Header Ads

test

Sushi Masa Đường 3/2– Chuyên Sushi Nhật

Đến với Sushi Masa Đường 3/2 là để khám phá những món ăn ngon của đất nước Nhật Bảncũng nhưtrải nghiệm không gian mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc này.

Với mong muốn đem đến những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật tới thực khách Sài Thành, Sushi Masa đã không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng trong thành phố. Kế thừa những tinh thần chung của thương hiệu, nhà hàng Sushi Masa Quận 10 với rất nhiều tâm huyết được đặt vào trong từng món ăn và cách bày trí không gian, ẩn chứa những đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất.



Sushi Masa Quận 10–Vị Nhật trong từng món ăn

Bước chân vào hành trình khám phá hương vị Nhật Bản, Sushi Masa mang tới cho thực khách thực đơn các món sashimi đa dạng để đánh thực vị giác. Hằng ngày, nguyên liệu của nhà hàng luôn được nhập mới từ Nauy và Nhật Bản để đảm bảo sự tươi ngon và hương vị nguyên bản cho món ăn. Ta có thể thấy ánh xanh trên làn da hay từng đường vân sáng bóng trên các thớ thịt. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác tận hưởng vị sashimi cá hồi beo béo, mềm mại hoà quyện với vị mù tạt cay thơm và mùi gừng nồng ấm xộc thẳng vào khoang miệng, khoang mũi và vào “thẳng cả trái tim”.



Sau khi khai vị với bữa tiệc sashimi hấp dẫn: từ cá hồi, cá trích, cá ngừ, bạch tuộc, sò đỏ, sò điệp, đến trứng cá, tôm sú,… Sushi Masa tiếp tục quyến rũ bạn bởi rất nhiều món sushi bắt mắt với màu sắc tươi tắn. Từng nắm cơm dẻo thơm nhỏ xinh hòa quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của giấm kết hợp với rau xanh và hải sản tươi sống khiến cho miếng sushi có độ bùi ngậy và tươi ngon vừa phải, cho những ai thưởng thức qua một lần đều nhớ mãi không quên. Bạn đừng quên nhấm nháp gừng ngâm chua với tác dụng rửa sạch vị giác sau mỗi món sushi để có thể tiếp tục thưởng thức thêm nhiều loại sushi hấp dẫn của Sushi Masa nhé!




"Sashimi tươi ngon được nhập mỗi ngày" và "các loại cuốn đặc trưng gây nghiện" là hai yếu tố chính làm nên thương hiệu của Sushi Masa. Nằm trong danh sách át chủ bài của nhà hàng, sashimi hải sản chiên xù tổng hợp góp một phần không nhỏ tạo nên ấn tượng đẹp này. Món ăn này bao gồm rất nhiều loại hải sản  như: cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc, thanh cua,... kết hợp với bơ và sốt mayonaise béo ngậy, rồi được phủ ngoài bằng một lớp lá nori chiên xù giòn rụm. Đặc biệt, sashimi được chấm chung với loại nước sốt Spicy với công thức độc quyền chỉ có riêng tại Sushi Masa, mà hoà lẫn trong nước sốt là trứng ebiko (trứng tôm) nổ lách tách trong miệng, mang đến cho thực khách cảm giác thích thú và kích thích vô cùng !



Đến với Sushi Masa Đường 3/2, ngoài các món sống làm nên tên tuổi nhà hàng, thực khách đừng bỏ qua các món nướng đậm đà dư vị Nhật Bản  nhé. Nào là cá hồi nướng sốt tiêu, sào điệp nướng sốt tiêu, lươn Nhật nướng và bơ, cuốn sò điệp nướng phô mai, cuốn kiểu rồng nhân luơn, cá ngừ nướng sốt hành,…tất cả đều rất ngon và bổ dưỡng đúng như tiêu chí mà ẩm thực Nhật hướng đến. Hay bạn cũng có thể đổi vị thanh đạm bằng các món salad tươi mới của Sushi Masa như: salad cá hồi nướng, salad cá ngừ ngâm dầu, rong biển trộn dầu mè,… nhẹ nhàng mà thanh khiết, đơn giản mà đầy tinh tế.






