Header Ads

test

Sushi Kei Giảng Võ– Nhà hàng Nhật gọi món

Trong không gian Nhật được thể hiện phóng khoáng và hiện đại, Sushi Kei Giảng Võ mang đến cho tín đồ ẩm thực Hà Thành những món ăn Nhật hấp dẫn và mời gọi nhất.

Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản cao cấp, Sushi Kei Giảng Võ là điểm đến ẩm thực hấp dẫn mà thực khách Hà Thành không thể bỏ qua. Bếp trưởng Chiba Kazuhiko- chuyên gia đã có hơn 20 năm trong ngành ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào và cũng là người tự tay thực hiện tiệc sinh nhật cho thủ tướng Đài Loan chính là người sáng tạo nên thực đơn của Sushi Kei. Trong hành trình đưa tinh hoa ẩm thực Nhật lan tỏa khắp châu Á, từ Nhật Bản đến Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông và giờ đây là Việt Nam, món ăn của bếp trưởng Chiba đã chinh phục cả vị giác, thị giác, khứu giác và xúc giác của thực khách – bởi hương vị tinh khiết thuần Nhật Bản cùng cách bày trí tỉ mỉ và tinh tế nhất !



Sushi Kei 101 K1 Giảng Võ – Thưởng thức tinh hoa của phong vị ẩm thực Nhật

Từ nguồn hải sản tươi ngon của đại dương xanh thẳm cùng nhiều nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, Sushi Kei đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad cùng các suất ăn trưa đặc sắc. Trong tiếng Nhật từ “Kei” có nghĩa là niềm vui, hạnh phúc. Đặt tâm huyết và sự tỉ mẫn trong từng món ăn, Sushi Kei mong muốn thực khách khi ghé thăm sẽ luôn tận hưởng từng giây phút “Kei” tại nhà hàng.



Bắt đầu hành trình khám phá bữa tiệc ẩm thực Nhật  hấp dẫn, thực khách có thể lựa chọn cho mình những món sashimi tươi ngon dậy hương tự nhiên của biển cả. Một trong những món sashimi độc đáo luôn gây ấn tượng với thực khách tại Sushi Kei là sashimi cồi sò điệp. Là phần ngon và tinh túy nhất của sò điệp, cồi sò có vị ngọt, thịt mềm, tính mát, không độc nên chế biến theo kiểu gì cũng đều rất ngon. Nhưng để thưởng thức trọn vị ngon ngọt và chất dinh dưỡng từ cồi sò điệp thì sashimi luôn là ưu tiên hàng đầu. Ngoài sashimi cồi sò điệp, thì sashimi cầu gai tươi, sashimi cá ngừ, cá chuồn, cá trích, cá hồi, cá song, cá kiếm, sò đỏ,... cũng luôn sẵn sàng chinh phục vị giác bạn đấy.





Nếu như sashimi được xem là nét tinh tế trong văn hóa Nhật thì sushi được xem như một loại hình nghệ thuật về bày biện các món ăn. Với 6 loại sushi cơ bản Nigirizushi, Chirashizushi, Makimono, Gunkan, Oshizushi, Temaki, Sushi Kei không chỉ mang mùi vị đặc trưng của từng vùng miền đến với thực khách Việt mà còn làm nổi bật quy tắc nấu nướng chuẩn mực của người Nhật là“Ăn ngon vì sức khỏe”. Từng miếng sushi nhỏ xinh dẻo thơm vị cơm và ngọt tươi vị hải sản, tưởng đơn giản nhưng kết tinh đằng sau là rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, Sushi Kei còn bày xếp món sushi trên thìa gỗ, mang tới cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức vô cùng khó quên.




Bên cạnh sushi và sashimi ấn tượng, Sushi Kei Giảng Võ còn mang đến cho thực khách các món salad khai vị thanh mát, các món nướng được tẩm ướp theo công thức truyền thống cho đến các loại tempura đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đến đây, bạn cũng đừng bỏ qua món sườn bò Mỹ không xương áp chảo của nhà hàng nhé. Gắp từng miếng thịt mềm và ngậy do có mỡ xen lẫn với các thớ thịt đã được áp chảo cho dậy hương, chấm vào nước tương được pha chế đặc trưng rồi từ từ cảm nhận mới thấm thía hết cái vị ngon của loại thịt được chọn lọc kì công này.






