Header Ads

test

Nhà hàng Food House – Nguyễn Kiệm


Food House Nguyễn Kiệm – hệ thống cửa hàng ăn uống, thực phẩm sạch – một thành viên của gia đình Food Center

Tại Việt Nam, nếu là một người đam mê ẩm thực Châu Á, chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Food Center. Trong năm 2016, với mong muốn đưa thương hiệu Food Center tiến đến gần hơn với thực khách, mang đến khách hàng những bữa ăn đa dạng và phong phú hơn, Food House – hệ thống cửa hàng ăn uống, thực phẩm sạch – một thành viên của gia đình Food Center đã ra đời. Với Food House Nguyễn Kiệm là nhà hàng thứ 3 của hệ thống Food House tại Sài Gòn.

Food House Gò Vấp – Chu du qua thế giới đầy mùi vị và màu sắc của ẩm thực Thái




Nhắc đến Food House, món đầu tiên mà người ta nghĩ đến là Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây. Không phải là một món ăn mới nhưng lẩu bò Mỹ 9 tầng mây có một không hai tại Food House Nguyễn Kiệm chưa bao giờ hết “hot” trong giới sành ẩm thực ở Sài thành. Lẩu thái 9 tầng mây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước lẩu chua cay ngon không cưỡng, với tháp đồ nhúng được lựa chọn kỹ càng từ những nguyên liệu nhập khẩu vô cùng hấp dẫn. 
Trong 6 khay thịt là thịt bò được thái thành lát mỏng, cuộn lại thành từng cuộn đều tăm tắp, xếp kín cả mặt khay, loại thịt ngon hảo hạng được nhập khẩu. Đảm bảo bất cứ tín đồ cuồng thịt nào cũng sẽ không khỏi choáng ngợp khi được ăn liên tiếp hết lớp thịt này đến lớp thịt khác. Nhiều bò phát “shock” như vậy mà ăn không hề bị ngán tí nào mà ngược lại càng ăn càng nghiện.




Theo chủ quán Food House, để có món lẩu Thái thơm ngon đúng điệu thì điều kiện tiên quyết phải là nồi nước dùng chuẩn hương, chuẩn vị. Vì vậy, người đầu bếp đã phải kỳ công lựa chọn xương ống loại ngon nhất ninh trong nhiều giờ đồng hồ để chắt lọc được vị ngọt lành tinh túy rồi kết hợp cùng với những gia vị đặc trưng không thể thiếu như: lá chanh, sả, ớt, giềng, dứa, cà chua,… Đặc biệt, bí quyết còn nằm ở khâu nêm nếm để làm sao dậy lên được hương vị mà không làm mất đi vị ngọt tự nhiên của nước dùng. Bởi vậy mà nồi lẩu Thái tại Food House Gò Vấp mang đến sự tổng hòa hương vị vô cùng mạnh mẽ mà nếu trót thưởng thức thì bạn sẽ không muốn đi đến bất cứ nơi nào khác.


Đến Food House đâu chỉ để thưởng thức lẩu không đâu, bởi nhà hàng còn vô số món ăn chơi đang chờ bạn khám phá: nào là thịt nướng Rolling BBQ đậm đà hương vị tuyệt hảo quyện trên từng thớ thịt; là cánh gà chiên sốt tomyum với nước sốt tomyum kiểu Thái phảng phất vị chua chua, cay cay rất dễ ăn. Từng miếng thịt gà thơm lừng, giòn rụm, thấm vị nước sốt tomyum hòa quyện mùi thơm của sả ớt, càng nếm càng thấy ngon; thịt trâu một nắng đượm vị đậm đà, ngọt lịm và thơm phức khiến cho ta ăn một miếng rồi lại muốn ăn thêm, ăn nữa, thậm chí ăn tới no mà không thấy ngán,…



