Header Ads

test

San Fu Lou Crescent Mall– Món ăn Quảng Đông

 Không chỉ mang đến các món ăn Quảng Châu đặc sắc, San Fu Lou còn mở ra một không gian hòa quyện của đường nét Trung Hoa truyền thống với chất Tây Âu đương đại.

Sau thành công của 3 chi nhánh ở Lê Lai (Quận 1), Phan Xích Long (Quận Phú Nhuận) và đường 3/2 (Quận 10), San Fu Lou tiếp tục cho ra đời nhà hàng thứ 4 ở Crescent Mall Quận 7. Nói như vậy là để thấy rằng, San Fu Lou đã được người Sài Thành và người Hoa sinh sống ở đây yêu thích nhiều như thế nào. Với San Fu Lou Crescent Mall, cũng với thực đơn các món ăn Quảng Đông đã làm nên thương hiệu của chuỗi, cũng với không gian pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại mang cảm hứng Trung Hoa, nhà hàng tiếp tục là điểm đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhất!



San Fu Lou Quận 7 – Khám phá căn bếp Quảng Đông ngay giữa Sài Gòn

Bước chân vào San Fu Lou Crescent Mall, thực khách sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự giao thoa thú vị giữa những đường nét Trung Hoa truyền thống với hơi thở hiện đại. Lấy tưởng từ một gian bếp truyền thống Quảng Đông được thể hiện qua màu sắc và chất liệu thiết kế nội thất, San Fu Lou đã kết hợp khéo léo những đường nét kiến trúc đương đại của châu Âu vào trong đó. Điều này đã nâng tầm San Fu Lou lên thành một chốn ẩm thực vừa mới lạ vừa tràn đầy cảm hứng để bất kì ai ghé qua một lần cũng không khỏi nhớ thương, vương vấn.




Ở San Fu Lou Quận 7, từ sắc đỏ nổi bật làm tông màu chủ đạo, nhấn nhá trên khắp các mặt tường là hình ảnh gợi nhắc về nền văn hóa giải trí nổi tiếng của đất nước Trung Quốc, điểm xuyết thêm những chiếc đèn lồng đặc trưng hay xếp đặt các tủ gỗ để bên trên những vật trang trí quen thuộc,… tất cả đều gợi lên một cảm hứng Trung Hoa tràn ngập khắp không gian. Không chỉ có vậy, những bộ bàn ăn với đa dạng kiểu cách vừa gần gũi vừa sang trọng cùng những lồng đèn màu đen được cách điệu mang hơi thở đương đại còn tạo nên một tổng thể hoàn hảo, tinh tế và sống động mang tên nhà hàng  San Fu Lou Crescent Mall.




Người Hoa là “chúa” giấu nghề, đặc biệt là trong ẩm thực họ lại càng phải giữ bí mật hơn nữa. Đó là lý do tại sao những căn bếp của người Hoa được coi là cấm địa, không ai được phép bước chân vào, nhất là những khi người đầu bếp đang chế biến thức ăn. Bởi vậy với những ai lần đầu đến với San Fu Lou chắc chắn đều sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên bởi lối thiết kế gian bếp mở của nhà hàng. Vì căn bếp và phòng ăn chỉ ngăn cách nhau bằng một tấm kính trong suốt nênthực khách đến với San Fu Lou sẽ được tận mắt chứng kiến tài nghệ của các “sư phụ”. Vừa thưởng ẩm lại còn thưởng lãm, đã ngon lại càng ngon hơn là vì thế.




Dù không có phòng riêng nhưng với việc bố trí khéo léo không gian thành nhiều góc thưởng thức khác nhau mà thực khách đến với nhà hàng không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể chọn những chiếc bàn hình vuông hoặc hình tròn, bạn cũng có thể chọn cho mình ghế gỗ đơn giản hoặc thả mình trên ghế salon với những chiếc gối tựa nhiều màu êm ái. Nếu là người yêu thích sự phóng khoáng thì không gian ngoài trời nhộn nhịp – nơi có thể cảm nhận rõ nét sự náo nhiệt của một trung tâm thương mại là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Và dù ngồi ở đâu đi chăng nữa, San Fu Lou chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.



