Header Ads

test

Ẩm thực Delichi Vươn Chuối – Chuyên món Việt


Ẩm thực Delichi Vườn Chuối ưu đãi cực lớn cho thực khách đam mê ẩm thực Việt truyền thống. Xem ngay!

Ẩm thực Delichi Vườn Chuối – Đong đầy tinh hoa ẩm thực Việt

Việt Nam là nơi đa dạng món ngon, chứa đựng nét độc đáo của văn hóa dân tộc với hàng ngàn món ăn ngon mang đậm bản sắc dân tộc trải dài dọc khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Không nhiều dầu mỡ như món ăn Trung Hoa, không quá cay nồng như hương vị Ấn và cũng không béo ngậy bơ, sữa như món Âu, những món ăn Việt mang một sắc thái nhẹ nhàng, vừa phải nhưng cũng rất đậm đà, đầy lưu luyến. Hiểu sâu sắc được điều đó, nhà hàng Ẩm thực Delichi Vườn Chuối ra đời, chắt lọc tinh hoa ẩm thực 3 miền mang đến những món ăn chuẩn Việt nhất cho thực khách Sài Thành.

Là một trong những nhà hàng món Việt tại TpHCM được nhiều người yêu thích, Ẩm thực Delichi mong muốn lưu giữ và nâng tầm các món ăn truyền thống, những hương vị quen thuộc theo một phong cách mới, đầy cảm hứng. Chính vì vậy, thực khách mỗi khi ghé chân đến đây đều cảm thấy choáng ngợp bởi những hương vị vừa quen nhưng cũng vô cùng lạ. Những món ăn gắn liền với thương hiệu Ẩm thực Delichi Vườn Chuối nức danh Sài Gòn phải kể đến như là: Chả giò cá lóc, Gà bó xôi, Gà tắm mắm nhĩ, Gà quay giòn da, Bò tơ cuộn, Cá basa nhúng giấm, Cơm cháy nhồi thịt, Gỏi thanh long,…



Để mở đầu cho bữa tiệc hoành tráng của mình tại nơi đây, mời bạn cùng ngồi xuống, thưởng thức ngay món Bò tơ cuộn thơm ngon, thanh ngọt. Thịt được cắt khoanh mỏng có cả da, luộc với đầu hành lá và chút gừng cho thịt  thơm mềm hơn, ăn kèm rau rừng, chuối chát, khế, dưa leo cuộn trong bánh tráng phơi sương dẻo dai. Và yếu tố quyết định cái ngon cũng như sự khác biệt của món ăn này chính là hương vị nước chấm, chén mắm nêm do đầu bếp pha chế. Hương vị đậm đà có chút cay nồng của tỏi, ớt, chút ngọt của của đường, bột ngọt thêm vị chua chua của trái chanh cùng trái thơm xay nhuyễn. Cuộn bò gói trọn cái thanh mát rau quả chấm thật đẫm mắm nêm, chỉ cần cắn một miếng thôi, bạn như lắng nghe từng giác quan được đánh thức, mùi vị quấn quýt nơi đầu lưỡi mãi không rời.

Đến với nhà hàng Ẩm thực Delichi Vườn Chuối thì nhất định bạn phải thưởng thức ngay món Gà bó xôi trứ danh, “niềm nức nở’ của biết bao thực khách. Vẫn là gà, vẫn là xôi nếp dân dã nhưng qua đôi bàn tay khéo léo người đầu bếp nhà hàng Ẩm thực Delichi, món gà giữ được nguyên vị ngọt vốn, đây cũng là cả một sự kì công. Gà được chặt thành từng miếng, tẩm ướp gia vị và chiên khô trước khi đúc xôi. Sau khi chiên, xôi có màu vàng ruộm bên ngoài nhưng lớp bên trong vẫn giữ được màu trắng ngà rất dẻo, mùi thơm quyến rũ khiến bạn không thể chối từ. Mỗi miếng xôi giòn tan lại thấm đượm thớ thịt gà dai ngọt, ăn kèm dưa muối chua là ngon “số dzách” luôn đó nghen!


