Header Ads

test

Hoàng Yến Hotpot Cao Thắng Center – Chuyên lẩu đa dạng, Buffet Lẩu

Lẩu Hoàng Yến Cao Thắng là nơi quy tụ nhiều loại lẩu cả trong lẫn ngoài nước, tạo nên một hành trình ẩm thực khó quên đối với những ai đã từng thưởng thức

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, lẩu là một trong những món ăn được yêu thích bởi sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu và hương vị. Tuy không kén người ăn nhưng để chế biến được một nồi lẩu ngon “đúng điệu” lại đòi hỏi ở người đầu bếp một tay nghề rất cao. Có lẽ vì thế mà từ khi Lẩu Hoàng Yến ra đời liền được tín đồ ẩm thực Sài Thành nồng nhiệt đón nhận và trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Đặt chân đến đây, thực khách sẽ bước vào một hành trình ẩm thực khó quên với thực đơn là sự hội tụ tinh hoa của các loại lẩu trong và ngoài nước.


Lẩu Hoàng Yến Cao Thắng Center - Đậm đà trong từng hương vị lẩu

Là một nhà hàng chuyên biệt về lẩu, Lẩu Hoàng Yến mang tới 10 hương vị lẩu truyền thống và giao thoa đến với những “tín đồ yêu lẩu”, trong đó mỗi món lại là một mảnh ghép thú vị, mang một phong cách ẩm thực riêng như Lẩu Nam Bắc độc đáo, Lẩu Nhật thanh ngọt, Lẩu Tomyum Thái Lan chua cay, Lẩu bò đậm đà, Lẩu rau củ chay thanh đạm. Đặc biệt Lẩu Hoàng Yến còn thỏa mãn nỗi nhớ hương vị quê nhà cho những người con xa xứ với các loại lẩu địa phương nổi tiếng như Lẩu mắm Châu Đốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá măng chua, Lẩu thả Phan Thiết, Lẩu cua…



Trong hành trình khám phá tinh hoa trong món lẩu của từng vùng miền, sẽ thật là thiếu sót nếu như bỏ qua Lẩu thả Phan Thiết – đặc sản vùng Mũi Né với sự hội tụ hài hòa của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ vào món ăn. Nếu gỏi cá mai là bữa tiệc của hương vị thì lẩu thả lại là một bữa tiệc của màu sắc. Dựa trên triết lý về ngũ hành trong ẩm thực, Lẩu thả được bày trí với màu đỏ của vỏ bắp chuối, màu xanh của rau, màu đỏ hồng của thịt, màu vàng của trứng và màu trắng của búp chuối. Tất cả được đặt gọn trong một cái nia,  “khoe sắc” như những cánh hoa đẹp mắt, khiến cho thực khách cứ mãi xuýt xoa không nỡ chạm vào vì sợ phá vỡ đi vẻ đẹp tinh tế đó.


Chắc hẳn chẳng nơi nào ở Sài thành phồn hoa này ngoài Hoàng Yến Hotpot có món Lẩu Nam Bắc. Vị chua của trái sấu miền Bắc và vị béo của nước dừa miền Nam là cảm hứng cho những đầu bếp nơi đây để tạo nên hương vị đặc trưng có 1 không 2 ấy. Sự kết hợp tưởng chừng như đối lập ấy mà lại hòa hợp vô cùng. Hương vị ấy như một cách để người Bắc xa nhà tìm lại chút hương vị của quê hương.
Đến với Hoàng Yến Hotpot, thực khách sẽ được trải nghiệm lẩu cua với nước dùng ngon, ngọt, thanh béo vị gạch cua, độ chắc ngọt của thịt cua, rau xanh và các nguyên liệu, gia vị không thể thiếu tại Hoàng Yến, tất cả được sáng tạo để mang đến cho bạn một sự trải nghiệm quen mà lạ càng ăn càng đậm đà mà cũng rất thanh tao. Lẩu mắm Châu Đốc khiến bất cứ ai thử qua cũng không khỏi thán phục vì sự kết hợp hài hòa của mắm cùng bao nguyên liệu khác như bông súng, bông càng cua, bông điên điển, bông so đũa, rau dừa,... thành món lẩu thơm ngon khó cưỡng. Và còn nhiều món ăn khác nữa, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực của Hoàng Yến Hotpot với đầy đủ sắc, hương, mỹ, vị.