Ở Sushi Kei, những điểm độc đáo chưa bao giờ ngừng làm thực khách bất ngờ và Lẩu Sukiyaki là một trong số đó. Khác với các loại lẩu khác thì nguyên liệu trong lẩu Sukiyaki như bò, tôm, rau củ, đậu hũ được bỏ chung vào một cái nồi bằng sắt với một chút hỗn hợp sốt gia vị đặc trưng Nhật Bản đun nóng.Nhiều thực khách lần đầu tiên nếm thử lẩu Sukiyaki đều ngạc nhiên khi nhận được một bát trứng sống. Vì để ăn lẩu, thực khách không phải nhúng nguyên liệu vào nồi lẩu mà thay vào đó chỉ cần nhúng thịt bò, rau đậu đã được phục vụ làm chín vào chén trứng tươi vừa đánh. Trứng vừa có tác dụng làm nguội bớt thịt bò, vừa thêm một chút vị beo béo lạ miệng, cho món ăn thêm phần thi vị.



Nếu bạn không có nhiều thời gian thì cũng đừng lo lắng nhé vì Sushi Kei 101 K1 Giảng Võ còn có cả mì, cơm hoặc các phần bento cho bạn lựa chọn như: mỳ udon xào thập cẩm, mỳ soba thịt bò, mỳ ramen Sushi Kei, súp miso, cơm trà xanh, Cơm thịt heo với trứng (Katsudon), cơm nắm kiểu Nhật, Bento tổng hợp,…Vậy là bạn vừa hoàn thành xong hành trình ẩm thực tìm đến hương vị Nhật Bản tròn vị rồi.





Sushi Kei 101 K1 Giảng Võ – Không gian mang hơi thở Nhật hiện đại

Được sáng tạo và phát triển bởi Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những Tập đoàn ẩm thực lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, không gian Sushi Kei giảng Võ rất được chú trọng đầu tư. Với những ai đã từng đến với Sushi Kei một lần đều muốn quay trở lại bởi chất Nhật riêng có của nhà hàng . Từ việc bày xếp ngay ngắn bàn ghế đặc trưng đến những họa tiết trang trí trên tường và vách ngăn, tất cả đều mangđậm dấu ấn Nhật Bản. Tuy nhiên, nhà hàng lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu truyền thống, nên tới đây thực khách luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng.



Ở Sushi Kei 101 K1 Giảng Võ, thực khách dễ có cảm tình từ những chi tiết trang trí và thiết kế nhỏ nhất. Đó là nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế; đó là những chiếc đèn thả nổi từ trần với hình dạng và phá cách độc đáo, đó còn là những vật dụng quen thuộc như đôi đũa, chiếc đĩa được bày xếp trân trọng trên bàn,…bấy nhiêu thôi đã đủ để mang đến cho thực khách những giây phút thưởng thức nhiều cảm hứng nhất.



Đặc biệt, đến với Sushi Kei Giảng Võ, có rất nhiều không gian thưởng thức khác nhau cho thực khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn quầy bar mini hay góc uống rượu vang trắng vừa phóng khoáng vừa phá cách hoặc cũng có thể chọn cho mình những chỗ ngồi theo nhóm đông người trên ghế salon êm ái. Sở hữu không gian 2 tầng rộng thoáng với sức chứa lên đến 110 khách, Sushi Kei quả thực là điểm đến phù hợp cho các buổi tụ họp, gặp mặt hay sự kiện quan trọng đấy.




Cùng với thực đơn các món Nhật đầy mời gọi, Sushi Kei Giảng Võ với không gian Nhật Bản hiện đại và ấn tượng, hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm hài lòng cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Nhanh chân đến với nhà hàng độc đáo này và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu những ưu đãi mà Sushi Kei dành tặng bạn nhé!


Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Sushi Kei Giảng Võ: Số 101 K1 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình, Hà Nội.


No comments