Header Ads

test

Hải sản Tomato Lê Văn Hưu – Chuyên Hải sản


Hải sản Tomato Lê Văn Hưu - trải nghiệm thú vị với những món ăn hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo.

Hải sản Tomato 82 Lê Văn Hưu – Kéo vị biển về thủ đô



Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Hải sản Tomato Lê Văn Hưu để trải nghiệm thú vị với những món ăn hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Mỗi bữa ăn tại Tomato sẽ luôn là một bữa tiệc của hương vị và sắc màu.
Cảm giác là mỗi món ở quán đều được làm rất tỉ mỉ, phức tạp, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản để chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay hay đến thứ nước chấm đặc sệt thơm thơm của Nhà hàng cũng được làm công phu. Cùng là món ăn đấy nhưng tại Hải sản Tomato bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn riêng biệt chẳng giống với bất kỳ nhà hàng nào mà bạn đã từng thử qua.


Đến đây một lần, làm sao thực khách có thể quên đi được hương vị thơm ngon, béo ngọt của Tôm nướng phô mai, Sò huyết nướng vị đậm đà vẫn còn vẹn nguyên hương vị của biển khơi, vị ngọt giòn tan của Tôm sú nướng mọi, các món nộm sứa, nộm tôm xoài tuy chẳng phải là món ăn chủ đạo nhưng ai đến đây cũng đều gọi cho mình để thưởng thức, đầy dinh dưỡng với tu hài nướng mỡ hành, hay giây phút đầm ấm cả gia đình quây quần thưởng thức món Lẩu hải sản, Lẩu cua Cà Mau, Lẩu bạch tuộc chua cay.




Muốn cảm nhận độ tươi của hải sản tại Tomato thì đừng quên gọi những món hấp. Không cần quá công phu và cầu kì trong cách chế biến mà vẫn giữ lại hương vị tươi ngon tự nhiên nhất của hải sản là ưu điểm của các món hấp. Hải sản ngon nhưng không dễ để thưởng thức chúng đúng cách. Điểm cộng cho các món hấp ở Hải sản Tomato là sự bù trừ hoàn hảo giữa hải sản sống lạnh và các loại gia vị có tính nóng như sả, gừng, ớt…khiến các món ăn vừa ngon, dậy mùi thơm của cả nguyên liệu và gia vị, lại vừa bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ.


Khác biệt không chỉ ở độ tươi tuyệt đối của các loại nguyên liệu mà còn ở nước lẩu. Vẫn là nước dùng được lấy từ nước luộc hải sản nguyên chất nhưng được nêm nếm rất vừa miệng, thơm lừng mùi hải sản tự nhiên. Cách trang trí món ăn cũng thật hút mắt thực khách, khiến người ta không chỉ nhớ đến vị ngon mà còn nhớ đến vẻ đẹp của chúng không cần quá sang chảnh nhưng vẫn thật hài hòa, hội tụ đủ mọi hương vị làm cho nồi lẩu cua thêm phần trọn vẹn.



Nước dùng trong, có độ cay vừa phải như đi tiết chế phần vào vị tanh và lạnh của các loại hải sản. Hải sản tươi sống, chất lượng cực kỳ đảm bảo, nhúng đến đâu ngọt nước đến đấy. Rau muống, rau cải thảo và nấm chính là hai loại rau người ta sử dụng trong loại lẩu này. Thực khách có khi còn thích ăn rau hơn là ăn hải sản, bởi lẽ rau thanh mát ngập trong thứ nước dùng ngầy ngậy, béo béo thật là hấp dẫn biết bao.


Nếu bạn yêu thích hương vị mặn mòi từ vùng biển Cà Mau xa xôi, thì chẳng thể nào bỏ qua lẩu cua chất lừ. Một con cua biển cỡ bự ngập trong phần nước dùng ngọt thanh, đậm đà hương vị biển cả. Nếu bạn mê đắm cái dai dai, giòn giòn của bạch tuộc, thì lẩu bạch tuộc là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Một con bạch tuộc béo ú nhiều thịt nhìn đã mắt nằm trọn trong nồi nước lẩu sánh mịn, dậy vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng cho nước dùng kiểu Thái hấp dẫn.



Còn nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của biển khơi bao la thì lẩu hải sản là món ăn giúp bạn hoàn thiện ước nguyện ấy. Bởi lẽ nào là tôm sú, nào là mực, nào là cá,  nào là ngao,… mỗi thứ một vị, hòa quyện với thứ nước dùng chua chua, cay cay. Mùi thơm ấy tỏa ra không ai là không cố gắng hít hà cái hương thơm quyến rũ ấy.


Hải sản Tomato 82 Lê Văn Hưu – Mang hương biển đặt trong lòng Hà Nội



Nằm trên con phố Lê Văn Hưu đã quá đỗi nổi tiếng, thực khách qua đây 9 trong 10 người sẽ nhắc đến quán bún chả Obama đã làm “rạng danh” nhìn ảnh của nền ẩm thực nước nhà, thì giờ đây, một địa điểm nữa đang được thực khách săn đón nồng nhiệt đó là Hải sản Tomato. Người đến đây phần vì tò mò về cái tên “Tomato”, phần vì yêu thích những món ăn với hương vị đậm đà của đại dương, phần lại vì không gian rộng lớn, tuy chẳng cầu kỳ nhưng sao lại có sức hút đến vậy.




Vị biển tràn ngập trong không gian nhà hàng với những bức tranh vẽ tường tái hiện lại một phần của “mẹ” biển: nào là hải sản, nào là thuyền đánh cá,…. Chút “màu mè” như sự đa dạng của biển vậy. Những bóng đèn cũng được trang trí tỉ mỉ, giăng đầy trên trần nhà đâu khác gì những chiếc lưới đánh cá nhưng có phần “gọn ghẽ” hơn.


Nếu bạn muốn tìm cho mình một nhà hàng hải sản chất lượng từ không gian cho đến món ăn thì Hải sản Tomato 82 Lê Văn Hưu chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Hải sản Tomato nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hải sản Tomato Lê Văn Hưu: Số 82 Lê Văn Hưu, Phường Hàng Bài, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.



No comments