Lẩu Hoàng Yến không chỉ biểu hiện qua cách mà bạn tận hưởng hay thơm ngon ở hương vị, mà còn là sự nghiên cứu, khám phá thêm văn hóa trong và ngoài nước. Lẩu là sự kết hợp phong phú từ nhiều nguyên liệu tươi ngon và bổ dưỡng: là rau tươi theo mùa được chọn lọc tươi mới mỗi ngày, thịt bò thượng hạng, thịt heo tươi ngon, những loại mắm, gia vị được lựa chọn từ cơ sở cung cấp uy tín khiến mỗi món lẩu luôn đảm bảo trọn vị nhất.



Ngoài thực đơn lẩu đa dạng, thực khách đến với Hoàng Yến Hotpot Cao Thắng Center còn có thể lựa chọn hơn 100 món ăn kèm hấp dẫn gồm các loại hải sản và thịt tươi như bò Mỹ, cá mú, cá chình hay mì Udon, mì tươi Hong Kong,... tất cả không chỉ được bày biện đẹp mắt mà còn được lựa chọn kĩ lưỡng để mang tới cho món lẩu hương vị tươi ngon, trọn vẹn nhất. Đi cùng với đó, bạn cũng đừng bỏ qua các món ăn chơi khác như cánh gà chiên nước mắm, râu mực chiên giòn, chả giò cua, gỏi cuốn tôm thịt,… để có một bữa ăn vừa tròn vị vừa lạ miệng nhé.



Hoàng Yến Hotpot Cao Thắng Center – Không gian sang trọng, hiện đại

Nằm trong Cao Thắng Center, nhà hàng Hoàng Yến Hotpot tuy mới ra đời nhưng đã nhanh chóng trở thành không gian ẩm thực được đông đảo thực khách yêu mến bởi lối thiết kế và trang trí đẳng cấp. Ngay khi vừa bước vào nhà hàng, vẻ đẹp sang trọng với tông màu trắng - nâu vô cùng tinh tế cùng hệ thống đèn vàng ấm cúng đã tạo ấn tượng sâu sắc cho những thực khách gé qua.



Nhấn nhá trong lối thiết kế hiện đại là những họa tiết đặc trưng của Hoàng Yến. Những cách điệu nhẹ nhàng trên nền nâu trầm tinh tế của gỗ, vách cửa, kệ rượu vang sang trọng, bức tường,… đều toát ra sự thư thả, nhẹ nhàng và êm ái cho người thưởng thức. Giăng mắc trong khắp không gian là những chùm đèn trắng - đen cá tính thả nổi rất hút mắt. Dường như, ở Hoàng Yến Hotpot Cao Thắng Center, mọi thứ từ cái nhỏ nhất đều được đặt vào trong đó rất nhiều tâm huyết và trau chuốt tỉ mỉ.



Thêm một đặc điểm độc đáo nữa của Hoàng Yến Hotpot là việc nhà hàng thiết kế rất nhiều kiểu dáng bàn ghế khác nhau. Bên cạnh những bộ bàn ghế vuông dài thông thường, nhà hàng xếp đặt vào không gian rất nhiều bàn tròn để thực khách có thể quây quần gần gũi hơn khi thưởng thức bữa ăn ấm cúng cùng bạn bè và các thành viên trong gia đình; hay kề sát các bức tường là ghế sofa êm ái thỏa mãn những sở thích khác nhau của thực khách.




Đến với Hoàng Yến Hotpot, không khó để thực khách cảm nhận được sự đầu tư và chăm chút từ thực đơn đặc sắc đến không gian độc đáo. Sự chào đón thân thiện và nhiệt tình của nhân viên Lẩu Hoàng Yến Cao Thắng Center và phương châm phục vụ “cho khách hàng thấy sự chân tình và mong muốn chia sẻ với thực khách những món ăn ngon trong khung cảnh ấm cúng”, nhà hàng Lẩu Hoàng Yến chính là địa điểm lý tưởng để họp mặt hàn thuyên cùng gia đình và bạn bè.
Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi của Lẩu Hoàng Yến Cao Thắng Center bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Hotpot Cao Thắng Center: Lầu 01, 19 Cao Thắng, Phường 02, Quận 03, TP.HCM


No comments