Header Ads

test

Osaka Phổ Quang – Buffet lẩu băng chuyền

 Làm nên một Osaka Phổ Quang đặc biệt là sự tổng hòa của những món lẩu Á Đông độc đáo cùng thiết kế không gian mang hơi thở Nhật ấn tượng của nhà hàng.

Lẩu băng chuyền Osaka Phổ Quang – Khám phá sắc màu lẩu đa dạng và độc đáo

Đến với Osaka Phổ Quang, với việc lựa chọn mỗi hương vị lẩu khác nhau, thực khách sẽ có cảm giác như đang tham gia vào hành trình trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực của từng quốc gia trên thế giới. Nếu là tín đồ của hương vị cay nồng, đừng ngại ngùng mà thử ngay món lẩu Thái của xứ sở chùa Vàng, lẩu Hoàng Kim của Nhật hay lẩu Kim Chi của Hàn nhé. Còn nếu không ăn được cay, bạn cũng đừng lo lắng vì Osaka còn rất chiều lòng thực khách với lẩu nấm Nagano Nhật Bản ngọt tươi hay lẩu Sa Trà lạ miệng đấy!


Là một trong những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng, lẩu Osaka sở hữu hương vị thơm ngát và dư vị béo ngọt rất riêng mà chỉ cần nếm thử một lần là khó có thể quên được. Trong khi đó, lẩu Hoàng Kim, lẩu Kim Chi hay lẩu Thái lại mang đến những ấn tượng cay nồng khác nhau, và ẩn chứa đằng sau là những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Á Đông độc đáo. Bạn có thể tìm thấy văn hóa Nhật Bản lâu đời trong nồi nước dùng Hoàng Kim đậm đà chua cay hoặc mường tượng ra được nụ cười thân thiện của những con người đất nước láng giềng Thái Lan qua nồi lẩu Thái thơm hương gia vị.




Thêm một món lẩu độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Osaka Phổ Quang là lẩu nấm Nagano thanh mát. Khi nhắc đến Nhật Bản, hẳn những ai yêu thích võ thuật sẽ liên tưởng ngay đến các Samurai, Ninja hay những võ sĩ Sumo to lớn. Đến với Lẩu băng chuyền Osaka Phổ Quang, thực khách sẽ được nếm thử món lẩu Nagano – món ăn truyền thống của các võ sĩ Sumo Nhật Bản. Để giữ được thân hình to lớn và khỏe mạnh, các võ sĩ Sumo không ăn cơm mà họ thường cho các thực phẩm như: Thịt gà, cá, các loại rau theo mùa vào nồi lẩu lớn rồi nấu chín, sau đó dùng với nước chấm hay nước sốt Ponzu.


Khác với các loại lẩu thông thường, nước dùng trong lẩu Nagano không được chế biến từ heo, bò hay gà mà lại dùng cá cơm biển. Bằng việc ninh nhừ cá, nước lẩu Nagano luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như đạm, canxi, i-ốt và các vi dưỡng chất cũng như làm dậy lên mùi thơm và làm tăng thêm độ ngọt cho lẩu. Nước lẩu Nagano rất thích hợp để có thể dùng kèm với các loại thịt bò hoặc hải sản. Sự hòa quyện giữa các loại nguyên liệu, gia vị và nước lẩu đậm đà chính là điểm đặc biệt giúp thực khách ghi nhớ mãi hương vị của lẩu Nagano. Và nhà hàng Osaka Phổ Quang đã chuyển tải trọn vẹn những gì là tinh tế nhất của món lẩu này đến thực khách Sài Thành.


Bên cạnh các loại nước lẩu đầy mời gọi thì đến với nhà hàng Osaka Phổ Quang, bạn sẽ được trải nghiệm loại hình lẩu băng chuyền vô cùng thú vị. Hơn 60 loại thực phẩm tươi sống dùng kèm với lẩu bày xếp trên đĩa sẽ được đặt trên hệ thống băng chuyền chạy khắp nhà hàng và việc của bạn là chỉ cần ngồi tại chỗ và lấy món mình thích.Với đặc điểm này, bạn có thể tiết kiệm thời gian gọi món và thoải mái hơn trong suốt thời gian dùng bữa. Những đĩa đồ ăn đầy màu sắc chạy liên tục trên băng chuyền còn mang đến cảm giác vui mắt, làm cho bữa ăn của bạn thêm phần thư giãn, vui vẻ.


