Header Ads

test

Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái – Gọi món Âu

Trong không gian vừa lãng mạn vừa ấm cúng mang hơi thở châu Âu đầy tinh tế, Nossa Steakhouse mang đến cho thực khách những hương vị steak và món Ý trứ danh.

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái mang đến những hương vị steak đích thực với thịt bò được nhập khẩu từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh. Với phong cách ấm cúng và lãng mạn mang âm hưởng của Châu Âu đầy tinh tế, Nossa Steakhouselà điểm đến mà thực khách không thể bỏ qua khi muốn có cho mình những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Nossa Steakhouse Quận 1 – Hương vị Âu quyến rũ trong từng món ăn

Đến với Nossa Steakhouse là đến với những hương vị bò nướng nhập khẩu đích thực của phương Tây. Liệu bạn có cầm lòng nổi trước những miếng Thăn nội bò Úc nướng được thái theo khuôn tròn nhỏ xinh, nằm gọn trong lòng chiếc đĩa sứ trắng này không? Những miếng thịt dày khoảng 2 cm sau khi được ướp với muối tiêu sẽ được nướng trên ngọn lửa thật lớn, giúp cho miếng thịt có độ chín vừa tới nhất. Nhẹ nhàng cắt từng lát thịt bò cho vào miệng thưởng thức mới cảm nhận được vị mềm ngọt của thịt bò đến từ vùng đồng cỏ Úc xa xôi. Món ăn dùng kèm với bông cải xanh, cà rốt, được xóc qua với tỏi, muối tiêu cùng khoai tây nghiền mang hương vị béo của bơ và thơm lừng của sữa, tất cả quyện hoà, đọng lại nơi thực khách cảm giác ngây ngất khó quên.




Thêm một món ăn mang hương vị châu Âu  về lòng Sài Thành nữa là món Gan ngỗng Pháp áp chảo. Nhắc đến gan ngỗng người ta thường nghĩ ngay đến món Pate nổi tiếng nhưng trên thực tế, gan ngỗng áp chảo mới là tuyệt phẩm của nguyên liệu này. Khi áp chảo, phải để lửa vừa phải với nhiệt độ chuẩn xác bởi lửa quá nóng thì gan sẽ bị cháy, mất mỡ dẫn đến không còn độ béo, còn thiếu lửa thì miếng gan không chín tới, mùi tanh ngái rất khó ăn. Gan ngỗng Pháp áp chảo đúng điệu phải vàng sậm bên ngoài, nhưng bên trong vẫn mịn màng, mọng lớp mỡ vàng trong lấp lánh, tan trong miệng như tuyết, mùi thơm ngậy xộc lên vòm họng, lửng lơ trong miệng một lúc lâu rồi mới biến mất, làm thực khách của Nossa cứ không khỏi lưu luyến, mê say.



Nossa Steakhouse còn là điểm hẹn của những người say mê ẩm thực Ý với những món ăn Pasta(mỳ Ý), Risotto (Cơm Ý) và Pizza trứ danh. Nếu như Pasta và Pizza đã khá quen thuộc thì Risotto mới mẻ lại là một món ăn khơi gợi nhiều sự khám phá. Món ăn được nấu từ gạo risotto nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Bắc Ý xinh đẹp này được nấu nhừ trong nước dùng từ thịt, trộn lẫn với hải sản và chút phô mai Parmasan béo ngậy, mang đến cho thực khách một dư vị ấn tượng khó quên. Bởi thế mà hằng mấy thế kỷ đã trôi qua, cái ngọt ngào, béo ngậy tinh tế đặc trưng của món ăn này vẫn luôn đủ sức “đánh gục” tín đồ sành ăn khắp muôn nơi.





Nossa Steakhouse Quận 1còn rất chiều lòng thực khách khi phục vụ thêm các món hải sản  nướng như cá hồi Nauy, tôm hùm Canada, cá chẽm,… Bên cạnh các món steak nhập khẩu thì các món hải sản này luôn là tiêu điểm chính trong thực đơn của Nossa. Chính bởi sự chú trọng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn tinh tế và đẹp mắt, mà ở Nossa thực khách luôn được thưởng thức những hương vị đích thực và tuyệt vời nhất. Đặc biệt với sự pha chế nước sốt và rau củ ăn kèm hài hòa mà những món ăn ở đây càng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.




Thưởng thức những món Âu đầy mời gọi của Nossa Steakhouse, thực khách cũng đừng quên gọi cho mình những ly rượu vang đỏ nồng nàn nhé. Không chỉ là một loại đồ uống, nhấm nháp ly vang thơm dịu là một nét văn hóa tinh tế cho trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo hơn. Kết thúc bữa ăn, đừng quên tự thưởng cho mình những hương vị bánh ngọt ngào của Nossa để tráng miệng nhé. Những chiếc Bánh tiramisu, Bánh phô mai dâu, Bánh trứng sữa sốt chanh dây cô đặc, Bánh sô cô la sốt cam vàng,… nhỏ xinh sẽ luôn sẵn sàng chinh phục bạn với hương vị ngọt ngào đầy mê luyến.




Nossa Steakhouse Quận 1 – Không gian châu Âu tinh tế cho bạn đắm say

Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn hấp dẫn, Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái còn mang đến một không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Đến đây, từ bộ bàn ghế, trần nhà với chất liệu gỗ trang nhã đều đem tới cho nhà hàng một hơi thở hiện đại và sang trọng nhất. Nổi bật trong tông màu nhã nhặn bởi sự phối kết các gam màu trầm, sắc vàng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn chụp còn cho thực khách ghé qua cảm giác ấm cúng dễ đi vào lòng người.




Nói rằng đến với Nossa Steakhouse Quận 1 sẽ phải lòng nhà hàng  từ những điều nhỏ nhất quả không sai chút nào Từ những bức tranh nghệ thuật nhấn nhá trên các mảng tường, những chiếc tủ đa sắc màu đẹp mắt với bộ sưu tập chai rượu và bình thủy tinh lấp lánh, bức tường trắng phá cách bởi dấu ấn mộc mạc, cho đến chiếc cầu thang trắng trang nhã kiêu kì “vắt” từ tầng trệt đến lầu hai, như đưa thực khách lạc vào một góc châu Âu sống động nhất.




Dù không gian không quá rộng, nhưng bằng sự bố trí và bày xếp nội thất và các vật trang trí khéo léo mà thực khách khi đến với Nossa vẫn luôn cảm thấy vô cùng thoải mái. Dù ở tầng trệt hay lầu trên hay khu vực ngoài trời thì những trải nghiệm ẩm thực mà không gian của nhà hàng mang lại đều không dễ dàng quên được. Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái còn làm hài lòng thực khách bằng việc tô điểm cho những chiếc bàn nhỏ xinh của mình những bình bông và nến thơm sinh động, để rồi người ta say lại  càng say thêm cái chất lãng mạn của nhà hàng từ lúc nào không hay.






Với không gian vừa sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn và ấm cúng, Nossa SteakhousePhạm Hồng Thái quả thực là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt ấm cúng hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Còn gì hạnh phúc hơn khi trong không gian tuyệt vời ấy, bạn lại được cùng người mình thương vừa thưởng thức những dư vị châu âu đầy tinh tế vừa tận hưởng hương thơm quyến rũ của những ly rượu vang. Đừng chần chừ mà đến ngay với nhà hàng ấn tượng này ngay thôi và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn mà Nossa Steakhouse dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nossa Steakhouse: Số 36 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.


No comments