 

San Fu Lou Quận 7 – Thưởng thức món ngon Quảng Đông – Một trong tứ trụ của ẩm thực Trung Hoa

Từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, nơi đây đã mang đến những món ăn ngon với kỹ thuật chế biến độc đáo, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm như đúng ý nghĩa của cái tên San Fu Lou – ba điều phúc lành. Đây cũng là chính là thông điệp mà hai ông chủ Asif Mehrudeen và Raymond muốn gửi đến thực khách thông qua ngôi nhà ẩm thực của mình. Với thực đơn đa dạng mang đậm hương vị Quảng Đông, từ các món ăn từ dimsum, vịt, gà, hải sản cho đến cơm chiên, mỳ, cháo, phá lấu,… được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp hàng đầu, San Fu Lou chắc chắn sẽ mang đến một bữa ăn hoàn hảo cho bất kỳ thực khách khó tính nào.



Sẽ là một thiếu sót lớn nếu tới San Fu Lou Quận 7 mà không thưởng thức dimsum - món ăn truyền thống của Trung Hoa . Chính sự cầu kỳ trong cách làm và sự tinh tế của hương vị đã khiến cho dim sum giờ đây được ưa chuộng trên khắp thế giới. Nổi tiếng nhất trong các món dimsum ở San Fu Lou mà bạn phải thử là Har Gow (Há cảo) và Shao Mai (bánh bao nhỏ nhân thịt lợn hoặc tôm). Thoạt nhìn, món há cảo có vẻ đơn giản và không có gì là hấp dẫn nhưng chỉ khi đưa vào miệng và thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết những gì là tinh túy nhất của món ăn ẩn chứa bên trong.

 

Món há cảo ở San Fu Lou Crescent Mallcòn dậy hơn nữa mùi vị thơm lừng đặc trưng với những nguyên liệu độc đáo khác như là gan ngỗng, thịt vịt, sò điệp,… Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác cho từng miếng há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO nhỏ xinh vào miệng. Vỏ bánh dai mềm nhưng lại không quá dày, sò điệp và thịt bằm tươi ngọt lại thêm chút đậm đà của sốt XO đặc trưng không chỉ ngon mà còn khiến bạn phải thòm thèm mãi. Còn nếu là một người yêu hương vị giòn tan thì hoành thánh tôm thịt với sắc vàng bắt mắt cũng luôn sẵn sàng chinh phục bạn tại San Fu Lou đấy.


 

San Fu Lou không chỉ có dimsum, vì thế bạn đừng quá sa đà vào quá mà bỏ lỡ những món ăn thơm ngon hấp dẫn khác. Làm sao bỏ qua được những món gà sốt thơm nức, bát mì vịt tiềm béo ngậy, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên chỉ nghe tên đã biết vị cay thách thức vị giác hay đĩa cơm chiên Quảng Đông đầy màu sắc… Ngoài ra còn có hàng chục món ngon biến tấu từ đậu hũ; những món mì xào đầy hấp dẫn hay đôi khi là bát cháo trắng trứng bắc thảo thơm ngon vừa quen vừa lạ… Tất cả đều là món ngon, đều đáng để bạn thưởng thức khi đến San Fu Lou Quận 7.





Ngoài các món ăn Quảng Đông chủ đạo, San Fu Lou Crescent Mall cũng nổi tiếng với các loại thịt quay hảo hạng như món vịt quay kiểu Hồng Kông. Sử dụng gỗ táo chuyên dụng theo phương pháp đốt lò từ nhiều thế kỷ của nhà bếp Hoàng Gia dành cho các Hoàng đế, mỗi con vịt quay đều đạt độ sắc nét hoàn hảo, được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi các đầu bếp của San Fu Lou. Bên cạnh đó gà và thịt heo cũng được tẩm ướp bằng bí quyết độc đáo cùng lớp nước sốt phủ bí truyền trước khi được đem quay trên lò than hồng hoặc lò quay đốt củi. Mùi thơm lừng của món nướng quyện với chút khói than củi bám nhẹ trên da thịt món ăn sẽ khiến vị giác của bạn như bị thôi miên vậy.




Khung cảnh sang trọng, món ăn thơm ngon, vậy cần thêm gì để trở nên hoàn hảo? Câu trả lời đó là trà. San Fu Lou mang đến cho bạn các loại trà đúng điệu Trung Hoa như trà hoa cúc, trà Ô long, trà xanh,… Trong một buổi sáng mát trời hay những cơn mưa chiều se lạnh của Sài Gòn, được ngồi bên khung cửa sổ, thưởng thức những món ăn nóng hổi, nhâm nhi tách trà thơm nức và tán gẫu cùng người thân, bạn bè thì thật không còn gì thú vị bằng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Sun Fu Lou để trải nghiệm ẩm thực Quảng Châu độc đáo và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng dành tặng bạn nhé!


 Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng San Fu Lou 4: TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.


No comments