Header Ads

test

Yaki Tân Phú – Gọi món và buffet nướng lẩu

Trong không gian vừa trẻ trung vừa rộng thoáng, quán nướng Yaki đường CN1 mang đến cho thực khách bữa tiệc lẩu nướng hấp dẫn một cách gần gũi và bình dân.

Quán nướng Yaki đường CN1 là nơi thực khách có thể chọn cho mình những món lẩu nướng hấp dẫn nhất. Sở hữu một thực đơn các món ăn đa dạng với hương vị thơm ngon cùng không gian thoáng mát mang phong cách ẩm thực bình dân, quán nướng Yaki không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách ưa chuộng món lẩu nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè,…


 Quán nướng Yaki Tân Phú – Khám phá thực đơn nướng lẩu ngon và đa dạng

Đến với Quán nướng Yaki, tín đồ lẩu nướng Sài Gòn sẽ thỏa sức khám phá thực đơn đa dạng ở cả hai loại hình đặc sắc là gọi món và buffet. Nếu như bữa tiệc buffet cho bạn trải nghiệm kì thú với hơn 70 món ăn khác nhau, với đầy đủ hương – sắc – vị như: ba rọi nướng Hàn Quốc, bò Mỹ nướng sốt Nhật, cá thu Nhật nướng, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen thì những cái tên đầy ấn tượng như chẳng dừng nướng, đùi dê đút lò, sườn dê đúc lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén trong thực đơn gọi món cũng làm mê mẩn thực khách không kém.





Nếu là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì bên cạnh các món ăn trứ danh như kim chi, kimbap, bánh gạo, cơm trộn,... chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món sườn nướng Hàn Quốc đầy mời gọi của nhà hàng. Ở Yaki, món sườn nướng Hàn Quốc được chế biến từ loại thịt sườn hảo hạng, được tẩm ướp cùng nhiều gia vị đặc trưng trong một thời gian nhất định rồi mới đem nướng. Khâu tẩm ướp được đầu bếp của quán thực hiện vô cùng công phu, đảm bảo thịt tươi ngon mà vẫn thấm đẫm gia vị, khi nướng lên cho màu sắc bắt mắt, vị đậm đà và mùi thơm khó cưỡng. Đặc biệt, ăn kèm với sườn nướng Hàn Quốc là các món như salad, kim chi, cho bữa ăn thêm phần đúng điệu.



Bạn cũng có thể đổi vị một chút với món sườn nướng muối ớt xanh độc đáo của nhà hàng . Cái cảm giác cho miếng sườn vàng ươm thơm phức vào miệng thưởng thức lại có chút tê tê nơi đầu lưỡi rồi sau đó là vị cay nồng lan tỏa thì còn gì thích thú bằng. Món ăn này còn thích hợp vô cùng với thời tiết Sài Gòn “sáng nắng – chiều mưa” như hiện nay.  Cùng bạn bè, người thân nướng sườn và nhâm nhi món ăn cay cay, nóng hổi bên những câu chuyện rôm rả, chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực khó quên đấy!



Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến đây mà thực khách lại không thưởng thức món thịt nướng đặc sản Yaki - Chẳng dừng nướng – món ăn làm nên tên tuổi của quán. Vẫn là từ nguyên liệu thịt heo quen thuộc nhưng qua cách chế biến độc đáo không thể trộn lẫn, món thịt nướng riêng có của Yaki này có thể khiến bạn ăn hoài mà không thấy đã, bởi thế nên nó mới có cái tên là “Chẳng dừng nướng”. Món ăn là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm những hương vị mới mẻ, hấp dẫn và không bao giờ nhàm chán của các thể loại nướng.



Ngoài các món nướng  trên đây, đến với quán nướng Yaki đường CN1, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món hấp dẫn khác như lưỡi vịt nướng sa tế, lườn cá ngừ đại dương, sò huyết nướng mọi, ốc bươu nướng tiêu xanh, sườn cá sấu nướng,... Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm làm ra những món ăn vừa bắt mắt về hình thức, vừa mời gọi vị giác về hương vị, luôn sẵn sàng chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.






Mặt khác, bạn cũng đừng nên bỏ qua các thể loại Lẩu kim chi, Lẩu Thái, Lẩu hải sản chua cay,… đặc sắc tại quán nướng Yaki Tân Phú nhé. Nồi lẩu sôi sục, nghi ngút khói, bên trong là đầy đủ các loại nguyên liệu tươi ngon đang thỏa sức “vẫy vùng”, bảo đảm chỉ cần nhìn thôi, bạn đã muốn thưởng thức ngay. Các loại rau xanh mát do Yaki chọn lọc kỹ càng để ăn kèm lẩu cũng sẽ giúp bạn dung hòa được vị chua, vị cay, nóng hôi hổi, khiến món ăn thêm ngon và tròn vị hơn đấy.



Quán nướng Yaki Tân Phú – Không gian trẻ trung, hiện đại cho bữa tiệc lẩu nướng thêm “nhiệt”

Nằm trên đường CN1 nhộn nhịp, quán nướng Yaki với không gian trẻ trung, rộng thoáng mang đến cho thực khách Sài Thành một chốn ẩm thực vừa gần gũi vừa tươi mới. Đến đây, những sắc màu được nhà hàng phối trộn khéo léo như là chất xúc tác cho bữa tiệc lẩu nướng thêm phần cảm hứng. Từ sắc xanh của cây cỏ, sắc đỏ của đèn lồng cho đến những bức tranh món ăn bắt mắt đều góp phần thổi vào Yaki hơi thở sống động và tươi trẻ, từ đó dễ dàng đi vào lòng người hơn.




Không quá cầu kỳ, Yaki xếp đặt vào trong không gian của mình những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc ngay hàng thẳng lối. Chính nhờ vào lối thiết kế mở cùng việc tận dụng ánh sáng của tự nhiên mà ở Yaki, thực khách luôn tìm thấy những giây phút tận hưởng thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt, việc bố trí những chi tiết như bức tranh về đường phố Nhật hay chữ Nhật tinh tế dưới mái ngói cổ truyền mà ở rất nhiều góc không gian, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào quán nướng nhỏ xinh nào đó của xứ sở Hoa Anh Đào.





Bên cạnh thực đơn món lẩu nướng ấn tượng, thì với việc sở hữu một không mang phong cách ẩm thực bình dân, gần gũi, Yaki hoàn toàn thích hợp cho các buổi tiệc nướng đông đúc với bạn bè, đồng nghiệp,… Phục vụ tiệc nướng tại bàn còn là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn nướng thịt cho đến khi hoàn thành bữa ăn luôn cho bạn thoải mái chuyện trò và thưởng thức. Vậy nên, nếu một ngày nào đó có đi qua đường CN1, nhớ ghé qua quán nướng Yaki bạn nhé. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng dành tặng bạn.




Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Yaki Chẳng Dừng Nướng: Số 60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.


No comments