Header Ads

test

Hoàng Yến Cuisine – Ẩm thực Việt


Chẳng phải nhờ đến “cỗ máy thời gian”, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt với hương vị lan tỏa quyến rũ tại Hoàng Yến Cuisine Bùi Bằng Đoàn



Nhà hàng Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng  – Tìm về chốn dân dã, thôn quê




Nếu bạn chưa tìm ra lí do để tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời ở nhà hàng Hoàng Yến thì hãy bắt đầu tìm hiểu về các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Hoàng Yến. Với kinh nghiệm xây dựng chuỗi nhà hàng cơm Việt Nam từ 30 năm nay, các đầu bếp của nhà hàng Hoàng Yến chính là những người nghệ sỹ hào phóng nhất, họ không vùi đầu vào bếp với những công thức nấu nướng mà đã dành thời gian đi chu du khắp mọi miền đất nước để khám phá và học hỏi những tinh hoa ẩm thực của khắp các vùng miền.



Chẳng phải nhờ đến “cỗ máy thời gian”, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Việt với hương vị lan tỏa quyến rũ trên từng món ăn tại Hoàng Yến Cuisine Bùi Bằng Đoàn. Bạn sẽ trầm trồ khen ngợi những tô canh cua rau đay ấm lòng, bắt mắt hay tấm tắc hài lòng khi gọi đúng món cánh gà chiên nước mắm đặc trưng của nhà hàng. Đó là chưa kể đến những món mang tên rất đường phố nhưng bỗng trở nên sang trọng khi được đưa vào thực đơn chính của Hoàng Yến với một chút gia vị gia truyền, một chút thay đổi trong công thức chế biến: Hủ tíu áp chảo hay Bún xào thịt cua là một điển hình như vậy.



Bạn đã từng nghe đến món Tôm càng kho tàu? Tôm kho tàu có chút khác biệt so với cách chế biến bằng thịt, cả về hương vị cũng như cách chế biến nhưng mỗi món lại có một sức hấp dẫn riêng. Tôm càng kho tàu tại Hoàng Yến Cuisine ngoài hương vị thơm ngon, món ăn còn hấp dẫn thực khách bởi màu vàng và đỏ sẫm đặc trưng, thêm vào là vị ngon tự nhiên, thêm chút đậm đà và cả béo ngậy khiến món ăn quyến rũ đến bất ngờ.

Thử hỏi bất kì một thực khách sành ăn nào xem, có ai là không biết đến món Chả cá Lã Vọng vang danh đất Kinh Kỳ không? Chả Cá Lã Vọng tại Hoàng Yến Cuisine như một cách thể hiện đầy đủ nhất những nét “duyên” trong món ăn truyền thống này. Thưởng thức chả cá cũng là cả một nghệ thuật, không thể ăn vội vàng mà phải từ từ ít một để thưởng thức vị thơm của cá nướng, vị bùi bùi của lạc rang, vị thơm các loại rau gia vị, mùi đặc biệt của cà cuống, mắm tôm, chanh, ớt. Tất cả tổng hòa lại tạo nên một hương vị riêng chẳng thể lẫn với bất kỳ món ăn nào khác.


Không chỉ có những món ăn thuần Việt là điểm mấu chốt để thu hút thực khách nơi đây, những món ăn biến tấu theo phong cách ẩm thực của các nước láng giềng, hay là kế thừa những tinh hoa của những món ăn đó để giới thiệu và làm phong phú hơn cho bức tranh ẩm thực mang tên Hoàng Yến: là cá mũ hấp Hồng Kông mang đậm màu sắc ẩm thực Trung Hoa với cách tẩm ướp gia vị độc đáo, khơi dậy hương vị đậm đà khó cưỡng; là lẩu chua Thái Lan với hương thơm của riềng, vị chua của chanh và nhất là vị cay xé lưỡi của ớt…



Nhà hàng Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng – Xóa tan những ưu lo của cuộc sống thường nhật



Nhà hàng Hoàng Yến Bùi Bằng Đoàn nằm trong chuỗi Nhà hàng Hoàng Yến Cuisine thuộc Hoàng Yến Group với bề dày thương hiệu 30 năm đã có mặt khắp 3 miền đất nước, là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống, đặc trưng của Việt Nam. Tọa lạc tại đường ngã ba đường Bùi Bằng Đoàn, chẳng khó để thực khách nhận ra Hoàng Yến Cuisine, đó như là một điểm son tinh tế, nhẹ nhàng, mang đậm dấu ấn Việt, cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình, bè bạn.



Thiết kế đơn giản theo lối truyền thống và nội thất cổ điển tất cả đã tạo ra một không gian vô cùng yên ả tách biệt hẳn với tiếng còi xe, tiếng rao của gánh hàng rong và những âm thanh xô bồ của quận 5 Sài Gòn náo nhiệt vội vã. Hình ảnh ấy đã gợi lên một Việt Nam vô cùng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế và nỗi nhớ, tình yêu quê hương của những người con đất Việt. Đến với nhà hàng Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng, mọi mệt nhọc, lo toan đều tan biến theo gió, hòa trong giai điệu du dương của những bản tình ca và không gian tĩnh lặng nơi đây tất cả còn đọng lại là những hương vị miền quê thân thương, là những cái tĩnh lặng trong tâm hồn đôi lúc quên đi những bình yên vì cuộc sống hối hả.



Hãy thư giãn và thưởng thức nhất bữa ăn đáng giá cùng gia đình và những vị khách quý của mình, bởi chúng ta đã tích cực làm việc để đạt được nhiều mong ước trong cuộc sống, đã đến lúc dành cho mình một bữa tối nghĩ ngơi và thong thả tận hưởng những niềm vui của cuộc sống. Tất cả các món ăn đều được chế biến nóng sốt, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Hoàng Yến Bùi Bằng Đoàn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Bùi Bằng Đoàn: Bùi Bằng Đoàn (góc Hưng Phước 3),  Phường Tân Phong, Quận 7,  TP.HCM.


No comments