Header Ads

test

Quán nướng Yaki Tân Sơn Nhì – Gọi món và buffet nướng lẩu

Quán nướng Yaki Tân Sơn Nhì mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng lẩu độc đáo, hấp dẫn với thực đơn phong phú trải dài khắp Châu Á.

Nếu bạn vẫn luôn tìm kiếm một quán lẩu nướng ngon với thực đơn phong phú mà giá cả phải chăng, hợp túi tiền thì đừng bỏ qua Quán nướng Yaki trên con phố Tân Sơn Nhì nhé! Là nơi mang đến cho thực khách cơ hội được khám phá hành trình ẩm thực đầy hấp dẫn của những vùng đất châu Á truyền thống, Quán nướng Yaki không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những thực khách sành ăn tại Sài Thành mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè,…



Quán nướng Yaki Tân Phú – Bữa tiệc nướng lẩu “không bao giờ có điểm dừng”

Để khám phá hành trình ẩm thực đầy thú vị tại Quán nướng Yaki Tân Sơn Nhì, thực khách có thể lựa chọn cho mình hai hình thức ăn nướng tại đây đó là Buffet và Gọi món. Đầu tiên, khi nói về Buffet  thì cái hay của việc lựa chọn hình thức này đó là bạn sẽ chẳng lo bị giới hạn về thực đơn ăn uống mà có thể thỏa thích trải nghiệm hơn 70 món nướng, lẩu “hoành tráng” với đủ màu sắc và hương vị riêng như: ba rọi nướng Hàn Quốc, bò Mỹ nướng sốt Nhật, cá thu Nhật nướng, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen,…




Nếu là một tín đồ của những tảng sườn đẫm thịt, thơm ngon, chắc hẳn các món sườn với đủ sự biến tấu phong phú tại Quán nướng Yaki Tân Phú sẽ khiến cho vị giác của bạn được thỏa mãn: nào là sườn nướng mọi, sườn nướng Hàn Quốc, sườn nướng sốt tiêu đen, sườn nướng Singapore,… tất cả đều được chế biến từ thịt sườn hảo hạng, được khéo léo tẩm ướp với những gia vị đặc trưng sau đó mới đem vào nướng. Từng miếng sườn đỏ au thấm đẫm thứ nước sốt sền sệt cho thấy được sự khéo léo, công phu của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Để rồi khi nướng lên cho màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà, thịt sườn mềm ngọt, thơm phương phức làm say mê không biết bao trái tim thực khách.




Hay bạn cũng có thể đổi món với sườn nướng muối ớt xanh trứ danh khi ăn nướng tại nhà hàng. Một đĩa sườn đầy ụ được mang ra, từng ánh nhìn của thực khách dường như đều đổ dồn về những miếng sườn vuông vắn, xinh xắn, được xếp chồng lên nhau mà khoe sắc cùng những xà lách, rau thơm đầy mời gọi. Khi chín, thịt sườn chuyển thành màu vàng nâu cánh gián đẹp mắt, thơm nức mũi, mùi tiêu cay nồng lan tỏa khắp không gian, mang đến cái cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi cứ lưu luyến, quẩn quanh rồi dần dần “xâm chiếm” vị giác khiến bạn không khỏi thích thú.



Không hề thua kém bữa tiệc Buffet phong phú đầy hấp dẫn, thực đơn gọi món tại Quán nướng Yaki Tân Sơn Nhì cũng khiến thực khách phải trầm trồ với đủ những món nướng đặc sắc, lạ mắt cũng rất lạ tai phải kể đến như: Chẳng dừng nướng, đùi dê đút lò, sườn dê đúc lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén,… Để đảm bảo chất lượng và hương vị cho mỗi món ăn, quán nướng Yaki sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được tuyển chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp đáng tin cậy và sử dụng hết trong ngày.





Chẳng dừng nướng – nghe tên thì có vẻ lạ nhưng đây lại là một trong số những món ăn đắt khách bậc nhất và làm nên tên tuổi tại Quán nướng Yaki Tân Phú. Vẫn được làm từ nguyên liệu quen thuộc là thịt heo nhưng lại độc đáo ở cách chế biến, tẩm ướp nguyên liệu theo bí quyết riêng, không thể trộn lẫn mà mang đến hương vị đặc biệt cho món ăn khiến thực khách càng ăn càng mê, càng lưu luyến cái hương vị thịt chín đậm đà cuộn cùng chút rau xà lách, chấm thêm chút tương mặn ngọt vừa phải, bởi vậy mà cái tên ngộ nghĩnh là “Chẳng dừng nướng” ra đời.



Quán nướng Yaki Tân Phú – Không gian rộng rãi, trẻ trung cho bữa tiệc nướng thêm tròn vị 

Nép mình trên con phố Tân Sơn Nhì tấp nập, Quán nướng Yaki trẻ trung, hiện đại, mang đến một làn gió tươi mới, gần gũi cho những thực khách sành ăn tại Sài Thành. Không sang trọng, không rực rỡ như những hàng quán xung quanh, nhà hàng bình dị , khiêm nhường với không gian rộng rãi, giản dị mà hiện đại với sức chứa 500 người. Bước chân vào bên trong không gian nhà hàng, thực khách sẽ thực sự ấn tượng với sắc xanh tươi mát từ những chậu cây cảnh nhỏ xinh được giăng mắc khắp nơi, khoe sắc cùng những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ  như đưa người ta lạc bước vào những khu phố cổ, xưa cũ.




Dẫn bước thực khách  vào bên trong, qua một lối mòn nhỏ nhắn với sắc xanh của cây cối 2 bên đường là hệ thống phòng lạnh và phòng VIP hiện đại, yên tĩnh cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài qua những bức tường gạch đỏ son và những ô cửa kính trong suốt. Bàn ghế bên trong khu vực phòng lạnh cũng khác, hiện đại, tinh tế hơn với sắc trắng nâu chủ đạo làm nổi bật lên bức tranh một cô gái duyên dáng đang thả bước trong màn mưa tối tăm trên con phố tĩnh lặng không một bóng người. Bức tranh sống động khiến cả không gian như sâu hơn, có gì đó ma mị, cuốn hút hơn rất nhiều.





Nếu một ngày đẹp trời, bạn có lỡ bước qua Ngã 3 Độc Lập nổi tiếng, hãy dừng lại một chút và ghé thăm Quán nướng Yaki Tân Phú nằm ngay trên con phố Tân Sơn Nhì kế bên để thưởng thức bữa tiệc nướng lẩu đầy màu sắc tại đây bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo - ứng dụng tiên phong về đặt bàn giữ chỗ  tại Việt Nam để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Quán nướng Yaki nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Quán nướng Yaki Tân Sơn Nhì: Số 375 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM.


No comments