Sẽ là một thiếu sót lớn khi ghé Sushi Masa Đường 3/2 mà không thưởng thức các món ăn “đường phố” đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào đấy. Vừa lai rai bánh xèo Nhật Bản nức tiếng, cánh gà sốt teriyaki đậm vị, hay tonkatsu (thịt heo chiên xù) với sự đối lập của cái giòn giòn bên ngoài và mềm của thịt bên trong, vừa nhấm nháp ly rượu sake (loại rượu truyền thống của Nhật Bản), hay ly rượu vang trắng vừa chia sẻ những câu chuyện vui bên bạn bè người thân là một trải nghiệm tuyệt vời mà ai cũng nên thử qua một lần!




Sushi Masha Quận 10 – Có một góc Nhật nhỏ xinh trong lòng Sài Gòn

Sài Thành nhộn nhịp không thiếu nhà hàng hay quán ăn Nhật, nhưng để ghi lại được những ấn tượng khó quên trong lòng thực khách thì không phải nơi nào cũng làm được. Nhà hàng  Sushi Masa Đường 3/2 với sự tận tâm và tỉ mỉ, không chỉ trong từng món ăn mà còn trong từng cách bài trí, thiết kế nên dù mới ra đời chưa được bao lâu, đã là điểm đến thường xuyên của nhiều tín đồ ẩm thực Nhật.



Đặt chân đến với Sushi Masa Đường 3/2, rất dễ dàng để thực khách có thể cảm nhận hơi thở Nhật hòa trộn trong không gian nơi đây. Từ miếng mành vải mộc mạc in chữ Nhật ngay cửa ra vào, đến những bức vách từ gỗ và giấy dó ngăn cách các dãy bàn, hay những chiếc đèn lồng chữ nhật thả nổi từ trần, tất cả đều góp phần mang tới cho thực khách Sài Thành một không gian ẩm thực chứa đựng bản sắc văn hóa Nhật Bản đậm nét nhất.



Việc sử dụng những tông màu trầm tối cũng làm cho không gian Sushi Masa Quận 10 trở nên thanh nhã nhưng không kém phần ấm cúng. Đặc biệt, việc nhấn nhá những bức tượng cô gái trong trang phục Nhật truyền thống, những bức hình treo tường ngộ nghĩnh hay những giỏ dây leo còn làm cho không gian của Sushi Masa Đường 3/2 trở nên có hồn và sinh động hơn rất nhiều. Thực khác đến đây
thưởng thức món ăn ở nhà hàng mà cứ ngỡ như đang lạc vào một quán ăn Nhật bản xứ nào đó là vì vậy.




Dù diện tích không quá lớn nhưng ở nhà hàng, thực khách vẫn luôn cảm thấy sự rộng rãi, thoải mái khi dùng bữa. Nếu như tầng trệt và lầu 1 là nơi để thực khách thưởng thức món ăn trên những bộ bàn ghế gỗ quen thuộc thì đến với lầu 2, nhà hàng lại dành riêng không gian này cho phong cách ngồi bệt đặc trưng của người Nhật. Những tấm đệm tròn màu đỏ bắt mắt hòa hợp với màu gỗ vàng nâu thanh lịch làm cho không gian ở Sushi Masa không bao giờ bớt thú vị, bớt hút mắt.




Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản? Bạn mê đắm hương vị thuần khiết trong từng miếng sushi, sashimi tươi ngon? Bạn yêu thích văn hóa truyền thống của đất nước Mặt Trời Mọc thì Sushi Masa Quận 10 là một điểm đến bạn cần ghi ngay vào danh sách hành trình ẩm thực của mình.
Bởi vậy, đến ngay với nhà hàng để thưởng thức dư vị Nhật Bản chuẩn vị và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo  bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Sushi Masa: Số 400 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.


No comments