Header Ads

test

Dê Ré Song Dương – Thực đơn đặc sản dê ré cuốn hút

Dê Ré Song Dương mang đến những món ngon đặc sắc từ nguyên liệu dê ré. Với thực đơn thịt dê lên tới 50 món, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-1

Từ lâu, thịt dê là món khoái khẩu của nhiều người, vì thịt dê không những ngon, bổ mà còn có công dụng chữa rất nhiều bệnh như giúp bổ huyết, chữa đau lưng, bổ thận, tráng dương,… Với mong muốn đưa những món ăn đặc sản thịt dê hấp dẫn đến người Hà Nội, mà nhà hàng Dê Ré Song Dương ra đời.

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-2

Dê Ré Song Dương – Thực đơn thịt dê ré nức tiếng

Nhà hàng Đặc sản Dê ré Song Dương là hệ thống nhà hàng dê tại Hà Nội, chuyên phục vụ các món ăn từ thịt dê ré, giống dê ngon nhất việt Nam. Làm nên thương hiệu Dê Ré Song dương nổi tiếng là ở nguồn nguyên liệu sạch, không pha tạp các loại thịt khác. Để mang đến cho thực khách những món ăn từ dê ngon nhất, nhà hàng đã đầu tư trang trại nuôi dê rộng 100 hecta, đảm bảo nguồn cung cấp dê ổn định và theo tiêu chuẩn dê ré loại một - loại dê được nuôi thả trên núi đá. Dê ré là giống dê bé, chỉ nặng từ 17 tới 20kg, sau khi sơ chế thì còn 7 - 8kg thịt
. 
nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-3

Những người sành thịt dê, thường chỉ chọn dê ré để thưởng thức. Loại dê ré chỉ ăn lá non trên các cành cây cao và uống nước suối dưới nguồn nên thịt rất sạch và thơm. Dê ré chưa thay răng sữa, chưa dậy thì nên thịt dê ré rất non mềm, bổ dưỡng. Đến nhà hàng Song Dương bạn sẽ được trải nghiệm tới 50 món ngon từ dê ré: như Dê ré nướng tảng, Dê ré ủ trấu, Dồi dê ré, Dê ré tái chanh,... 

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-4

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-5

Chắc chắn bạn không thể cưỡng lại món Dê ré nướng tảng với phần thịt bên ngoài có màu vàng sẫm cánh dán đẹp mắt, thơm lừng gia vị và nước sốt, còn phần bên trong đã chín tới, hồng đào, ẩm mềm. Khi đưa một miếng thịt vào miệng, phải cảm nhận được vị đậm đà của món ăn mà vẫn thấy được chất ngọt tươi đặc trưng của thịt dê.

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-6

Với thực đơn món ăn đặc sản, độc đáo từ dê, thực khách khi đến với nhà hàng Song Dương sẽ được thỏa sức khám phá đa dạng các cách kết hợp và chế biến với dê khác nhau; là dồi dê mùi thơm lan tỏa, vị thấm đều; là dê ré hấp tại bàn nóng hổi, giữ đúng được hương vị nguyên chất của thịt dê; là dê ré tái chanh; hay món ngọc dương tửu được xem như là vị thuốc quý có tác dụng bổ thận, tráng dương ...
nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-7

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-8

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-10

Dê Ré Song Dương – Ưu đãi hấp dẫn

Trong không gian hiện đại của nhà hàng Song Dương, thực khách vừa bất ngờ vừa thích thú bởi chất hội họa đường phố hiện lên khắp các mặt tường. Những nét vẽ graffiti trên mảng tường gạch vừa dung dị vừa gần gũi ấy, tưởng như là đối lập với phong cách hiện đại của Song Dương, ấy vậy mà lại tổng hòa thành một phong cách lạ lẫm và thu hút đến không ngờ.


nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-11

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-12

Không quá cầu kì trong thiết kế, bàn ghế được bày trí ở nhà hàng đều đơn giản với chất liệu gỗ màu nâu sáng nhưng vẫn toát lên tính sang trọng và hiện đại bằng những chiếc ghế có họa tiết vằn đầy hoang dã. 
nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-13

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-14

nha-hang-de-re-song-duong-dac-san-thit-de-hap-dan-14

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn nhà hàng Dê ré Song Dương

Địa chỉ các chi nhánh nhà hàng Dê Ré Song Dương: 

1. Nhà hàng Dê Ré Song Dương Trần Kim Xuyến: Số 39 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nhà hàng Dê ré Song Dương Liễu Giai: Số 13 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội



No comments