Header Ads

test

Shabu X – Lẩu nhanh giá mềm


Qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, lẩu tại Shabu X có hương vị thơm ngon khó cưỡng sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Trên bản đồ ẩm thực Việt Nam, lẩu xuất hiện như một điểm sáng nhẹ nhàng mà rất ấn tượng. Sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu, hương vị và không kén người ăn là lí do khiến lẩu được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội, có thể tìm được vô vàn quán lẩu với phong cách khác nhau nhưng bạn không thể bỏ qua Shabu X Lẩu nhanh giá mềm – được giới sành lẩu ưu ái bởi chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý.


Shabu X Lẩu nhanh giá mềm – Điểm đến thú vị cho người mê lẩu



Đến Shabu X, thực khách ai đã từng thử một lần cũng đều phải trầm trồ vì hương vị lẩu nơi đây; cũng là lẩu Thái, cũng là lẩu nấm, cũng là lẩu Tứ Xuyên nhưng sao hương vị ở đây lại mới mẻ, lạ lẫm, lại quyến rũ thực khách đến vậy. Tại sao thực khách lại chọn nơi Lẩu Shabu X để thưởng thức chứ không phải là một nhà hàng nào khác, tất cả đều có nguyên do của nó. Bạn có chắc mình sẽ cưỡng lại nổi với nồi lẩu Thái với vị chua cay đặc trưng, hương vị Thái dường như khiến người thưởng thức xuýt xoa với vị cay, say mê với vị ngon đặc biệt; lẩu Tứ Xuyên đậm đà như một cách thể hiện đầy đủ nhất những tinh hoa ẩm thực của Trung Hoa; lẩu nấm thanh mát, nhiều chất dinh dưỡng mà mới chỉ hít hà mùi thơm tỏa ra đã có thể đánh gục bạn rồi.



Lẩu Thái là lựa chọn của đa số thực khách khi đến với Lẩu Shabu X. Nét đa dạng trong hương vị, hòa trộn tinh tế giữa chua, cay, ngọt, đắng là đặc trưng của ẩm thực Thái, được thể hiện trọn vẹn trong món lẩu. Hương thơm của riềng, sả và lá chanh Thái cộng với vị cay nồng của ớt, vị ngậy của nước cốt dừa và vị ngọt của rau củ là lí do khiến danh tiếng của món ăn này vượt ra ngoài biên giới Thái Lan. Dù là đông hay hè, mưa hay nắng mà được ngồi bên bạn bè, gia đình thưởng thức nồi lẩu Thái, “nhấm nháp” vị chua cay của nước dùng và các loại đồ nhúng tươi ngon nóng hổi thì còn gì bằng.


Ngoài lẩu Thái, Lẩu Shabu X còn có món lẩu Tứ Xuyên trứ danh mà không một ai thích ăn cay có thể bỏ qua. Lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng với phần nước dùng cay nồng vị ớt, chua chua vị dấm và vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu, mùi thơm nồng của gia vị và thảo mộc. Chẳng cần phải đi đến tận Tứ Xuyên xa xôi mới có thể thưởng thức được hương vị lẩu “đúng điệu”, chỉ đến với Lẩu Shabu X bạn sẽ được “đắm mình” trong hương vị “độc nhất vô nhị” khó quên này. Điều đặc biệt là nồi lẩu có hai ngăn, một ngăn siêu cay, thách thức vị giác của thực khách. Ngăn còn lại thì thanh ngọt, độ cay nhẹ hơn dành cho những người không ăn được hoặc ăn ít cay.



Nếu bạn là người không thích ăn cay mà lại ưa hương vị thanh ngọt của những loại nấm thì lẩu nấm là sự lựa chọn không có gì hoàn hảo hơn. Nấm tươi ngon, giàu dinh dưỡng kết hợp với nước lẩu ngọt tự nhiên, nhẹ nhàng được chế biến từ xương hầm và các loại nấm ăn kèm rau xanh và đậu phụ thanh mát thật sự là một món ăn hấp dẫn không thể chối từ.
Góp phần không nhỏ để tạo nên một nồi lẩu ngon là các loại đồ nhúng, Lẩu Shabu X cũng rất thấu hiểu điều đó khi sử dụng một loạt các loại đồ nhúng hảo hạng cho nồi lẩu của mình, như: thăn bò Úc, bắp bò Úc, ba chỉ bò cuộn nấm, sườn sụn heo, mực trứng, cá hồi, tôm sú và nhiều loại khác. Từ khâu tuyển chọn đến chế biến, nhà hàng đều thực hiện nghiêm túc, tỉ mỉ để nguyên liệu tươi mát, sạch sẽ mà không bị mất đi hương vị đặc trưng vốn có.




Shabu X Lẩu nhanh giá mềm - Không gian năng động, trẻ trung khác biệt



Khoác lên mình chiếc áo màu cam rực rỡ, thiết kế của Lẩu Shabu X thể hiện rõ phong cách trẻ trung, hiện đại của mình. Nội thất được thiết kế đơn giản, không cầu kì mang lại vẻ sang trọng, tinh tế không kém phần bắt mắt, nổi bật. Không giống các nhà hàng khác, Shabu X chọn thiết kế bằng mica với màu cam là chủ đạo, nhấn nhá thêm chút màu đen và trắng tương phản vừa tạo cảm hứng thời thượng, sành điệu, vui vẻ vừa giúp không gian và món ăn thêm hòa hợp.



Từ không gian cho đến đồ nội thất ở đây rất độc đáo và hướng tới sự thoải mái cho khách hàng. Sao lại nói vậy, bởi cả hai chi nhánh của Shabu X được thiết kế thông minh phù hợp với nhiều nhóm khách khác nhau. Nhà hàng Shabu X được trang trí bằng những hình ảnh món ăn được gắn lên tường vô cùng hút mắt, kích thích vị giác. Chưa cần thưởng thức hương vị, chỉ mới ngắm không gian và hình ảnh thôi cũng đã thấy thèm rồi.  Nhà hàng được chia ra làm hai không gian, một không gian sử dụng bàn lớn cho thực khách đi theo nhóm. Không gian còn lại sử dụng bàn chữ nhật và vòng cung độc đáo dành cho những ai muốn thưởng thức lẩu một mình tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho thực khách.



Không gian đẹp, thực đơn đa dạng, chất lượng món ăn hoàn hảo với mức giá hợp lý, Lẩu Shabu X thật biết cách làm xao xuyến vị giác của thực khách. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Shabu X Lẩu nhanh giá mềm để thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt, khó quên này nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để để được tư vấn, giữ chỗ và nhận ưu đãi mới nhất khi tới Lẩu Shabu X nhé!

Địa chỉ các chi nhánh:
1. Nhà hàng Lẩu Shabu X Mễ Trì: Tầng hầm B1, Tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
2. Nhà hàng Lẩu Shabu X Trần Đại Nghĩa: Số 153 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


No comments