Header Ads

test

Sushi Kei Lê Trọng Tấn - Ẩm thực Nhật Bản

Thực đơn gần 160 món ăn được tạo nên bởi “bàn tay ma thuật” của bếp trưởng Chiba Kazuhiko – Chuyên gia đã có hơn 20 năm trong ngành ẩm thực xứ sở hoa anh đào.

Ẩm thực Nhật Bản tinh tế, đầy phong vị từ lâu đã ghi đậm dấu ấn trong lòng những tín đồ ăn uống, đam mê ẩm thực tại Hà Thành. Nếu như khi nhắc đến Hàn Quốc là nhắc đến những kim chi, kimbab, hay cơm bibimbab trứ danh; nhắc đến Trung Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến vịt quay Bắc Kinh, các loại há cảo, bánh bao phong phú thì khi nói đến Nhật Bản, hẳn không thể bỏ qua những nắm sushi xinh xắn, những lát sashimi “quốc hồn quốc túy” của quốc gia này,…



Với mong muốn đưa những tinh hoa trong ẩm thực Nhật Bản “lan tỏa” khắp châu Á, Sushi Kei Artemis đã ra đời. Bản thân là em út trong chuỗi thương hiệu Sushi Kei – được sáng tạo bởi Tập đoàn RED SUN ITI – Một trong những Tập đoàn ẩm thực lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Sushi Kei Artemis vẫn luôn không ngừng hoàn thiện để mang đến những món ăn hấp dẫn chinh phục cả thị giác, vị giác, khứu giác và xúc giác bởi những hương vị tinh khiết thuần Nhật.

Sushi Kei Lê Trọng Tấn – Đắm mình trong những hương vị tinh khiết thuần Nhật

Với thực đơn được tạo nên từ “bàn tay ma thuật” của bếp trưởng Chiba Kazuhiko – Chuyên gia đã có hơn 20 năm trong ngành ẩm thực xứ sở hoa anh đào , Sushi Kei Artemis mang đến gần 160 món ăn phong phú, tinh tế từ hương vị cho đến nghệ thuật sắp đặt và trình bày ẩm thực bậc thầy ở nơi đây. Sự hòa quyện của rau củ thanh mát cùng các loại hải sản tươi ngon, giòn ngọt đã tạo nên những đĩa salad giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe: salad cua bấy, salad thanh cua sốt cay, salad rong biển, salad hải sản,… hay từ những hương vị nguyên sơ của biển cả bao la mà những lát sashimi cùng những cuộn sushi xinh xắn được hình thành: Sashimi cầu gai nhật, sashimi cá trích ngâm dấm, sashimi sò lông, sushi trứng cá hồi, sushi cá ngừ,…




Để tạo nên những lát sashimi hoàn hảo, hương vị thuần khiết, tươi ngon thì đầu tiên phải nhắc đến khâu lựa chọn nguyên liệu bởi sashimi chỉ đơn giản là “cắt thịt tươi sống ra để ăn” mà không hề cầu kỳ trong quy trình chế biến. Ví như Sashimi bụng cá hồi: đơn giản chỉ là những lát cá hồi được đầu bếp khéo léo cắt ra và trình bày sao cho thật nghệ thuật, thật hấp dẫn, hay Sashimi bạch tuộc, Sashimi cá ngừ, Sashimi cá cam Nhật, Sashimi cầu gai Nhật, Sashimi trứng cá hồi,… mỗi món ăn mang một dáng vẻ khác nhau nhưng đều được trau chuốt tỉ mỉ, đem tới nguồn cảm hứng, năng lượng vô tận cho người thưởng thức.




Sashimi cầu gai Nhật – được những người sành món Nhật ưa chuộng nhất tại Sushi Kei Artemis bởi hương vị mới lạ cùng giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Sở dĩ có cái tên lạ lùng như vậy là do toàn thân loài động vật này phủ đầy gai nhọn trông như một quả cầu nhỏ hay một con nhím đầy đe dọa. Tuy nhiên đây lại là một trong những đặc sản của đại dương với nhiều công dụng rất hữu ích, được ví như “nhân sâm của biển cả”. Phần có giá trị dinh dưỡng cao và ngon miệng nhất của cầu gai đó chính là trứng và đây cũng là nguyên liệu chính để tạo nên món ăn này. Trứng cầu gai có kết cấu tương tự sữa, dạng hạt mảnh và chắc thành từng mảng, có mùi thơm nhẹ, mịn, vị ngọt thơm và màu vàng đậm bắt mắt.




