Header Ads

test

Quán 336 – Chuyên món hải sản

Quán 336 Phạm Văn Đồng đang có ưu đãi cực hấp dẫn dành cho tín đồ đam mê hương vị biển khi đặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Quán 336 Phạm Văn Đồng – Hương vị biển khơi giữa lòng Sài Thành

Được biết đến là một trong những nhà hàng chuyên món hải sản  ở Sài Gòn, Quán 336 Phạm Văn Đồng giới thiệu đến thực khách hệ thống thực đơn đậm đà hương vị biển khơi. Với sự phong phú trong thực đơn, đa dạng trong chế biến, Quán 336 đang ngày một khẳng định được vị trí của mình trong làng ẩm thực Sài Thành và ghi được dấu ấn rõ nét trong lòng thực khách.




Các món hải sản làm nên tên tuổi của Quán 336 Phạm Văn Đồng phải kể đến như: Tôm hùm tre hấp nước dừa, Sò huyết cồ rang muối, Sò mai nướng mỡ hành, Hàu nướng phomai, Mực trứng chiên nước mắm, Mực lá nướng muối ớt,… mỗi món ăn mang một hương vị, một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Và một trong những “con cưng” của nhà hàng, được rất nhiều thực khách yêu thích đó chính là món Mực trứng chiên nước mắm.



Để có thể làm nên món mực gây thương nhớ cho biết bao thực khách thì đầu bếp của Quán 336 đã phải rất kì công trong việc lựa chọn nguyên liệu đến khi chế biến. Mực được chọn phải là loại mực trứng mình dày và màu sắc tươi rõ, nước mắm nhất định phải nước mắm nguyên chất để đảm bảo được độ thơm ngon cho món ăn. Thực khách sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của món mực trứng chiên nước mắm giòn gìn, thơm mùi tỏi, đậm đà hương nước mắm cốt. Món này ăn với cơm cũng ngon mà để bàn nhậu lai rai cũng là số một nghen!.





Nếu những món từ mực, sò,… chưa thể làm thoả mãn được vị giác của bạn? Quán 336 còn có một thực đơn món ăn từ cá với những biến tấu đa dạng, vô cùng lôi cuốn. Có lẽ, hương vị của Cá tầm rang muối Hồng Kông, Cá tầm nướng muối ớt, Cá tầm măng chua, Chả cá lăng, Cá lăng nướng muối ớt, Cá lăng nấu măng chua, Cá chép om dưa,… hẳn chẳng có gì là lạ với những tín đồ của hải sản nói chung và món ngon từ cá nói riêng nhưng chỉ cần nếm thử một lần hương vị nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!





Thực khách sẽ được thưởng thứ đặc sản xứ Kinh Kỳ qua món Chả cá lăng trứ danh, hương vị Hà Thành giữa trời Nam khiến cho người ta cảm xúc vô cùng khó tả. Từng miếng chả được rưới nước mỡ đang sôi, ăn kèm với bún rối, lạc rang, rau mùi, húng láng, thì là, hành củ tươi chẻ. Ăn Chả cá nhất định phải có mắm tôm mới đúng điệu người Hà Nội, mắm tôm thêm chút chanh, đường đánh sủi bọt rất đậm đà quấn quýt nơi đầu lưỡi đầy mê say. Nếu đến với Quán 336 Phạm Văn Đồng bạn đừng quên thưởng thức món Chả cá lôi cuốn này nha.



Chỉ cần đến với Quán 336 Phạm Văn Đồng, bạn sẽ chẳng những được khám phá những hương vị mặn mòi của mẹ biển bao là mà quán còn là nơi để nhớ lại những kỷ niệm thời ấu thơ với những món ăn dân dã: nào là Ếch chiên giòn, Ba ba nấu chuối đậu hay Bò lúc lắc, Sườn rim ngũ vị, Gà đốt đất, Gà hấp cải bẹ xanh, Chả giò gà, Lươn hấp mướp hương, Gỏi lươn, Ốc hương xào tỏi, Ngao nướng mỡ hành…







Để cho những bữa tiệc quây quần thêm trọn vẹn, Quán 336 Phạm Văn Đồng còn phục vụ thực khách những món lẩu rất đặc biệt đấy. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn từ rất nhiều loại lẩu của nhà hàng như: Lẩu cá kèo nấu lá giang, Lẩu Thái, Lẩu nấm hải sản, Lẩu Thái, Lẩu gà nấu lá giang,… để có những giây phút thư giãn tuyệt  vời!




 Quán 336 Phạm Văn Đồng – Không gian trẻ trung, vô cùng thoáng đãng

 Tọa lạc tại con phố Phạm Văn Đồng đông đúc, Quán 336 mang không khí tươi trẻ, vui nhộn hòa với nhịp sống Sài Gòn vội vã. Được thiết kế với kiến trúc đơn giản, gần gũi Quán 336 mang đến sự thoải mái cho những thực khách ghé chân đến đây. Qua cánh cửa lớn, thực khách bước vào khoảng sân rộng rãi với những dãy bàn ghế xếp ngay ngắn, chừa lối đi lớn.



Vì thiết kế theo không gian mở, Quán 336 Phạm Văn Đồng không quá chú ý đến tiểu tiết, nội thất trang trí mà hướng tới sự giản đơn, mong muốn nơi đây là điểm đến phù hợp với tất cả mọi người: đó là những bộ bàn ghế gỗ khung sắt đồng bộ đem đến cho thực khách sự giản dị, rất tinh tế; đó là những khoảng bên ngoài để tận hưởng khí trời hay phòng trong điều hòa mát mẻ, nhưng cho dù vị trí nào thì bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng.




Đến với Quán 336 Phạm Văn Đồng, điều gây cho thực khách sự thích thú đó chính là bể hải sản lớn được đặt cuối khoảng sân rộng. Hải sản tươi sống sau khi vận chuyển từ biển về được thả vào bể chứa, thực khách sẽ được tận tay lựa chọn hải sản và đợi nhà bếp chế biến. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc thực phẩm không tươi hay thực phẩm đông lạnh khi được quan sát bể chứa hoành tráng này và đây cũng là điểm đặc biệt của Quán 336 so với những nhà hàng khác  tại Sài Gòn.



Thêm một điểm nhấn của Quán 336 chính là việc quán bố trí trồng cây xanh, treo những chậu cây nhỏ xinh dọc không gian ngoài trời. Giữa sự ồn ào của đường phố, những điểm xanh mát mắt tại nhà hàng thu hút được chú ý của mọi người. Sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người trong không gian Quán 336 sẽ giúp thực khách có khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình, thái độ niềm nở, thân thiện của nhân viên Quán 336 Phạm Văn Đồng là một điểm cộng lớn chiếm được nhiều cảm tình của thực khách.



Nếu bạn muốn trải nghiệm bữa tiệc hải sản hoành tráng trong không gian rộng rãi, thân thiện thì đừng bỏ qua địa chỉ Quán 336 nghen. Chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút thăng hoa đầy cảm xúc. Và đừng quên đặt bàn online qua PasGo  – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi của Quán 336 Phạm Văn Đồng nha!

Địa chỉ Nhà hàng:
Quán 336:  Số 336 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.


No comments