Header Ads

test

Lẩu Shabu X – Lẩu nhanh giá mềm


Lẩu Shabu X là sự chọn lọc tinh hoa ẩm thực vùng miền và đất nước khác, để cho ra những món lẩu thơm ngon, phù hợp với khẩu vị và văn hóa ăn uống của người Việt.

Chỉ cần đến với Shabu X Lẩu Nhanh Giá Mềm một lần thôi là muốn quay lại nhiều lần

Chắc hẳn nhắc đến cái tên Lẩu Thái chua cay đậm vị, lẩu nấm nhẹ nhàng, lẩu riêu cua mang phong cách ẩm thực Việt, lẩu Miso kimchi - sự kết hợp giữa ẩm thực Hàn và Nhật, lẩu Tứ Xuyên cay nồng với hạt hoa tiêu đặc trưng hay lẩu chanh dây lạ miệng  thì thực khách chẳng còn gì là lạ bởi chẳng khó để có thể tìm được ở Sài Thành phồn hoa này những hương vị lẩu vốn đã quá phổ biến ấy. Nhưng, tuy quen thuộc vậy mà những hương vị lẩu ấy vẫn được thực khách ưu ái chọn lựa tại Lẩu Shabu X như một chốn hẹn hò cho những tín đồ mê lẩu. Mỗi loại nước lẩu không chỉ là sự hòa trộn nhiều dư vị một cách tinh tế mà còn là sự chọn lọc đặc sắc những tinh hoa của ẩm thực vùng miền và đất nước khác, để cho ra những món lẩu vừa thơm ngon vừa phù hợp với khẩu vị và văn hóa ăn uống của người Việt.



Trước tiên phải kể đến 3 món lẩu ám ảnh người không ăn được cay. Lẩu Thái đặc biệt ở chỗ gần như không thể thiếu vị cay của ớt tươi và vị thơm của lá chanh, của gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Nước dùng chính là yếu tố đã làm nên thương hiêu của quán với hương vị chua cay rất đặc trưng của ẩm thực Thái. Lẩu có màu đỏ rất bắt mắt, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy cay đến xuýt xoa. Cái cảm giác nhìn nồi lẩu sôi sùng sục trên bếp, tỏa ra hương vị cay nồng và mùi sả thơm phưng phức thì thật tuyệt vời. 



Góp mặt trong danh sách những món lẩu cay không thể thiếu mặt được Lẩu miso kim chi nghe thì có vẻ đơn giản đơn giản nhưng có hương vị rất lạ, rất riêng mà không đâu có được, đó là vị đậm đà của nước dùng xen lẫn cay cay tê tê của kim chi muối, càng đun nóng thì khi thưởng thức càng phải xuýt xoa, xì xụp không ngớt, rất thú vị và rất “đã” miệng. Sự kết hợp giữa 2 hương vị đặc trưng: miso của Nhật và kim chi của Hàn khiến cho món lẩu này luôn là sự lựa chọn cho nhũng ai đam mê nền ẩm thực tinh tế vốn đã quá nổi tiếng của 2 quốc gia này.
Nhắc đến lẩu cay, dường như là một thiếu sót lớn nếu không “điểm mặt, nhắc tên” Lẩu Tứ Xuyên. Bản thân vị nóng, tê sâu vì cay "độc nhất vô nhị" sẽ mang lại cảm giác kích thích đầy thú vị cho thực khách. Không chỉ có vị cay đơn thuần, món ăn này có sự kết hợp hài hòa, hấp dẫn giữa vị ngọt và cay. Nhưng đánh thức vị giác của thực khách mạnh mẽ nhất phải kể đến vị cay tê của hạt hoa tiêu Tứ Xuyên. Đó là những hạt tiêu be bé màu đỏ sậm không có vị cay, nhưng gây cảm giác tê nơi đầu lưỡi khi nhai, kết hợp với ớt tạo nên vị tê cay thật ấn tượng.


