Header Ads

test

Hoàng Yến Stix – Nhà hàng hải sản

Bảo lưu những giá trị làm nên tên tuổi Hoàng Yến trong 30 năm qua, Hoàng Yến Stix mang đến hơi thở của một “Châu Á mới” sang trọng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Là thương hiệu cao cấp thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến danh tiếng, Stix đã kết hợp giữa sự đột phá và nét truyền thống với mong muốn nâng tầm ẩm thực Việt Nam thành phong cách sang trọng, đẳng cấp. Stix sẽ mang đến cho thực khách không gian mới, phong cách mới, đặc biệt là sự trải nghiệm ẩm thực mới, hứa hẹn sẽ đưa Stix trở thành lựa chọn hàng đầu cho những thực khách muốn thưởng thức hải sản và các món ngon trong không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.  Ông Nguyễn Khánh Sơn – Giám đốc chuỗi nhà hàng Hoàng Yến chia sẻ: “Tiêu chí làm việc trong những năm qua của tôi cũng như toàn bộ nhân viên chuỗi nhà hàng Hoàng Yến nói chung và nhà hàng Stix nói riêng là sự chăm chỉ và trau chuốt cho từng món ăn, cho từng thực khách, để từng món ăn tại nhà hàng là một nốt son tinh tế trong từng thực đơn của khách hàng”.


Nhà hàng Stix Nguyễn Đình Chiểu - Sự pha trộn Á – Âu hài hòa, quyến rũ



Ảnh hưởng của Fusion, Nhà hàng Stix khẳng định mình với phong cách Á được quốc tế hóa bằng nguyên liệu, cách trình bày và gia vị của phương Tây. Nhà hàng Stix chọn chính hương vị quê nhà làm “nhân vật chính” trong cách chế biến, đó là vị nồng của sả, nét bùi bùi của sen, chất beo béo, sần sật từ dừa, vị chua ngọt dịu của cơm mẻ, chuối khế kết hợp tinh tế với khẩu vị được kết tinh từ đặc trưng ẩm thực của các nước bạn như sốt ớt cay của Singapore hay Malaysia, cà ri đậm đà của Thái, sốt miso hoặc teriyaki thanh tao nổi tiếng của Nhật, hay sốt gừng harissa thơm ngọt của Ấn Độ.



Nhà hàng Stix chọn hải sản được chế biến theo phong vị truyền thống làm thực đơn chủ đạo. Ngoài nguồn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối, Stix còn mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn độc đáo, như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Na-Uy, cá mặt quỷ, cá mó biển, tôm hùm, ốc đỏ, ốc khế, ốc vòi voi,…
Cá hồi sốt XO, bạn đã từng thử qua?
Từ hương vị mộc của cá hồi Na-uy được nhấn nhá, thêm thắt trở nên trọn vẹn bởi hương vị sốt với đủ tầng nấc tạo nên sự đậm đà của vị mặn, ngọt, chua, cay…. Một kiểu kết hợp khéo léo, tinh tế mà sốt X.O trở thành tác nhân đưa đẩy khẩu vị món ăn lên.




Thật không ngoa khi món cua sốt ớt được ví như món cua thiên đường. Nhưng đối với tôi, món này còn như một vở kịch có mở đầu, cao trào và kết thúc. Mở đầu khi bạn nhìn ngắm con cua, từ từ bẻ cua, hít hà cái vị cay cay, mùi hương bốc lên khiến bạn không thể không chuyển qua giai đoạn hai: giai đoạn cao trào khi từng miếng thịt cua dần dần tỏ hiện, những thớ thịt săn chắc làm bạn không thể không dừng lại cái thú vui ăn uống của mình, ăn vội vàng, ăn gấp gáp như sợ cái vị ngon ấy sẽ trôi mất, bạn muốn thu hết cái tinh túy, cái hấp dẫn ấy chỉ thuộc về riêng bạn mà thôi. Để rồi sang giai đoạn cuối cùng: giai đoạn kết thúc: bạn cảm thấy luyến tiếc vì bữa tiệc thiên đường đã chấm dứt, thế nhưng, dư vị trên đầu môi vẫn còn đọng lại, bạn hoàn toàn hài lòng với vở kịch này. Một kết thúc có hậu.


