Header Ads

test

Food Center Bà Triệu – Chuyên lẩu, món Việt, món Thái


Nằm trong chuỗi thương hiệu Food Center, tại đây bạn sẽ bắt gặp nét bình dị, quen thuộc, gắn bó bao đời của văn hóa ẩm thực Thái Lan.

Nếu bạn muốn cảm nhận và trải nghiệm hơi thở chân thực và gần gũi của cuộc sống cùng những món ăn hè phố ngon tuyệt, đậm đà hương vị, được chế biến qua một quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về vệ sinh, chất lượng, hãy đến với Food Center Bà Triệu. Nằm trong chuỗi thương hiệu Food Center - một hệ thống cửa hàng ăn uống tiện lợi, tại đây bạn sẽ bắt gặp nét bình dị, quen thuộc đã gắn bó bao đời của văn hóa ẩm thực châu Á (Thái, Việt, Nhật,…) kết hợp hoàn hảo với phong cách “Take away” năng động, tiện lợi, sẽ đáp ứng tối đa cho nhu cầu của cuộc sống bận rộn hiện tại.




Food Center 98A Bà Triệu – Nét độc đáo đến từ văn hóa ẩm thực Thái Lan

Món ăn có lẽ chính là nét độc đáo làm nên thương hiệu của chuỗi nhà hàng Food Center nói chung và Food Center Bà Triệu nói riêng. Không phải tự nhiên mà thực khách sành ăn tại Hà Thành lại dành riêng cho Food Center một cảm tình đăc biệt, coi đây là chốn dừng chân yêu thích mỗi khi “nhớ da diết” hương vị khác lạ trong văn hóa ẩm thực xứ Chùa Vàng. Sự chú trọng trong khâu chế biến, nêm nếm gia vị, sự cầu kỳ trong hình thức, và quan trọng là cái “tâm” mà những người đầu bếp tại nhà hàng gửi gắm vào trong từng món ăn đã tạo nên một hương vị rất riêng, mà “chỉ Food Center mới có”.


Đã đến đây rổi, bạn nhất định phải thưởng thức nồi lẩu Thái tomyum cay nồng, bốc khói nghi ngút, thấp thoáng trong màu đỏ au của ớt là những con tôm nõn hồng hào, mềm mại quyện cùng với mùi thơm thoang thoảng của nấm hương, cùng đa dạng các loại đồ nhúng lẩu từ thịt và hải sản: bắp bò, gầu bò, u bò, thịt gà, mực, tôm, ngao,…đến các loại rau: rau tổng hợp, rau muống, cải thảo, nấm kim châm, váng đậu,… Lẩu Thái tomyum có thể nói chính là quốc hồn quốc túy, là “tinh túy” của ẩm thực Thái Lan. Với vị cay đặc trưng, vị chua ngọt vừa phải, lẩu Thái tomyum đã trở thành món ăn “đắt hàng” nhất tại Food Center Bà Triệu.



Ẩm thực Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng bởi sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, ngọt và đắng trong mỗi món ăn. Họ độc đáo ở chỗ biết kết hợp giữa phong cách chế biến phương Tây và các nước Châu Á để tạo nên nét riêng biệt của riêng họ. Tại Food Center 98A Bà Triệu cũng vậy, dưới bàn tay của những người đầu bếp tài hoa, các món gỏi như: gỏi xoài, gỏi mực, gỏi chân gà rút xương, gỏi bắp bò hay các loại salad,… đều được kết hợp khéo léo, chế biến theo công thức riêng cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng trong ẩm thực Thái.



Nếu muốn có một bữa ăn nhanh, tiện lợi mà không kém phần ngon miệng, hấp dẫn, bạn hãy nhanh chân đến với Food Center và chọn cho mình những set cơm gà sốt tomyum hấp dẫn như: cơm lườn gà sốt tomyum hay cơm cánh gà sốt tomyum,… nhé. Tuy cơm gà không còn xa lạ hay quá đặc biệt, nhưng sự sáng tạo của nhà hàng đến từ nước sốt Tomyum chuẩn Thái đã làm nên hương vị đặc biệt mà hiếm nơi nào có được cho món ăn này. Vị Tomyum chua chua, cay cay thấm vào từng thớ thịt gà mang lại cảm giác đậm đà mà không bị ngấy, lại cực kỳ đưa cơm đó.




