Header Ads

test

Hoàng Yến Buffet – Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực


Với một thực đơn phong phú với những món ăn trưa và tối tự chọn, nhà hàng Hoàng Yến Buffet sẽ mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo, thú vị.

Buffet Hoàng Yến – Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực



Tại Việt Nam, Sài Gòn luôn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực vì nơi đây là hội tụ các tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Bởi thế mà người Sài Gòn có cơ hội được khám phá, thưởng thức nhiều của ngon, vật lạ mà chẳng phải đi đâu xa. Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú với những món ăn trưa và tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị.
Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Nếu thực đơn những món Việt tại Buffet Hoàng Yến chưa làm bạn đủ thỏa mãn thì Hoàng Yến còn có thương hiệu Buffet Premier, nơi đó, với cung cách phục vụ của một nhà hàng 5 sao với thực đơn được chế biến khéo léo, tỉ mỉ với những món Âu Á đặc trưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thực đơn của Hoàng Yến Buffet Premier phục vụ đầy đủ, đa dạng món ăn đặc trưng của các nước, không kể đến những món ăn thuần Việt như gỏi cuốn, chả giò, cơm Việt,… khách còn có thể thưởng thức qua sushi và sashimi của Nhật, pizza của Ý, bò Mỹ và nhiều món ngon khác nữa. Bạn sẽ tự do thả hồn vào những món ăn đậm bản sắc quê nhà như chạo tôm, phở... được chế biến cầu kỳ theo đúng hương vị xứ Bắc; những món ăn dân dã, giản dị của miền Trung như nem nướng, cơm hấp lá sen...; hay món bánh xèo, cánh gà chiên nước mắm, bánh hỏi heo quay, gỏi cuốn... được chế biến đậm đà hương vị miền Nam.


Đâu chỉ có vậy, đến Hoàng Yến Buffet Primier, thực khách còn được đắm chìm trong nền ẩm thực nhiều quốc gia khác nhau: đó là Nhật Bản và Hàn Quốc có cùng nền ẩm thực mang phong cách tương đồng nhau về cách trau truốt từng chi tiết trang trí món ăn nhưng lại có nét đặc trưng riêng trong cách chế biến theo từng nền văn hóa, tạo nên nét cầu kì, bắt mắt mà vẫn không làm nhạt đi vị ngon đặc trưng của món ăn; đó là món ăn Thái - sự kết tinh, hoà quyện linh khí của núi, sông, rừng và từ tấm lòng của người đầu bếp, nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực độc đáo kết hợp giữa vị chua, vị ngọt và đặc biệt là vị cay; là những món ăn mang phong cách Châu Âu đầy tinh tế, mỗi món ăn chẳng khác nào một bức tranh nghệ thuật mà thực khách còn “e dè” khi thưởng thức bởi sợ sẽ phá vỡ kết cấu hàn hảo ấy,…


Khác với Hoàng Yến Buffet Premier, Hoàng Yến Buffet đã mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Mỗi món ăn là một hương vị, một lời mời ý nhị của người đầu bếp muốn gửi tới thực khách, đó là dù đi đâu xa thì hương vị quê hương luôn lắng đọng trong lòng mỗi người. Thực hách yêu thích các món bánh dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người.
Không dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet là nơi quy tụ các món ăn khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền, điều này đủ làm thỏa mãn gu ẩm thực của khách đến từ khắp cả nước. Không những thế thực đơn còn thêm phần đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa,… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật,… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me…




Hoàng Yến Buffet luôn thể hiện tính sáng tạo của mình vào từng món ăn, từ khâu trang trí, trình bày cho đến cách chế biến. Thực đơn được thay đổi thường xuyên tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ mỗi khi ghé đến. Để nâng cao chất lượng món ăn, đồng thời mang đến cho khách những hương vị được chế biến đúng chất nhất, nguyên liệu nấu ăn tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tươi ngon.

Buffet Hoàng Yến – Không gian sang trọng cho cuộc vui thêm trọn vẹn


Không chỉ là việc xây dựng đơn thuần một nhà hàng buffet, Hoàng Yến Buffet mong muốn nhiều hơn thế. Thực khách đến đây ngoài việc thưởng thức đồ ăn ngon cùng gia đình bạn bè thì việc giải tỏa những căng thẳng trong môi trường công sở bằng cách cảm nhận không gian ăn uống tại nhà hàng một cách hưởng thụ giữa thị giác và vị giá , đó chính là điều mà người ta mong muốn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.


Nội thất nhà hàng được bày trí cầu kỳ và tinh tế là những vách ngăn hoa văn truyền thống được những người thợ mộc khéo tay chạm khắc thủ công khắc họa tinh thần Việt, văn hóa Việt, ẩm thực Việt. Thực khách có thể tìm thấy trong không gian này những sáng tạo thú vị thể hiện mỹ cảm. Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để mọi thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Chưa kể trên đó còn là những kiệt tác ẩm thực, từ hương vị, màu sắc đến cách thức trình bày đều vô cùng chuyên nghiệp, nghệ thuật.

Hoàng Yến Buffet Premier lại “khoác” lên mình một phong cách hiện đại khi sử dụng gỗ làm chất liệu chính để làm nền và trang trí. Với những góc bàn được bài trí công phu, nhà hàng mang đến cảm giác ấm cúng khi thưởng thức các món ăn và chuyện trò cùng bè bạn. Có lẽ vì thế nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier luôn được thực khách đánh giá cao và giới thiệu đến bạn bè quốc tế như một điểm tự hào của ẩm thực Việt.
Nhà hàng được chia thành nhiều không gian với cách bố trí, kiểu dáng bàn ghế khác nhau. Dù là những dãy bàn dài dành cho buổi họp gia đình, liên hoan công ty; những bộ bàn ghế đơn cho một buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi hay những bộ bàn ghế sô pha êm ái và riêng tư cho buổi gặp mặt quan trọng hoặc hẹn với đối tác cũng sẽ khiến thực khách hài lòng. Đặc biệt, nhờ vào vị trí tọa lạc ở trung tâm thành phố, thực khách có thể vừa dùng bữa tại Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier vừa thong thả ngắm “dòng chảy” của thành phố Sài Gòn náo nhiệt.



Với phương châm lấy “chân” và “chất” làm nền tảng xuyên suốt cho quá trình nghiên cứu và phát triển, từng món ăn ở nhà hàng Hoàng Yến đều man mác âm hưởng, màu sắc và dấu ấn của thiên nhiên, của quê hương Việt. Với nhà hàng Hoàng Yến Buffet, dù là con cá, trái dưa hay quả cà dầm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến khéo léo.  Từ đó, mỗi thực khách đến với  Hoàng Yến bỗng trở thành vị khách đến thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo bắt nguồn từ tinh hoa ẩm thực cả trong nước và nước ngoài này.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất tại nhà hàng Hoàng Yến nhé!

Địa chỉ các chi nhánh:
Hoàng Yến Buffet:
1.         Nhà hàng Hoàng Yến Vincom Center B: B3-27, Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
2.         Nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point: Lầu 01, 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
3.         Nhà hàng Hoàng Yến Zen Plaza: Lầu 2 Zen Plaza, Số 54 - 56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hoàng Yến Buffet Premier:
4.         Nhà hàng Hoàng Yến Saigon Centre: Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
5.         Nhà hàng Hoàng Yến Bitexco: Icon 68, Bitexco Financial Tower, Lầu 03, Số 02 Hải Triều, Quận 1, Hồ Chí Minh



No comments