Đến với Sushi Kei Artemis, thực khách cũng đừng bỏ lỡ một “kho tàng” khổng lồ những nắm sushi đầy màu sắc tại đây. Ngắm nhìn và thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ anh đào trong mỗi miếng sushi – sự kết hợp hài hòa của cơm trộn giấm cùng rau củ, hải sản tươi ngọt mới thấm được hết những tâm huyết, công sức của những người tạo nên. Làm sao cho cơm phải dẻo quện chặt cùng các loại hải sản  phải thật tươi mới giữ được cái độ béo ngậy ngậy cùng hương vị biển khơi lan tỏa nơi đầu lưỡi. Nào là sushi cuộn trứng cá hồi giòn giòn mà ngầy ngậy, sushi cuộn thịt ghẹ ngòn ngọt, thơm thơm,… không thể thiếu các loại sushi từ rau củ thanh mát: sushi cà chua, sushi rong biển trộn, sushi da đậu hũ Nhật,…




Thực khách cũng đừng quá sa đà vào những món sushi hay sashimi mà bỏ quên những món chiên hay nướng “hảo hạng” tại Sushi Kei Artemis nhé! Để dạ dày của mình được “thỏa mãn” thì những lát thịt bò Nhật mềm mại, hồng hào, được rưới thứ nước sốt bí truyền sau đó đem áp vào chảo nóng cho thịt bò chín tới, không khô mà ứa nước quả là lựa chọn số một. Ngoài ra, thực khách cũng có thể làm mới vị giác bằng món lươn Nhật nướng sốt teriyaki độc đáo tại đây. Thịt lươn mềm, thịt chắc và ngọt được thấm đẫm thứ nước sốt đậm đà, sóng sánh, gắp một miếng thịt lươn ăn kèm củ cải muối sao mới thấy sao mà hợp vị vô cùng.




Sushi Kei Lê Trọng Tấn – Một Nhật Bản thu nhỏ mang tên Sushi Kei




Người Nhật thường chú trọng trong việc điều phối màu sắc cùng cách bày trí, thiết kế nội thất sao cho đơn giản mà hài hòa, tinh tế mà đẹp mắt và Sushi Kei Lê Trọng Tấn chính là một minh chứng rõ ràng nhất. Gam màu phổ biến xuyên suốt không gian nhà hàng đó là sắc nâu chủ đạo, từ những bộ bàn ghế, những kệ đựng đồ, những tấm trần bằng gỗ đan xen cùng những chiếc đèn cách điệu mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu, thoải mái đầy ấm cúng. Chẳng xa hoa, cũng không màu mè mà vẫn nổi bật, thu hút được sự chú ý của đông đảo thực khách khi thả bộ qua khu trung tâm thương mại Artemis tấp nập.




Vì nằm trong khu trung tâm thương mại nên Sushi Kei Lê Trọng Tấn có thể không có lợi thế về không gian rộng lớn như những hàng quán khác. Nhưng nhờ lối bài trí thông minh, cách sắp xếp tỉ mỉ mà nhà hàng vẫn có những khu vực chỗ ngồi riêng tư dành cho thực khách được ngăn cách với nhau nhờ những “hàng rào” nhỏ bằng gỗ cách điệu, hài hòa tô điểm cho không gian thêm phần sinh động. Tại một góc chỗ ngồi khá đặc biệt tại Sushi Kei Artemis, dưới sắc vàng mờ ảo từ những chiếc đèn chụp được chế tác khéo léo mà giản dị, những bộ bàn ghế trở nên hút mắt, độc đáo hơn truyền cảm  hứng cho thực khách để bữa ăn thêm tròn vị.



Còn chần chờ gì nữa, những hương vị mới lạ, tinh hoa nhất của xứ sở hoa anh đào đang chờ bạn đến để khám phá tại Sushi Kei Artemis đó!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Sushi Kei Lê Trọng Tấn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Sushi Kei Artemis: Tầng 4 TTTM The Artemis, Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Thượng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.



No comments