Bạn không thể nào được bỏ lỡ Gỏi chân gà rút xương tại Food House Gò Vấp, bởi lẽ chân gà rút xương được luộc vừa chín tới và đưa vào làm lạnh để tăng độ giòn. Sau khi được lấy ra và thái miếng, gà sẽ được trộn đều với dưa chuột, cà rốt bào sợi cùng với nước sốt. Mấu chốt "ghi điểm" của món gỏi chính là nước sốt không những chua chua thơm vị chanh mà còn cay cay tê tê của ớt sừng và ớt chỉ thiên cực hấp dẫn.
Tại Food House Nguyễn Kiệm, cá phi lê chiên giòn cũng được xem là một trong những món không những kích thích vị giác mà còn vô cùng bổ dưỡng nữa. Cá được phi lê, lăn qua bột rồi chiên ngập trong dầu cho vàng ruộm. Miếng cá giòn rụm thơm, mềm chấm kèm với sốt cà chua và tương ớt, ngon không gì sánh bằng. Hay sườn khò sốt Lava được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sôi động và đầy hứng khởi, những miếng sườn nguyên tảng được tuyển chọn và tẩm ướp tỉ mỉ, kết hợp cùng sốt Lava đặc chế mang hương vị đậm đà, rất lạ , rất độc đáo.



Vừa xì xụp lẩu Thái chua cay, vừa nhấm một ngụm Mojito thì còn gì tuyệt bằng. Mojito truyền thống là một trong những loại nước uống được nhiều người yêu thích nhất tại Food House bởi vị ngon thuần khiết của nó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, món đồ uống này đã ghi điểm tuyệt đối bởi hình thức vô cùng bắt mắt. Chiếc cốc thủy tinh trong suốt đựng đầy thứ nước sóng sánh màu xanh, có thêm lát chanh, chiếc lá bạc hà cùng vài viên đá.


Chỉ nhìn thôi đã thấy rất đã khát rồi
Với món ăn đa dạng và phong phú được nghiên cứu phát triển dựa trên nền tảng của các món ăn truyền thống, không chỉ được chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bày khéo léo và đẹp mắt, khiến cho thực khách cảm nhận bằng mắt thôi cũng đủ thấy thích thú vô cùng.


Food House Gò Vấp – Truyền cảm hứng ngay từ không gian



Trong không gian của mình, Food House Nguyễn Kiệm sử dụng kết hợp ba tông màu là xanh, nâu, vàng giúp mang đến cảm giác thư thái, ấm úng khi dùng bữa. Không quan trọng về kiểu cách, những vật dụng tại Food House đơn giản nhưng nhiều màu sắc như thể hiển chính trong con người Thái Lan vậy. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị bếp nướng chuyên biệt tại bàn chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Bếp nướng gắn trực tiếp tại bàn không tốn diện tích, không cồng kềnh rắc rối, mang đến cảm giác tiện lợi, sang trọng không hề kém cạnh những nhà hàng cao cấp.


Ở Food House Gò Vấp, thực khách dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn dài cho nhóm bạn đi đông hay những những chiếc bàn chỉ dành cho 2 người với những khoảng không gian riêng tư. Lồng ghép giữa những khoảng không gian trống ấy, nhà hàng khéo léo đưa vào những chậu cây xanh nhỏ, nhỏ thôi nhưng cũng vừa đủ tạo nên dấu ấn trong lòng thực khách. Không sử dụng những đường nét trang trí cầu kỳ, chỉ bằng vài nét chấm phá qua sự kết hợp màu sắc, qua những bức ảnh về món ăn treo trên tường, qua sự linh hoạt trong việt sắp xếp đồ đạc mà nơi đây cũng đủ khiến người ta phải nhớ, phải thương, phải lưu luyến.



Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải đợi chờ một chút do cửa hàng thường được đặt chỗ trước hoặc quá đông và thịt chỉ được cắt khi bạn đặt hàng để đảm bảo chất lượng tươi ngon, tốt nhất đến tận bàn cho thực khách. “Sạch” luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, sạch từ thực phẩm cho đến không gian để thực khách khi tới đây sẽ luôn thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm những giờ phút thoải mái nhất.
Bạn muốn lựa chọn một bữa ăn đầy đủ giá trị dinh dưỡng, đảm bảo thực phẩm sạch với giá thành hợp lý, trong không gian thoải mái, dễ chịu cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chỉ riêng việc ăn gì, ở đâu, giá cả, dịch vụ thế nào, luôn làm bạn đau đầu mỗi ngày.  Đừng lo! Food House Nguyễn Kiệm chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể quây quần bên gia đình hoặc bè bạn.
Hãy đặt bàn ngay qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Food House Nguyễn Kiệm nha!

Địa chỉ Nhà hàng:    
Nhà hàng Food House Nguyễn Kiệm: Số 800 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM


No comments