Đấy là những món lẩu dành cho tín đồ ăn cay, còn những thực khách không ăn được cay thì sao? Đừng lo, Shabu X Lẩu Nhanh Giá Mềm sẽ “nuông chiều” vị giác của bạn bằng những hương vị lẩu tuy quen mà lạ, có 1 không 2 này: là lẩu nấm không chỉ có vị ngọt của nước dùng mà còn đậm đà vị ngọt tự nhiên của các loại nấm, vị giác của thực khách sẽ được trải nghiệm với miếng nấm thanh khiết, giòn giòn đậm vị thiên nhiên trong nồi nước dùng thơm ngào ngạt; là nước lẩu riêu cua thơm ngầy ngậy thịt cua, chua chua thanh thanh của cà chua và vị ngọt của nước xương thơm nức ngửi mùi thôi đã nuốt nước miếng ực ực rồi
Chanh dây vẫn thường được sử dụng để làm kem, làm bánh và các món ngọt khác. Nhưng đã bao giờ bạn thử thưởng thức chanh dây làm lẩu chưa? Nồi lẩu chanh dây tại Lẩu Shabu X có vị thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng mà lại rất quyến rũ của chanh dây, mang lại hương vị khác biệt cho người thưởng thức. Vị chua nhẹ của chanh dây cũng chính là “thủ phạm” khiến cho thực khách cứ chan chan, húp húp mãi mà không muốn buông đũa.



Lẩu thì chẳng thể nào thiếu được đồ nhúng, mà có thể nói như yếu tố tiên quyết để quyết định chất lương của món lẩu, vì vậy, khâu lựa chọn nguyên liệu là vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được điều này, nhà hàng Lẩu Shabu X sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon ăn kèm các loại lẩu rất đa dạng, đó là các loại thịt và hải sản như: bắp bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo cuộn nấm, đùi gà cuốn lá chanh, cá hồi Hokkaido, cá ngừ phi lê, mực trứng, bạch tuộc, ghẹ biển, hào sữa, cá tuyết Canada, tôm sú, mực trứng nhồi nấm. Và tất nhiên cũng không thể thiếu các loại rau nấm tươi mát như cải thảo, tần ô, cải thìa, nấm bào ngư trắng, nấm kim châm, nấm hương tươi, bắp mỹ, cà rốt, củ hành tím, chả cá xoắn,… để cho nồi lẩu thêm vẹn tròn hương vị.





Shabu X Lẩu Nhanh Giá Mềm – Truyền cảm hứng từ những điều nhỏ nhất



Bạn có thể bắt gặp không gian đa sắc màu tại Lẩu Shabu X ở bất cứ cơ sở nào trong hệ thống. Với không gian hài hòa thẩm mỹ luôn rực rỡ ánh sáng khi đêm về luôn là thứ đặc biệt quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của Shabu X. Nhưng đó không chỉ đơn thuần là những ánh đèn luôn rực sáng bên ngoài, mà quan trọng hơn cả, đó là một không gian lôi cuốn, ấm cúng ở bất cứ vị trí nào bên trong nhà hàng. Sức hút ấy luôn đi từ một không gian tổng thể đến từng vị trí ngồi riêng biệt, để làm cho thực khách dễ dàng cảm nhận được sức hút dù ngồi ở bất cứ nơi đâu.



Không quá cầu kỳ trong cách bài trí, thế nhưng ở Shabu X Lẩu Nhanh Giá Mềm, ta lại thấy lại sự chỉn chu và sạch sẽ đầy ấn tượng. Từ việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp, ánh sáng đèn đã đủ chưa cho đến làm sao để giữ quầy line luôn được sạch sẽ là yếu tố quan tâm hàng đầu của người chủ nơi đây. Đến đây, chưa cần thưởng thức những món lẩu đầy mời gọi, thực khách như đã bị hấp dẫn bởi những bức hình món ăn trên tường: chỉ là vài cây nấm, cọng rau,… được “kí hoạ” một cách đầy nghệ thuật. Hình ảnh những loại nguyên liệu ấy, những món ăn ấy dường như là chất xúc tác khiến cho bữa ăn tại nơi đây thêm phần ngon miệng hơn.



Hỡi các tín đồ yêu lẩu, còn ngần ngại gì nữa mà không ghé Lẩu Shabu X ngay thôi nào!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Shabu X Lẩu Nhanh Giá Mềm nhé!

Địa chỉ các chi nhánh:1. Nhà hàng Lẩu Shabu X Lê Văn Sỹ: Số 484 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TpHCM2. Nhà hàng Lẩu Shabu X Cách mạng tháng 8: Số 708 - 710 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TpHCM


No comments