Header Ads

test

Món Huế Trần Đại Nghĩa – Thực đơn, ưu đãi hấp dẫn ẩm thực Cố Đô

Món Huế Trần Đại Nghĩa mang đến thực đơn món ăn Cố Đô vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi hot khi đặt bàn qua PasGo. Đến nhà hàng Món Huế tại Trần Đại Nghĩa bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Huế vô cùng tinh tế.

nha-hang-mon-hue-tran-dai-nghia-0

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-1

Nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa – Thực đơn đủ món Huế cay nồng

Đến với chi nhánh Món Huế Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng là thực khách đang tìm đến với cái hương vị cay nồng vừa đặc trưng vừa đầy mê hoặc trong từng món ăn của xứ Huế.

Thuộc hệ thống nhà hàng Món Huế nên không ngạc nhiên khi chi nhánh Món Huế Trần Đại Nghĩa có đầy đủ những món ăn nổi tiếng của xứ Huế. Từ món ăn chơi như bánh bèo, bánh nậm, bánh ram ít… cho đến những món no bụng như bún bò, bún thịt nướng…với hương vị thơm ngon quen thuộc mà ai đã từng một lần ăn món Huế sẽ nhận ra ngay.

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-2

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-3

Có thể nói, cái hay của những món ăn trong thực đơn hệ thống Món Huế nói chung và nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa nói riêng là bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng đều thích hợp. Đến nhà hàng vào buổi sáng sớm, bạn có thể thưởng thức một bát bún bò Huế nóng hổi đầy hấp dẫn. Món ăn với phần thịt bò chín mềm, từng khoanh chân giò sần sật, nước dùng ngọt dịu mà cay xé lưỡi khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. 

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-4

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-5

Nếu không thích bún bò Huế, nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa sẽ gợi ý cho bạn món bún chả cua thanh ngọt, bánh canh Nam Phổ dậy hương thơm hay bát bún thịt nướng đơn giản nhưng thơm nức khó cưỡng.

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-6

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-7

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-8

Khi chiều về, từng nhóm bạn rủ nhau đến đây để thưởng thức đủ món bánh ngon xứ Huế mà chỉ cần nghe đến tên là đã muốn thưởng thức rồi. Nào là bánh bột lọc trong suốt ẩn hiện phần nhân tôm thịt bên trong đầy mời gọi. Một đĩa bánh bèo tôm cháy, được điểm xuyết thêm ít mỡ hành, tóp mỡ và chén nước chấm ngọt nhẹ cay xé lưỡi. Đơn giản là thế nhưng khi các thành phần món ăn hòa quyện vào nhau thì tạo nên một cảm giác ngon miệng khiến bạn cứ muốn thưởng thức mãi không thôi.

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-9

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-10

Và còn nhiều, nhiều lắm những món bánh ngon như bánh khoái giòn rụm (gần giống bánh xèo), bánh nậm mềm mịn, bánh đúc mắm nêm đậm đà, bánh cuốn tôm chua cay cay… mà bạn sẽ muốn thưởng thức khi đến với nhà hàng Món Huế.

Một nét độc đáo của ẩm thực xứ Huế là những món ăn bình dị, dân dã mà ngày nay được nâng tầm trở thành đặc sản mà ai mới nghe tên cũng tò mò muốn thưởng thức. Đến nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa, bạn đừng quên món cơm hến đầy độc đáo ở đây. 

mon-hue-tran-dai-nghia-thuc-on-uu-dai-hap-12

Ngoài những món ăn của đất Cố đô, nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa còn mang đến cho thực khách món mì Quảng vang danh trong món Việt. Món ăn với phần nước dùng hơi sánh, chỉ vừa đủ thấm vào sợi mì, nguyên liệu ăn kèm là tôm sườn… và tất nhiên là không thể thiếu vị cay của ớt. Có thể nói, đây là một món ăn đổi vị đầy hợp lý dành cho bạn khi đến đây.

Nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa – Ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh món ăn ngon, nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa chinh phục thực khách với một không gian vừa trẻ trung vừa hiện đại. Nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa đã không quá cầu kỳ hay sa vào chi tiết mà hướng đến sự tiện lợi, sạch sẽ và thoải mái.

Nhà hàng Món Huế đem đến thực đơn vô cùng hấp dẫn, cùng những ưu đãi hot khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo. Ngần ngại gì khi được thưởng thức Món Huế hấp dẫn; mà nhận thêm nhiều ưu đãi hot.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Món Huế Trần Đại Nghĩa

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments