Header Ads

test

Cheer House Lê Ngô Cát – Ẩm thực Á Âu

Cheer House Restaurant mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên với không gian hầm rượu vang và thực đơn món ngon mang cảm hứng Á – Âu ấn tượng.

Cheer House Lê Ngô Cát – Khám phá hầm rượu vang thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Nằm trên con đường Lê Ngô Cát nhộn nhịp, Cheer House Restaurant được biết đến như một hầm rượu thu nhỏ mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đúng như tên gọi Cheer House mà từ trên trần, giăng mắc khắp các bức tường đến dưới cầu thang nhà hàng là những chai rượu được bày xếp ấn tượng. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức mà còn có cơ hội thưởng lãm bộ sưu tập rượu vang nhập khẩu đồ sộ đến từ những vùng đất trứ danh về rượu vang như rượu vang Pháp, vang Ý, rượu vang của Chile, hay Tây Ban Nha,...



Lấy cảm hứng từ kiến trúc Âu - Á với lối thiết kế sang trọng, Cheer House Lê Ngô Cát dễ dàng chinh phục thực khách từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, việc phối trộn hài hòa những sắc màu trầm tối như nâu, vàng, đen mà không gian nơi đây còn toát ra một sức hút tinh tế đầy mê hoặc. Đặc biệt, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực như ở trong một hầm rượu vang đích thực mà nhà hàng đã kì công ốp kín toàn bộ không gian bằng những loại gỗ thơm.


Ở Cheer House Restaurant, từng đường nét trang trí, nội thất đều được đặt để vào trong rất nhiều tâm sức, mà nếu như thiếu đi một điểm nhấn thì sẽ không có một Cheer House độc đáo đến như vậy. Đó là những chiếc đèn ẩn mình dưới các bom rượu thả treo từ trần nhà; là sự đan kết dây thừng đầy nghệ thuật để trưng bày rượu vang; là những tủ, kệ, giá đỡ với đủ hình dáng để bày xếp bộ sưu tập nghệ thuật,… hay đến cả từng cái ly, cái chén đều được trang trọng đặt ngay ngắn trên bàn. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào ngồi yên trên ghế mà phải xoay ngang xoay dọc để thu vào tầm mắt tất cả vẻ đẹp của nhà hàng này.


 
Sở hữu sức chứa 4 tầng ấn tượng, Cheer House Restaurant còn dành ra một hệ thống phòng riêng sang trọng, kín đáo để bạn thoải mái tận hưởng bữa tối cùng với gia đình, bạn bè hay đối tác của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một không gian ẩm thực mới lạ ngay giữa Sài Thành cùng những người thân yêu phải không nào?


Cheer House Lê Ngô Cát – Ẩm thực Á – Âu đẳng cấp nâng tầm bữa tiệc rượu vang

Đến với Cheer House Restaurant, ngoài cơ hội được đắm mình trong những ly rượu vang đỏ nồng nàn, hay ly rượu vang trắng thanh mát, sóng sánh thì thực khách còn được hòa vào những dư vị đầy tinh tế của món ngon Á – Âu. Có thể kể ra một số cái tên nổi bật mà thực khách ghé tới đây không thể bỏ qua như: Tôm càng nướng phô mai, Gỏi sò huyết và ốc hương, Cá bống mú hấp Hồng Kông, Bò Fuji nướng đá, Súi vi cá bào ngư,…


Nằm trong bát trân - 8 loại món ăn quý hiếm của cung đình xưa, Súp vi cá bào ngư cũng góp mặt trong thực đơn của Cheer House Restaurant. Những sợi vi cá dài và trong cùng với bào ngư được thả vào nước dùng hầm trong nhiều giờ làm nên một món súp đặc sánh, có màu nâu thẫm tự nhiên vô cùng lôi cuốn thực khách. Mùi thơm đậm đà của nước súp, độ ngọt thanh của các nguyên liệu hòa quyện vào nhau không chỉ làm nên một món ăn tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch mà còn có công dụng làm đẹp da, đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ ngày nay.

Trong khi tôm càng nướng phô mai vừa ngọt tươi vừa béo ngậy mang cảm hứng ẩm thực châu Âu tinh tế thì Cá bống mú hấp Hồng Kông và Bò Fuji nướng đá lại gợi nhắc ta với nền văn hóa đặc sắc của Á Châu. Nếu là người yêu thích món ăn với cách chế biến mới lạ thì Bò Fuji nướng đá là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Phần thịt bò nằm gọn trên một phiến đá Fuji, và cứ thế từ từ, hơi nóng lan tỏa ra khắp và làm chín phần thịt. Với phương thức độc đáo này, vị ngon của từng thớ thịt sẽ được giữ lại một cách trọn vẹn nhất để rồi nếm đến đâu, nước thịt ngọt lịm cứ như tuôn ra trong miệng đến đó.'



Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản hấp dẫn từ các vùng biển Việt Nam nhé, như cá tra dầu với trọng lượng khủng sống ở vùng hạ lưu sông Mê Kông chẳng hạn. Tại Cheer House Restaurant, nhà hàng phục vụ nguyên liệu này với cách chế biến đa dạng như: nướng, om dưa, lẩu, hay nhúng mẻ đầy mời gọi. Khi thưởng thức, cá tra dầu có vị béo ngậy đặc trưng, trong khi da dày, dai rất riêng không hề lẫn với bất kì món ăn nào khác. Thực khách cũng nhớ gọi thêm cho mình món Gỏi sò huyết và ốc hương giòn giòn sật sật thanh mát cho bữa ăn trở nên hài hòa hơn nhé.


Có thể nói, được thưởng thức ẩm thực mang tinh hoa của Á - Âu trong một không gian sang trọng, lịch sự là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Đến với Cheer House Restaurant, dấu ấn ẩm thực càng trở nên khó quên hơn bởi thiết kế nhà hàng rượu vang độc đáo. Nếu không muốn bỏ lỡ những phút giây thưởng ẩm đặc sắc này thì còn chần chừ gì mà không đến với nhà hàng ngay, và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn mà Cheer House Restaurant dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Cheer House Restaurant: Số 6B Đường Lê Ngô Cát, Phường 07, Quận 3, TPHCM


No comments