Header Ads

test

ThaiExpress Mipec Tây Sơn – Ẩm thực Thái

Nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn là điểm đến lý tưởng cho bạn bè, người thân cùng khám phá món ăn Thái mang  hương vị bản xứ với sự phục vụ thật nhiệt tình.

ThaiExpress Mipec Tây Sơn – Đánh thức vị giác




Thừa hưởng triết lý ẩm thực của Thái Lan, triết lý ẩm thực của ThaiExpress Mipec Tây Sơn  là sự lột tả sinh động nhất việc sáng tạo nên cái hồn của từng món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị được chế biến một cách khéo léo – mỗi món ăn của chúng tôi được phát triển trên những nguyên liệu tốt nhất cùng với những gia vị Thái bản địa tạo nên đặc trưng phong cách ẩm thực Thái Lan truyền thống.



Vị chua ngọt và cay xé đặc trưng của gỏi xoài Chiang Mai, thơm lừng và đậm đà của Masaman Curry hay vị béo ngậy của một chén súp Tomyum... đều mang thông điệp về niềm lạc quan và sống vô tư của người Thái. Hương vị món ăn là sự kết hợp giữa chua, mặn, ngọt và đặc biệt là vị cay. Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn.



Các món ăn mang phong cách đường phố như cánh gà nhồi chiên, cua lột tẩm bột chiên, chả cá Thái đến các món gỏi đặc trưng của miền nhiệt đới như gỏi xoài chiang mai, gỏi miến hải sản hay các món cari thơm ngậy và đậm đà... mang đến nhiều thú vị cho thực khách. Chưa cần nói đến hương vị, phong cách bày trí món ăn vừa hiện đại vừa sâu sắc đã gây được ấn tượng cho thực khách.



Tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực Thái, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món ăn như Súp tôm chua cay, cà ri xanh, cà ri đỏ, các món cá được chế biến kì công như: cua lột tầm bột chiên, cá xào hạt điều, hủ tiếu hải sản tomyum,…





Và cũng thật thiếu sót nếu không nhắc đến một trong các món ăn trứ danh đã mang ẩm thực Thái đến gần hơn với thực khách gần xa, đó chính là các thể loại cà ri phong cách Thái, bao gồm: cà ri xanh, cà ri đỏ, cà ri Massaman bò, cà ri xanh tôm, cà ri cá lóc chua cay… Tại ThaiExpress, chắc chắn bạn có thể thưởng thức hương vị cà ri đậm chất Á Đông, với vị cay đặc trưng và màu sắc bắt mắt.



Nếu bạn là người yêu thích hương vị cay nồng nàn, kết hợp với một chút chua, một chút đậm đà của ẩm thực Thái Lan, bạn sẽ không thể bỏ qua món gỏi miến tại ThaiExpress Mipec Tây Sơn. Gỏi miến hay còn gọi là Talay Woon Sen được dùng như món khai vị và thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình của các gia đình người Thái. Theo truyền thống, đây còn là món ăn được dùng trong các bữa ăn hoàng tộc. Đơn giản và dễ làm, lại rất thơm ngon, món ăn này đã “rong ruổi” khắp các quốc gia và hòa nhập vào nền ẩm thực của thế giới.



Trong văn hóa ẩm thực của Thái Lan , món ăn này còn có ý nghĩa đoàn kết, gắn kết mọi người Thái lại với nhau nên dù cách thức chế biến đơn giản nhưng lại được ưa chuộng trên khắp vương quốc Thái. Thưởng thức Pad Thái khi còn nóng là tuyệt nhất, bởi khi hủ tiếu xào vừa chín, cho ra đĩa, tỏa làn khói nghi ngút, hương thơm phức kích thích vị giác. Vị ngọt dịu của bánh phở hòa trong vị cay nồng từ ớ, miếng tôm hấp dẫn, thêm ít đậu phộng rang giã nát bùi bùi khiến cho Pad Thái thêm lôi cuốn, thực khách có thể ăn hoài mà không bị ngấy.


ThaiExpress Mipec Tây Sơn – Không gian hiện đại đầy tinh tế




Điều thú vị là thiết kế hiện đại của nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn từ cách bố trí các bóng đèn halogen ấm cúng chiếu lên bàn làm cho các món ăn trở nên lung linh và rất đẹp mắt đến các thiết kế tranh ảnh rất đẹp và âm nhạc du dương làm thực khách cảm thấy thoải mái và vô cùng dễ chịu. Một không gian quá hoàn hảo để thực khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi.




Ngay khi bước chân vào ThaiExpress Mipec Tây Sơn, bạn sẽ cảm thấy thích thú với không gian ấm cúng và tươi mới với gam màu cam đặc trưng. Nội thất đơn giản nhưng độc đáo, không gian được bài trí vô cùng ấn tượng. Nhà hàng sử dụng màu sắc khá phóng khoáng dựa trên thói quen sử dụng nhiều màu sắc trong văn hóa Thái Lan. Tất cả đã tạo nên một không gian ẩm thực thật sinh động và thú vị, đồng thời cũng chuyển tải thành công văn hóa ẩm thực của Thái Lan.



Không gian của nhà hàng luôn được thực khách dành cho một sư ưu ái nhất định. Người ta tìm đến ThaiExpress Mipec Tây Sơn trong những buổi hẹn hò lãng mạn, tận hưởng sự ấm cúng, bình an bên người thân, gia đình, hay cả khi tiếp khách thân tình. Không chỉ có mỗi thế, ThaiExpress còn là nơi lui lại thường xuyên của những người Thái xa quê bất chợt nhớ lại hương vị quê nhà.



Du lịch Thái Lan tuy rẻ nhưng không có nghĩa lúc nào cũng đi được?
Nếu bạn chưa một lần nếm thử các món Thái chính gốc?
Hãy đến với ThaiExpress Mipec Tây Sơn đi, bởi lẽ nhà hàng đã mang hết tinh hoa món Thái về đặt trong lòng Hà Nội rồi. Bạn chẳng cần phải mất công sang Thái làm gì, cứ đến thôi, việc còn lại cứ đển ThaiExpress lo.
Đặt bàn  qua PasGo để nhân ngay những ưu đãi mới nhất từ nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn nhé!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn: Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments