Header Ads

test

Hoàng Yến Hotpot – Tinh hoa Lẩu

Lấy cảm hứng từ những vị lẩu ngon mang đậm dấu ấn Việt hay sắc màu ẩm thực Á Đông, đầu bếp tài hoa của Lẩu Hoàng Yến đã sáng tạo nên hương vị lẩu khó quên.

Đối với người Việt, lẩu luôn là một trong những món ăn được yêu thích bởi sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu và hương vị. Kì thực, lẩu không phải là một  món ăn xa lạ, không kén người ăn, bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ một nhà hàng quán ăn nào nhưng chế biến lẩu sao cho có chất lượng lại không phải điều mà nhà hàng nào cũng làm được.




Có lẽ vì nhưng điều trên mà từ khi ra đời giữa Sài Thành năng động và là nơi giao thoa của vô số sắc màu ẩm thực khắp năm châu, Lẩu Hoàng Yến vẫn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận và trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Khi đặt chân đến đây, thực khách có thể dễ dàng cảm nhận được sự đầu tư và chăm chút từ không gian riêng cho đến một menu đặc sắc. Nơi đây quy tụ nhiều loại lẩu từ khắp mọi miền đất nước, tạo nên một hành trình ẩm thực khó quên đối với những ai đã từng thưởng thức.

Hoàng Yến Hotpot – Đậm đà trong từng hương vị lẩu



Được truyền cảm hứng từ những vị lẩu ngon mang đậm dấu ấn nền nã của những miền đất Việt hay những sắc màu ẩm thực Á Đông rực rỡ, người đầu bếp tài hoa của Lẩu Hoàng Yến đã sáng tạo nên những hương sắc lẩu ấn tượng khó quên. Lẩu Bắc Nam hai vị độc đáo, Lẩu Nhật Bản thanh ngọt, Lẩu Tomyum Thái chua cay hay Lẩu rau củ chay thanh đạm, mỗi món lẩu là một mảnh ghép đầy thú vị để tạo nên bức tranh ẩm thực chung đa dạng và sôi động như chính bức tranh cuộc sống. Những người con Việt đến với Hoàng Yến Hotpot có thể thỏa sức tìm về với hương vị quê nhà cùng Lẩu Mắm Châu Đốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá măng chua, lẩu thả Phan Thiết, hay Lẩu cua - món ăn giản dị mà mang đậm sắc màu đất phương Nam.



Lẩu mắm Châu Đốc tại Hoàng Yến Hotpot khiến bất cứ ai thử qua cũng không khỏi thán phục vì sự kết hợp hài hòa của mắm, cùng bao nguyên liệu khác, thành món lẩu thơm ngon đến khó kềm chế. Châu Đốc gọi là xứ sở của mắm, nổi tiếng với làng mắm Châu Đốc đã rất nhiều tuổi, nên các món ăn chế biến từ mắm nhiều cũng không khiến người ta phải thắc mắc. Món lẩu mắm ra đời có lẽ cũng là điều hiển nhiên khi người miền Tây nói chung và người Châu Đốc An Giang nói riêng lại khéo léo chuyện bếp núc đến như thế.


Là mắm sặc để tạo mùi thơm ngậy, mắm trèn để tăng vị ngọt đậm và màu sắc thắm đượm, mắm linh với cái hơi nhân nhẩn béo đặc biệt của cá đồng. Sự kết hợp các loại mắm này đã làm nên hương vị đặc trưng, thơm lừng cho nồi lẩu tại Hoàng Yến Hotpot. Người Châu Đốc có bí quyết nấu các loại mắm riêng không lẫn với bất cứ đâu, nước mắm không quá mặn nhưng không nhạt; nước đậm vừa đủ ngả màu khi cho vào nước tạo thành nước lèo cho nồi lẩu, vừa sánh nhưng không đặc, tạo sự khác biệt của món ăn.
Cạnh đó là những bông súng, bông càng cua, bông điên điển, bông so đũa, rau dừa,… cùng bún rối tinh khôi trắng trong như miền thương nhớ. Lại thêm ba rọi nướng, ba rọi tươi, cùng những món quà được thiên nhiên ban tặng cho miền sông nước như cá kèo, cá sặc,… khiến tất cả trở nên sống động và tươi vui như những năm tháng ấu thơ ùa về trong lòng thực khách.




