Header Ads

test

Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Center – Buffet món Việt


Hoàng Yến Buffet luôn luôn tự hào sẽ mang những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị quê hương đến với những người đã và luôn yêu mến văn hóa ẩm thực Việt.

Tiền thân là một nhà hàng quán cơm Việt, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến luôn luôn tự hào mang những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị quê hương đến với những người đã và luôn yêu mến văn hóa ẩm thực Việt. Là một người anh em trong chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Center hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn nồng nàn hương vị, đặc trưng của ba miền Tổ quốc nhưng được sáng tạo, phá cách theo phong cách rất riêng mang tên “Hoàng Yến”.


Buffet Hoàng Yến Cao Thắng Center – Tinh hoa ẩm thực ba miền

Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của các món ăn Việt. Không quản gian khó, bằng niềm đam mê, tình yêu với ẩm thực, người phụ nữ đó đã đúc rút cho mình một “kho tàng” kiến thức khổng lồ. Sau khi kết hợp, sáng tạo theo cách riêng đã mang đến cho thực khách những món ăn đậm đà hương vị truyền thống nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo.


Đến với Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Center, thực khách sẽ được “du ngoạn” trong một thực đơn “đồ sộ” với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối tự chọn với đủ màu sắc và hình dáng khác nhau, nhưng điểm chung duy nhất là mang hương vị “thuần khiết”, đặc trưng của mỗi miền quê Tổ quốc. Ví như khi đến với Huế, ăn món bún bò, về sẽ nhớ mãi vị thanh tao, ngọt lịm như giọng người con gái duyên dáng, đa tình; hay ra Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang, thấy trong cái vị đậm đà nóng đến bỏng rẫy của nước dùng là vị ngọt ngào nán lại nơi đầu lưỡi thì thấy rõ cái cầu kỳ, sành ăn đến có chút khó tính của người Hà Nội gốc,...


Không chỉ đứng tại một điểm xuất phát, những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại Hoàng Yến Buffet luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo, đem hết tài nghệ để làm mới thực đơn hàng ngày, khiến thực khách cảm nhận được cái mới mẻ trong những món ăn đã quá đỗi quen thuộc. Tại một góc của nhà hàng, thực khách sẽ được sống lại vơi cái thú “ăn quà vặt” hội tụ khắc ba miền của Tổ quốc của những người kinh kỳ xưa: nào là bánh xèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh cuốn, bánh mè, bánh khọt hay như những món bánh hỏi, bánh ướt, bánh gối, bánh tôm Tây Hồ,… cùng góp mặt đủ cả.






Nếu những món bánh gợi nhớ cho thực khách trở về với tuổi thơ - cái hồi tóc còn để chỏm thì vào thực đơn các món chính, thực khách sẽ phải trầm trồ trước sự tinh tế trong từng món ăn từ màu sắc cho đến cách bày trí, mà hương vị vẫn gần gũi, thân thương đến lạ: là canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa, cánh gà chiên nước mắm,… Mỗi món ăn đều gửi gắm biết bao tâm tình của những người đầu bếp “thầm lặng” luôn mỉm cười mãn nguyện trước những cái gật đầu hay đơn giản chỉ là nụ cười thích thú khi thưởng thức bữa ăn tại Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Center.




Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở các món truyền thống của người Việt, Hoàng Yến Buffet còn “ghi điểm” trong lòng thực khách bởi những tinh hoa ẩm thực quốc tế đã được biến tấu một cách khéo léo, mang đến một sắc màu riêng như: salad Nga, nghêu hấp Thái hay các món sushi Nhật,… hay đối với dân nghiền hải sản thì thỏa thích lựa chọn những món ngon, mặn mòi hương vị biển khơi: nghêu hấp sả, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me… 




Cua rang me – một món ăn lúc nào cũng “trống đĩa” nhanh nhất tại Hoàng Yến Buffet. Những con cua tươi ngon, chắc thịt, được nhập trực tiếp từ những vựa hải sản lớn trong nước như: Nha Trang, Vũng Tàu,… Để đảm bảo được độ tươi ngon, cua phải được vận chuyển ngay trong đêm khi vừa đánh bắt. Sau khi đến nơi, sẽ được cho ngay vào chế biến để phục vụ kịp thời cho thực khách. Cua rang me có vị chua vừa phải của me quyện với vị ngọt của đường, cay cay của ớt, mùi thơm nồng của tỏi và hương vị mặn mòi của biển khơi làm cho ai cũng phải nhớ tới sau khi đã một lần thưởng thức.


Buffet Hoàng Yến Cao Thắng Center – Không gian hiện đại cho bữa ăn thêm phần thân mật

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, sôi động ngay giữa trung tâm Sài Gòn, Buffet Hoàng Yến Cao Thắng Center được đầu tư kiến trúc theo phong cách đương đại, sang trọng thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Đón tiếp thực khách là không gian rộng rãi, thoáng mát, chứ không chật hẹp, hay ngột ngạt như những nhà hàng Buffet khác, chưa kể đến nội thất cũng như lối thiết kế trong không gian đều hài hòa và đầy nghệ thuật.



Với sắc vàng, trắng được trải đều khắp không gian nhà hàng: từ những bộ bàn ghế bằng gỗ bọc sa lông, hay gạch lát nền, lát tường với hoa văn tuy đơn giản nhưng lại đồng điệu với nhau một cách kỳ lạ; đến những chiếc cột chống bằng đá cách điệu, hay những chiếc đèn thắp sáng hiện đại tạo nên cho Hoàng Yến Buffet một sự “vương giả” thường thấy của các bậc vua chúa ngày xưa.  Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Dọc những khu đồ ăn là nơi thực khách thường nán lại lâu nhất, không chỉ bởi sự hấp dẫn do món ăn mang lại mà còn do sự độc đáo trong lối bài trí, sự sắp xếp tinh tế. Bằng việc sử dụng ánh đèn vàng, dường như mỗi món ăn trở nên sinh động và đẹp mắt hơn bội phần.



Một góc cũng không hề bé nhỏ tại Buffet Hoàng Yến Cao Thắng Center là khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ. Không hề “tiết kiệm”, mà chiếm hẳn một góc lớn, tại đây, thực khách nhí tha hồ nô đùa, nghịch ngợm mà không mất công bố mẹ phải trông coi. Vì thế, thực khách có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn của mình một cách trọn vẹn nhất.
Buffet Hoàng Yến như một món quà thanh khiết, mộc mạc và chân thành để chúng ta dành tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hay những đối tác nước ngoài đó. Nếu bạn đang có mặt ở Sài Gòn hôm nay thì hãy ghé ngay với Buffet Hoàng Yến Cao Thắng để trải nghiệm văn hóa ẩm thực ba miền Tổ quốc bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Buffet Hoàng Yến nhé!

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Cao Thắng Center: Lầu 01, Số 19 Cao Thắng, Phường 02, Quận 03, TP.HCM. 



No comments