Header Ads

test

Sushi Masa Thạch Thị Thanh – Chuyên sushi Nhật

Thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực Nhật với hơn 150 món gồm món sống, chín, nướng và rất nhiều món ăn đặc sắc khác từ xứ Phù Tang xinh đẹp tại Sushi Masa.

Sushi Masa Thạch Thị Thanh – Tinh hoa trong nét văn hóa ẩm thực truyền thống Nhật Bản

Chẳng cần phải đi đâu xa, cũng không cần phải mất nhiều thời gian và tiền bạc, bạn vẫn có thể được trải nghiệm văn hóa truyền thống của Nhật Bản  với hơn 150 món bao gồm món sống, món chín, món nướng và rất nhiều món ăn đặc sắc khác từ xứ Phù Tang xinh đẹp tại Sushi Masa: phải kể đến như sashimi cá hồi, bánh xèo nhật, sushi chiên cá hồi spisy, sasimi set, cuốn cá hồi nướng sốt tiêu, cuốn sào điệp nướng phô mai và cá hồi, sashimi chiên xù hải sản tổng hợp,… Mỗi món ăn như một cách để truyền tải đầy đủ nhất những nét quyến rũ trong nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới này.
Đầu tiên, đã nhắc đến Nhật Bản, hẳn không thể thiếu những món sushi  hay sashimi bởi những món ăn ấy được biết đến là “quốc hồn quốc túy’ trong văn hóa ẩm thực của quốc gia này. Những miếng sushi “nhỏ xinh” luôn hiện diện trên bàn ăn của thực khách với đủ những màu sắc, hình dạng và mùi vị khác nhau. Không chỉ thu hút ánh nhìn của thực khách, sushi tại đây còn mang đến những cảm nhận mới lạ bởi sự kết hợp khéo léo của cơm, dấm với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon: cá hồi, cá ngừ, tôm, cua, lươn, trứng, đậu phụ hay đơn giản chỉ là những loại rau xanh hoặc rong biển tươi giòn, lạ miệng.



  
Sushi và sashimi, do hai món ăn đều có nguyên liệu từ các loại thực phẩm tươi sống nên đôi khi nhiều người thường hay nhầm lẫn. Nhưng khác với sashimi chỉ đơn giản là “cắt thịt tươi sống ra để ăn” thì những miếng sushi lại đặc biệt hơn một chút, bởi được bao bọc quanh những lát cắt tinh tế từ cá, tôm, hải sản,... là nắm cơm nhỏ xinh hòa quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của giấm khiến cho miếng sushi có độ bùi ngậy và tươi ngon vừa phải. Để rồi khi nếm thử những miếng sushi tại Sushi Masa mới cảm nhận được hết cái tinh hoa trong ẩm thực Nhật Bản, cùng tâm huyết mà đầu bếp nhà hàng gửi gắm trong từng lát cắt tài hoa, của những cái nắm tròn trịa đẹp mắt.
Sushi chiên cá hồi Spicy góp một phần nhỏ làm nên ấn tượng đẹp này. Nói là chiên sốt cay nhưng món ăn lại không hề cay gắt mà trái lại, hương vị sốt riêng biệt được pha chế vừa phải lại gây nghiện vô cùng. Lớp bột chiên nóng hổi giòn rụm bên ngoài trong khi phần nhân còn mềm mại, có độ ẩm, làm cho món cuộn đơn giản trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.





Nếu đã mê mẩn với đủ loại sushi, bạn cũng đừng lãng quên những món Sashimi đầy màu sắc tại đây. Nào là sashimi cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, sò đỏ, cá bớp, cá chim, cá mú, cá trích, tôm sú,... cũng hội tụ đủ cả trong bữa tiệc sashimi đầy mời gọi. Gắp từng miếng sashimi tươi ngon, mềm mại, thêm một chút mù tạt cay nồng rồi chấm ngập trong nước tương đen, mới cảm nhận được hết cái vị ngon ngọt, bùi ngậy, giàu dinh dưỡng của hải sản tươi sống. Với tôn chỉ “Chất lượng, tươi ngon, hợp vệ sinh cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể với giá cả phải chăng”, Sushi Masa cam kết nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nauy và Nhật Bản, mang đến cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.






Song song cùng những món sushi hay sashimi, khi ghé chân đến với Sushi Masa, thực khách sẽ bị quyến rũ bởi vô số những món ăn “đường phố” đặc trưng xứ sở hoa anh đào khác. Là bánh xèo Nhật Bản lạ miệng từng làm mưa làm gió trong làng ẩm thực Sài Thành với nhân bánh tròn trịa đủ các loại nguyên liệu từ bột, các loại rau, tôm, thịt đến trứng gà, mực, bạch tuộc, bắp cải và rong biển. Chính bởi nhân bánh dày, cùng phần bánh tròn mà không cứng, không giống với bánh xèo của Việt Nam, nên bánh xèo Nhật Bản được dân sành ăn ví như những chiếc Pizza phiên bản “Nhật”. Hay cánh gà sốt teriyaki, gà chiên sốt teriyaki với nước sốt sóng sánh đậm đà hòa quyện cùng thịt gà mềm mại dai mà không bở, có chút cay, chút mặn, chút ngọt hòa quyện kích thích vị giác thực khách mãi không thôi.



Sushi Masa Thạch Thị Thanh – Gửi chút Nhật đến với Sài Gòn 




“Ăn như người Nhật Bản trong một không gian đậm chất Nhật” là những gì mà Sushi Masa muốn đem đến cho thực khách Việt nói chung và những thực khách yêu thích văn hóa xứ Anh Đào tại Sài Gòn nói riêng. Cả không gian tại Sushi Masa tràn ngập hơi thở của đất nước Mặt trời mọc, bức tường với gam màu đen thật ấn tượng và lạ mắt nhấn nhá thêm những bức tranh hay bức tượng cô gái Nhật Bản uyển chuyển, yêu kiều trong bộ Komono truyền thống; sự kết hợp hài hòa khéo léo giữa hai gam màu đen và đỏ tạo cho không gian thêm phần sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.



Sự kết hợp của những bức tường gạch thô mộc mạc với nội thất hoàn toàn bằng gỗ mang hơi hướng Nhật Bản từ những bộ bàn ghế đơn giản mà sang trọng đến quầy phục vụ; hay dãy đèn lồng trắng được giăng mắc khắp bên ngoài mặt tiền của nhà hàng  như dẫn thực khách lạc bước vào một ngôi nhà Nhật Bản truyền thống vừa có nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của nền văn hóa phương Đông nhưng phảng phất đâu đó là sự nhộn nhịp của xứ sở hoa Anh Đào.
Ngoài không gian giống như một Nhật Bản thu nhỏ, Sushi Masa Thạch Thị Thanh còn ghi điểm với thực khách bởi lối phục vụ chuyên nghiệp, sự thân thiện chuẩn Nhật, luôn luôn luôn tận tâm với công việc, và chưa bao giờ phải nhận một lời “phàn nàn” nào từ thực khách.




Nếu bạn muốn khám phá hương vị độc đáo trong văn hóa ẩm thực Nhật trong một không gian đậm chất phù tang với giá cả hợp lí, hãy đến với Sushi Masa Thạch Thị Thanh, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn trọn vẹn nhất bên người thân, bạn bè đó.
Đừng quên đặt bàn  qua PasGo - ứng dụng tiên phong tại Việt Nam về đặt bàn giữ chỗ để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Sushi Masa nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Sushi Masa Thạch Thị Thanh: Số 52 Thạch Thị Thanh, Quận 01, TP.HCM.


No comments