Chất lượng của đồ nhúng cũng là yếu tố quan trọng để làm nên sự thành công của những món lẩu nơi đây. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến các món bò Mỹ và bò Úc. Những lát thịt bò được thái thành những miếng vừa ăn, có màu đỏ au vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Các món bò nhúng lẩu tại Osaka Phổ Quang được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu chất lượng và nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ nên luôn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của thịt tươi sống. Hay những món hải sản tươi ngon được lấy từ ngư trường Vũng Tàu và Nha Trang trong ngày cùng đa dạng các món rau nhiều màu sắc và tươi mới cũng sẽ đưa tới cho bạn những món lẩu hoàn hảo nhất.




Thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng của đất nước Nhật Bàn ở quầy buffet line với gần 40 món ngon đã làm sẵn bao gồm: các món chiên, món nướng, món xào, sushi,…Kết thúc bữa ăn, bạn nhớ tự thưởng cho mình những món ăn tráng miệng như các loại như rau câu, chè, sâm và kem tươi miễn phí cùng thức uống mát lạnh của nhà hàng nhé. Thật tuyệt vời khi được cùng người thân, bạn bè thưởng thức nồi lẩu băng chuyền Osaka thơm lừng với những món ăn kèm vô cùng hấp dẫn khác đúng không nào?


Lẩu băng chuyền Osaka Phổ Quang – Không gian hiện đại mang hơi thở Nhật tinh tế

Ấn tượng đầu tiên khi thực khách đặt chân đến Osaka Phổ Quang là không gian đa sắc màu tràn đầy cảm hứng. Những hình ảnh món lẩu bắt mắt trên tường, cho đến những bình bông, khảm cỏ xanh tươi hay những chiếc đèn thả nổi từ trên trần đều góp phần tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho Osaka. Chính việc phối trộn hài hòa nhiều màu sắc cùng hai tông màu đen – đỏ quen thuộc của xứ sở Phù Tang đã làm cho nhà hàng trở nên khác biệt, không lẫn với nhiều nhà hàng Nhật Bản khác.



Đến với Osaka Phổ Quang, gây thương nhớ và lưu luyến không kém các món lẩu độc đáo là hơi thở Nhật Bản thấm đẫm trong không gian nhà hàng. Ở đó, ta bắt gặp những bức vách từ gỗ với sắc đỏ rực rỡ hay từ giấy dó với họa tiết vây cá ấn tượng, đó còn là những chiếc cột được khảm kì công hay những bức tranh phong cảnh gợi nhớ về xứ Hoa Anh Đào xa xôi, tất cả tổng hòa lại, như đưa thực khách lạc vào một quán ăn nhỏ xinh trên đường phố Osaka vậy.



Luôn chú trọng đầu tư trong cách thiết kế và bố trí không gian là một đặc điểm nổi bật nữa của nhà hàng Osaka Phổ Quang và thực khách có thể thấy rõ điều này qua hệ thống góc thưởng thức đa dạng của nhà hàng. Có những chiếc ghế cao ngay quầy buffet line thành hàng độc đáo, có những góc riêng tư cho bàn ăn đi theo nhóm trên ghế salon êm ái và đặc biệt, Osaka Phổ Quang còn có cả những bộ bàn ghế quây thành hình vuông khép kín tạo nên những trải nghiệm ẩm thực thú vị vô cùng.



Sở hữu không gian hai tầng với nhiều điểm nhấn tinh tế, Osaka Phổ Quang là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn cho mình một chốn ẩm thực thoải mái và thư giãn. Đến đây, những món lẩu của nhiều nền văn hóa Á Đông chắc chắc sẽ cho bạn và gia đình những giây phút thưởng thức ý nghĩa nhất. Nhanh chân đến với nhà hàng và đừng quên đặt bàn qua PasGo để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn mà Lẩu Băng Chuyền Osaka Phổ Quang dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:  
Nhà hàng Osaka Phổ Quang: Số 102 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.


No comments