Sau khi đã nhập tiệc với những món ăn rất đỗi mê hoặc thì bạn đừng ngần ngại, hãy thỏa sức lựa chọn những hương vị tuyệt vời khác của Ẩm thực Delichi Vườn Chuối cho bữa ăn thêm phần khởi sắc. Với rất nhiều biến tấu đa dạng và linh hoạt, bạn có thể gọi ngay món Bồ câu quay giòn thơm hay dĩa Gà mắm nhĩ, con Cá chiên giòn để lai rai cũng tuyệt mà ăn cùng cơm cũng ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng ẩm thực Delichi còn phục vụ thực khách rất nhiều món lẩu mang đậm hương vị quê hương xứ sở, trọn vẹn dấu ấn vùng miền. Một thiên đường món ngon đang chờ bạn khám phá đó, đừng bỏ qua nha.





Ẩm thực Delichi Vườn Chuối – Không gian hiện đại đầy cá tính

Nằm trong một con hẻm nhỏ trong khu vực Vườn Chuối, Ẩm thực Delichi đứng đó như một nốt trầm trong bản giao hưởng thành phố ồn ào. Ngay từ kiến trúc bên ngoài với tông màu trắng làm chủ đạo, thực khách sẽ ấn tượng ngay với biển hiệu có màu sắc đối lập, nổi bật. Thiết kế đơn giản với hai tầng, một lầu, một trệt rất gần gũi, chắc hẳn đến đây mỗi thực khách đều có cảm nhận như về thăm lại ngôi nhà của người bạn thời thơ ấu, hàn huyên chuyện xưa cũ, nhâm nhi những món ăn mang bao hồn quê dân tộc.

Bước vào không gian tầng trệt, thực khách sẽ cảm nhận được ngay sự ấm áp, thân  thiện trong không khí nơi đây. Vẫn nhất quán gam màu sáng, từng hàng gạch thô như điểm xuyết vách tường thêm ấn tượng, những bộ bàn ghế nâu đen xếp hàng ngay ngắn trùng với màu gỗ ốp sàn. Chỉ đơn giản hai màu sáng tối mà sao bình yên đến kì lạ, bao nhiêu mệt mỏi, ưu phiền xóa tan trước sự giản đơn, đầy tĩnh lặng.



Nếu không gian tầng trệt không đủ thì mời bạn đến với lầu 1, đi qua lối cầu thang cá tính, vô cùng ấn tượng. Toàn bộ bức tường được tô điểm bởi những gam màu nóng tạo hiệu ứng thị giác rất tốt, như lạc vào không gian đa chiều chao nghiêng, trên các bậc thang gạch giản dị, lầu 1 mở ra ngay trước mắt thực khách trái ngược hẳn với tầng trệt.


Cái độc đáo của lầu 1 nhà hàng Ẩm thực Delichi Vườn Chuối khiến nơi đây đặc biệt hơn so với những nhà hàng khác chính là thiết kế không gian đa sắc, đa chiều. Tiếp tục là những mảng màu đối lập xếp xen kẽ nhau trên bức tường trắng, những chiếc gương nhỏ làm điểm nhấn nhá được bố trí dọc chiều dài căn phòng rộng. Thực khách sẽ có cảm giác  như lạc vào một thế giới màu sắc, đầy kì lạ nhưng cũng vô cùng thú vị. Vẫn là những dãy bàn ghế nâu đen chia khu vực ăn, dẫn tầm nhìn thực khách đến cuối phòng. Ô cửa sổ lớn với song sắt đan dày làm cho phòng ăn như thêm hình khối, cũng chính vì thế mà không gian ở đây tận hưởng được triệt để gió trời.


Nếu bạn muốn một không gian thoáng đãng hơn thì bàn ăn ngoài ban công là dành cho bạn đó. Với bàn ăn nhỏ, nơi đây rất phù hợp cho những câu chuyện riêng tư, những hẹn hò đôi lứa đầy kín đáo, thâm tình. Hàng đèn lồng nhỏ giăng ngang trên đầu như thêm vào không khí hơi thở lãng mạn, nhẹ nhàng, ấm áp đến say lòng.
Bạn muốn được trải nghiệm một không gian ẩm thực Việt cá tính và sống động thì đừng bỏ qua địa chỉ Ẩm thực Delichi Vườn Chuối nha. Đừng quên đặt bàn online qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Ẩm thực Delichi: Số 117/3 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM


No comments