Lẩu thả Phan Thiết tại Lẩu Hoàng Yến là một món ăn mà qua đó người ta có thể khám phá và thưởng thức hương vị với những triết ký sâu sắc và ý nghĩa của ẩm thực Việt Nam, dựa trên 5 yếu tố tuyệt vời của người Việt theo thuyết Phật Giáo cổ đại. Lẩu thả được trang trí bằng những vỏ bắp chuối đỏ: có màu xanh của rau, màu vàng của trứng, màu đỏ hồng của thịt, màu trắng của búp chuối,… xếp thành bông hoa đặt gọn trong một cái nia khiến thực khách đến với Hoàng Yến Hotpot không khỏi xuýt xoa và nhớ mãi hương vị đồng quê độc đáo của nó.


Để làm nên hương vị cuốn hút lòng người đến vậy, đầu tiên phải nói tới chất lượng nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kỹ càng bởi những tiêu chuẩn khắt khe của Lẩu Hoàng Yến. Rau tươi theo mùa được chọn lọc tươi mới mỗi ngày, thịt bò thượng hạng, thịt heo tươi ngon, những loại mắm, gia vị được lựa chọn từ cơ sở cung cấp uy tín khiến mỗi món lẩu luôn đảm bảo được vị ngon nguyên bản như tạo nên bởi bàn tay đầu bếp uy tín tại chính địa phương.




Nhưng yếu tố chính làm nên sức quyến rũ của món ăn Lẩu Hoàng Yến vẫn là vị nước lẩu đặc trưng. Được ví với linh hồn làm nên vị ngon cho mỗi món lẩu, những đầu bếp chuyên nghiệp của Hoàng Yến Hotpot chính là những “phù thủy pha chế”, không những tiếp thu đặc trưng của những vị lẩu ngon khắp vùng miền mà còn sáng tạo nên những nét chấm phá để phù hợp với khẩu vị thực khách.


Hoàng Yến Hotpot – Ngôi sao sa giữa lòng thành phố hiện đại



Lẩu Hoàng Yến tọa lạc ngay tại quận 7 sầm uất, bên cạnh khu đô thị hiện đại với góc nhìn ra Hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp, nhà hàng tựa như ngôi sao sa lung linh được đem về đặt giữa lòng thành phố. Không gian tinh tế, mang đậm nét đẹp của hơi thở hiện đại đan xen cùng lối kiến trúc Âu sang trọng. Hoàng Yến Hotpot với thiết kế mở, những khung cửa lớn cùng ban công thoáng đãng, mang vào trong không gian sắc xanh tươi của thiên nhiên và khoáng đạt của mây trời, Hoàng Yến Hotpot như làn gió mát lành luôn đem tới sự thư thái và an tĩnh tuyệt đối cho thực khách.




Những gam nâu trầm tinh tế của gỗ, vách cửa, những chi tiết trang trí hay bàn ghế, kệ rượu vang nhập khẩu sang trọng đều toát ra sự thư thả, nhẹ nhàng và êm ái cho người thưởng thức. Cái mộc mạc của không gian bên trong được hòa quyện với cái trong lành, thoáng đãng của đất trời bên ngoài tạo nên một tổng hòa kiến trúc thật khiến người ta chỉ muốn chìm đắm mãi trong không gian ấy.
Hoàng Yến Hotpot được thiết kế để chia thành những gian phòng riêng để phục vụ được nhu cầu đa dạng của thực khách. Dù bạn ưa thích nơi yên tĩnh, riêng tư để tiếp khách, bàn bạc công việc, bạn đang cần một vị trí lãng mạn cho đêm hẹn hò, hay muốn một nơi thoải mái, rộng rãi cho cả nhà, nơi đây đều có thể chiều lòng bạn.



Như vòng tay hào phóng luôn đón bạn về với những phút thư giãn phía sau lối sống ồn ào và vội vã của Sài Thành, nhà hàng Lẩu Hoàng Yến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn dành cho thực khách những dịch vụ chân thành và chu đáo nhất.
Một không gian trong lành, đẳng cấp và thư thả như vậy, lại nằm ngay khu vực trung tâm thuận tiện, bạn còn chần chừ gì mà không sắp xếp “một cuộc hẹn” với những phút thư giãn hoàn hảo bên bạn bè, hay gia đình tại không gian ấm cúng nơi đây?
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để “giữ” cho mình một vị trí thật hoàn hảo tại nhà hàng Lẩu Hoàng Yến nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Hotpot - 103 Tôn Dật Tiên Lô Cr1 Khu Hồ Bán Nguyệt, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.


No comments