Điều khác biệt là ở Nhà hàng Stix, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong “bảng vàng danh sách” của mình. Từ những món ăn cao cấp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như gà ác tiềm tổ yến, súp tổ yến vi cá, bào ngư sốt dầu hàu, hải sâm hầm kỷ tử, chè tổ yến bạch quả, tôm sú hấp thuốc bắc,… Đến những món đẳng cấp như tôm hùm mù tạt wasabi, tôm hùm sốt yogurt nha đam, tôm càng quay xốt mận, cua Alaska sốt ớt Singapore, cá mú sao quay ngũ vị,… Cũng ở nhà hàng Stix, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự kết hợp sáng tạo giữa hải sản với các loại phô mai Pháp, các loại hạt như hạt dẻ, pitaschio, hoặc hương saffron nổi tiếng của của Tây Ban Nha không lẫn vào đâu được hay giấm Balsamic nổi tiếng của Ý.


 Là nhà hàng hải sản cao cấp nhưng các phần ăn nơi đây rất đầy đặn, đúng phong cách “dùng bữa không chỉ ngon mà còn no”, bạn sẽ tìm thấy giá "thân thiện" hơn với khẩu phần “hào phóng” hơn. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn về hải sản, tại nhà hàng  Stix còn “lấy lòng” thực khách bởi những món ăn với phong cách riêng mà chẳng thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào. Thực khách có thể tìm thấy sự kết hợp sáng tạo “có một không hai” như bò sốt ớt chuông hương vani, sườn cừu phi lê nướng rau mùi sốt rượu vang đỏ, đậu hũ sốt nấm dầu hào,…
Công thức những món ngon châu Á chân phương cùng nguyên liệu thượng hạng được biến hóa tài tình qua bàn tay tài hoa của bếp trưởng Nguyễn Đăng Huy với kinh nghiệm 18 năm từ những bậc thầy khắp nơi trên thế giới, từ những khách sạn, resort 4-5 sao nổi tiếng.



Nhà hàng Stix Nguyễn Đình Chiểu– Kiến trúc đặc trưng Phương Đông



Nhà hàng Stix Nguyễn Đình Chiểu được "đặt hàng" thiết kế riêng cho Công ty kiến trúc và nội thất Singapore, nơi ẩm thực được nâng lên tầm sáng tạo nghệ thuật. . Đến với Stix, thực khách sẽ cảm nhận được hơi thở của một châu Á đương đại với hai màu chủ đạo là trắng và xám. Nhà hàng chú trọng vào không gian sử dụng bằng cách “đề cao” việc sử dụng màu sắc, hình khối, không gian là cho không gian nhà hàng trở nên có phần bóng bẩy,và mới mẻ nhưng không kém phần cá tính. Kết cấu vật liệu như một yếu tố trang trí độc đáo: gỗ, kiếng, đã cẩm thạch và da với những họa tiết lấy từ văn hóa phương Đông, vừa hiện đại vừa phảng phất nét truyền thống.
Không gian kiến trúc được thiết kế đậm chất phương Đông, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và lễ phép, khiến khách cảm thấy gần gũi như đang dùng bữa trong chính ngôi nhà của mình. Các chén dĩa và đồ dùng nơi đây là chén đĩa gốm của Nhật, ly tách nhập từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, được đặt hàng riêng cho Stix, đủ để hiểu tầm sang trọng và hiện đại của nhà hàng Stix như thế nào.



Được thiết kế với nhiều không gian mở, từ khu vực trệt ngoài trời thoáng mát, phục vụ cà phê, ăn sáng; đến sân thượng lộng gió có thể tổ chức BBQ hay những phòng riêng biệt dành cho khách có nhu cầu đặt riêng. Với 500 chỗ ngồi trong không gian độc đáo, Stix là nơi tổ chức sự kiện hay tiệc tùng cuối năm khá lí tưởng. Ở nhà hàng Stix, tầng trệt được thiết kế khoảng không gian ngoài trời xung quanh tòa nhà. Bước vào tiền sảnh, điểm nhấn đầu tiên đánh động giác quan là hai bức tường kính cao hai tầng lầu, nơi trưng bày hơn 3000 chai rượu từ 40 nước như rượu vang Chile, vang Pháp cao cấp, vang Ý ngon, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ, Úc...). Còn tầng lửng, lầu 1 và 2 được sắp xếp thoáng đãng với không gian rộng giữa các bàn, nhằm tạo sự riêng tư, ấm cúng.



Vẫn bảo lưu những giá trị làm nên tên tuổi của Hoàng Yến trong suốt 30 năm qua – nhưng nhà hàng Stix Nguyễn Đình Chiểu mang đến hơi thở của một “Châu Á mới” sang trọng và tinh tế giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Hãy thử một lần đến với Hoàng Yến Stix, nơi đây sẽ chẳng bao giờ khiến bạn thất vọng cả!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Stix Nguyễn Đình Chiểu nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Stix: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh


No comments