấm cùng một chút muối ớt xanh cay xé lưỡi; hay thịt bò Úc quấn nấm kim châm nóng hổi, chấm cùng với sốt phô mai béo ngậy, rồi bỏ cả vào miệng mà thưởng thức cái hương vị mềm ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi, luôn tay gắp miếng thứ 2, thứ 3 cho đến khi hết cả mới thôi.




Tại Steam Pót Restaurant, thực khách còn có thể trải nghiệm đủ những loại thịt bò, heo, gà hay các loại hải sản  phong phú trong các set combo hay gọi ngoài với giá cả cực hợp lý mà nhiều đến bất ngờ: nào là đùi gà hấp nấm đông cô, bào ngư size nhỏ, thăn ngoại bò Úc, tôm mũ ni, cá Hồi, cá chép giòn,… có thể nói hầu như các loại “sơn hào hải vị” đều góp mặt đủ cả trong bữa tiệc lẩu hấp dẫn tại Steam Pót.
Cuối cùng, thực khách có thể kết thúc bữa tiệc tròn vị nhất bằng nồi cháo nóng hổi bên dưới. Dường như tất cả những tinh hoa trong suốt bữa ăn đều được hấp thụ trọn vẹn từ gà, cá, bò, hải sản cùng các loại rau xanh giàu dinh dưỡng. Khám phá từng thìa cháo được ninh thật tự nhiên, nở thật bông ngon lành, cảm nhận hương vị thơm ngon, ngọt dịu, nóng hổi, vừa thổi vừa xì xụp húp quả thực thú vị biết bao.




Steam Pót Nguyễn Tri Phương – Lý tưởng cho những buổi gặp mặt, hẹn hò

Chẳng khó khăn để bắt gặp một hình bóng Steam Pót Restaurant trên con phố Nguyễn Tri Phương tấp nập, giữa vô vàn những quán xá, cửa hiệu “na ná” nhau mọc san sát, nối dài cả một con phố. Bởi nổi bật trên nền đen huyền bí ngoài mặt tiền của nhà hàng là biển hiệu với dòng chữ  Steam Pót Restaurant đã quá quen thuộc với vô số những thực khách sành ăn tại Sài Thành. Thương hiệu đã đi cùng năm tháng, làm nên tên tuổi, ghi dấu trong lòng biết bao người chính là “Lẩu cháo xông hơi Nhật Bản” độc đáo mang tên Steam Pót.



Đối lập với vẻ đẹp huyền bí với lớp áo đen bên ngoài, đón thực khách vào cửa là không gian rộng rãi, thoáng mát với tông sáng trắng thanh lịch tại tầng 1 của nhà hàng. Cùng sự gọn ghẽ trong cách sắp xếp, lối bài trí nội thất mà Steam Pót trở nên hài hòa, nhã nhặn đến lạ. Bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn, được ngăn cách từng khu vực chỗ ngồi bằng kệ gỗ nhỏ bé tạo không gian riêng tư cho thực khách khi thưởng thức lẩu xông hơi độc đáo tại đây. Trên bức tường trắng sạch sẽ là tên thương hiệu cùng logo ngộ nghĩnh hết sức “dễ thương” của nhà hàng, thỉnh thoảng được nhấn nhá thêm những bức tranh đầy màu sắc rực rỡ.



Lên đến tầng 2, cùng những bộ bàn ghế, cùng những cách trang trí cũng như sự chỉn chu, khoa học trong cách lối bài trí mà không gian tại  Steam Pót Nguyễn Tri Phương trở nên ấm cúng hơn dưới ánh đèn vàng lãng mạn rất “hợp gu” với nền gỗ hay sắc nâu của bàn ghế. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bỏ lại những ồn ào, tấp nập bên ngoài, dưới hơi lạnh nhẹ nhàng của điều hòa, thưởng thức món lẩu cháo xông hơi độc đáo và tỉ tê câu chuyện bên người thân hay “cạ cứng” của mình phải không?




Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại đây cũng theo một chuẩn mực “Nhật Bản” hiện đại từ tác phong đến thái độ chuyên nghiệp mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, sự hài lòng tuyệt đối khi đến thưởng thức bữa ăn tại Steam Pót Restaurant.
Nếu bạn chưa biết đến phong cách ẩm thực mới lạ “lẩu xông hơi” và muốn tìm kiếm một địa chỉ “ngon – bổ - giá cả hợp lý” để cùng nhóm bạn “cạ cứng” đến quẩy tưng bừng thì hãy đến với Steam Pót Nguyễn Tri Phương và trải nghiệm món lẩu độc đáo này trong một không gian ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đậm chất “Nhật Bản” bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Steam Pót Restaurant  bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Steam Pót Restaurant: Số 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TP.HCM.


No comments