Khéo léo thay, tất cả những tinh túy trong ẩm thực Thái đường như đều hội tụ hết tại Food Center 98A Bà Triệu: là bát bún tomyum bò với mùi thơm “quyến rũ” của nấm, lá chanh và sả, một chút chua chua, cay cay, ngọt ngọt của tôm hòa quyện cùng vị mềm ngọt của thịt bò nhập khẩu, lấp ló thêm màu trắng tinh khiết của những sợ bún mềm dai; hay là bát bún tomyum hải sản, tuy cách làm không mấy khác biệt nhưng lại mặn mòi thêm hương vị biển khơi với các loại hải sản tươi ngon ngấm đều gia vị: tôm, mực, ngao,… Tất cả như đánh thức vị giác, cho thực khách một trải nghiệm độc đáo: tuy chưa được đặt chân đến Thái Lan nhưng vẫn được “chu du” trong thế giới ẩm thực phong phú xứ Chùa Vàng xinh đẹp.




Food Center 98A Bà Triệu – Chốn dừng chân lý tưởng cho những buổi gặp mặt

Tọa lạc trên con phố Bà Triệu lúc nào cũng tấp nập người qua kẻ lại, Food Center có vẻ “được ưu ái” hơn các người anh khác của mình bởi nằm ngay khu trung tâm thành phố, lại có một vị trí đẹp, rộng rãi, thoáng mát, dễ nhìn và cũng rất dễ tìm thấy. Được mẹ thiên nhiên bao bọc, che chở xung quanh - có lẽ đây là khu vực hiếm hoi tại đất Hà Thành mà tươi xanh, mát mắt đến thế. Bạn chỉ cần thả bước đi qua con phố Bà Triệu, nhìn thấy tấm biển hiệu Food Center màu xanh dịu dàng nổi bật trên nền xám, nhìn từng tán lá nhỏ, hay từng bông hoa giấy nhỏ xinh lay động mỗi khi có cơn gió thổi về là đủ thấy tươi mát ở trong lòng.



Chào đón thực khách bên trong là không gian hiện đại, năng động với hơi mát lạnh của điều hòa làm xoa dịu đi cái nóng nực, xô bồ, tấp nập ngoài kia. Không gian tuy nhỏ hẹp nhưng lại được sắp xếp, bài trí cực kì gọn gàng, khoa học với những bộ bàn ghế thẳng hàng, thẳng lối: bàn dài với những nhóm thực khách đi đông, hay chỉ là bàn vuông dành cho đôi lứa hẹn hò. Không chỉ vậy, Food Center còn độc đáo ở ghế ngồi, không chỉ đơn thuần với ghế vuông, hay tròn, mà thực khách sẽ còn bắt gặp những chiếc ghế cách điệu, ngộ nghĩnh.



Một góc nhỏ được yêu thích tại Food Center 98A Bà Triệu chính là chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ – là nơi mà thực khách có thể phóng tầm mắt nhìn Hà thành ngoài kia: là những dòng xe ngược xuôi trên đường; là những khoảng lặng của cuộc sống nơi mà những cô gánh hàng rong vẫn mải mê kiếm bữa cơm manh áo,... Tất cả dường như sinh động hơn dưới góc nhìn tại Food Center.
Bạn hãy gác lại hết những bộn bề của cuộc sống để đến với Food Center tận hưởng cuộc sống riêng của mình, khám phá văn hóa ẩm xứ Chùa Vàng xinh đẹp tại đây bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi của nhà hàng Food Center Bà Triệu nhé.

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Food Center Bà Triệu: Số 98A Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


No comments