Header Ads

test

T+ Beer Club – Beer Club


Vừa uống vừa thưởng thức thêm đồ ăn Âu – Mỹ với hương vị đậm đà từ một trải nghiệm giản đơn như vậy tại T+ Beer Club cũng đủ sức đánh thức mọi giác quan.

T+ Beer Club – Không gian lạ mà “chất”



Chắc hẳn với nhiều người khi nhắc đến Beer Club người ta sẽ hình dung ra ngay một không gian với toàn người là người, cùng nhau đứng, cùng nhau hò hét, cùng nhau uống, một không gian có phần “chật chội”, nơi mà mọi người không có khoảng cách, tất cả đều là bạn. Nhưng đến với T+ Beer Club thì có lẽ bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó. Cũng là Beer Club nhưng với T+ Beer Club có phần “lịch sự” hơn. Đối với những người cần không gian riêng tư có lẽ không gian của những Beer Club khác chẳng phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại T+ Beer Club, người chủ khéo léo sắp xếp bàn ghế sao cho mỗi bàn vẫn có khoảng riêng vừa đủ để chuyện trò cùng anh em chiến hữu mà chẳng hề làm phiền đến người kế bên.




Nếu bạn muốn một không gian trẻ trung năng động với những hình vẽ graffity đầy sắc màu, với những dấu ấn của nghệ thuật sắp đặt chẳng thể nhầm lẫn đi đâu, không gian “rất chất” của T+ Beer Club Hoàng Cầu ấy làm sao bạn nỡ chối từ. Nếu bạn muốn chọn cho mình không gian của một “Hà Nội khác”, khác là bởi nó chẳng hề ồn ào, chẳng phải nhộn nhịp như cuộc sống thường nhật là ngược lại với đầy vẻ bình yên, mộc mạc của những năm tháng xưa cũ, bỗng chốc bắt gặp hình ảnh của những chiếc cửa sổ xanh, những hàng gạch hoa đi cùng năm tháng… thì chẳng phải ngại ngần mà chọn ngay đến không gian của T+ Beer Club Ngọc Khánh.



Nếu bạn muốn tìm một địa điểm với sự giao hòa giữa nét mộc mạc pha lẫn hiện đại thì cơ sở Đường Láng dường như là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. lớp không gian mà lấy lòng thực khách nhất có lẽ là hàng cây xanh trước cửa hay một vài mảng không gian xanh được điểm xuyết, không gian ấy khó mà tìm được tại một nhà hàng bia tươi nào trong thành phố.


Một điểm cộng nữa mà thực khách “kết” T+ Beer Club là đội ngũ PG đứng chăm sóc tận tình, bạn thậm chí còn “không được” rót bia, bởi những PG đã làm việc đó thay bạn rồi. Với những PG, họ không chỉ tôn trọng bạn với tư cách là khách hàng, họ còn dành cho bạn tấm chân tình như những người bạn, để uống bia cùng bạn, tâm sự những câu chuyện trong cuộc sống. Đã có rất nhiều khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của T+ Beer Club, chỉ vì họ chẳng thể tìm được ở bất kì đâu một sự chăm sóc tận tình đến thế, chỉ vì họ muốn quay lại để uống những cốc bia với PG - những người bạn của họ.


T+ Beer Club – Có bia mà không có đồ nhắm ngon thì “vứt”



Nhắc đến T+ Beer Club không thể không nhắc đến những loại bia ở nơi đây. Thực khách như bướ vào một thế giới bia trước mắt, nơi mà bạn có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Carlsberg, Heineken cho đến rất nhiều những loại bia hảo hạng khác được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật… Những loại bia được lựa chọn và nhập khẩu chính hãng với mong muốn đem đến cho thực khách sự lụa chọn đa dạng và tinh tế nhất.



Là những cốc bia tươi mát lạnh, là lớp bọt trắng tinh mịn xốp, là hương  bia lan toả cũng đủ khiến lòng thực khách xốn xang. Từng giọt nước còn vương lại trên miệng cốc như càng tô điểm cho cốc bia thêm vẻ cuốn hút lạ thường, vừa uống vừa thưởng thức thêm đồ ăn Âu – Mỹ với hương vị đậm đà từ một trải nghiệm giản đơn như vậy tại T+ Beer Club cũng đủ sức đánh thức mọi giác quan trong cơ thể bạn!



Đầu tiên phải kể đến món: Lẩu ốc sườn sụn; Bắp trâu nhúng mẻ; Giò heo giòn bì; Chân gà chiên mắm; Nộm bắp trâu bóp thấu…. Đồ ăn tại đây được bếp trưởng trực tiếp lựa chọn và tẩm ướp gia vị nên luôn đảm bảo tính đồng bộ trong chất lượng, độ tươi mới và mùi vị. Hãy thử tưởng tượng, còn gì tuyệt vời hơn sau khi thưởng thức các món ăn ngon lành, được uống một ngụm bia lạnh, hơi đắng, nhưng sau đó vị ngọt nhẹ nhàng của lúa mạch lên men còn vương vấn nơi đầu lưỡi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể nào quên.



Một nồi lẩu ốc gồm có ốc nhồi, chuối xanh, đậu, sườn sụn… đặc biệt là có thêm những viên chả ốc, mọc làm từ ốc và ba chỉ bò Mỹ ăn rất lạ miệng. Bạn cứ thử tưởng tượng, trong phòng điều hòa mát lạnh, chan một ít nước lẩu chua chua cay cay, gắp một con ốc nhồi thật to và tận hưởng cái giòn giòn sật sật của nó đã. Rồi gặp thử một miếng chả ốc dai dai để biết vị. Vớt một miếng ba chỉ bò Mỹ và suýt xoa ăn thật nhanh. Trần chút rau sống, sau đó chỉ cần cho thêm một ít bún, chan chút nước dùng để hoàn thành cái chuỗi thưởng thức này cho trọn vẹn.


Món ngon nữa đến T+ Beer Club không thể không thử qua, đó là thịt trâu. Bắp trâu nhúng mẻ với vị chua chua thanh thanh rất đặc trưng,  với   thịt trâu dai, mềm quyện lẫn cùng nước mẻ được pha khéo léo với vị chua, mặn ngọt, cay tới hốc mũi khiến bạn vừa ăn vừa muốn hít hà. Nước mẻ được nhúng thịt trâu cũng được pha chế sao cho đủ chua, không bị gắt, và có vị cay của ớt, thơm của sả. Là nộm bắp trâu bóp thấu có một không hai mà nhiều thực khách đi ăn cứ ngỡ mình nghe nhầm với nộm bò bóp thấu đã quá phổ biến.



Với nhóm chiến hữu thân tình, cánh mày râu thường chẳng nói nhiều, chỉ cần “Dzôôô!” thay cho lời chào lâu ngày không gặp, lời chúc sức khỏe, lời động viên, chia sẻ niềm vui và là cách để bày tỏ sự “hợp rơ” của cả nhóm. Bạn bè đôi khi không cần gì hơn thế, chỉ cần ngồi chung một bàn, cùng chia sẻ thì tình bạn sẽ càng thêm gắn kết. Cụng ly bia – đầy tình chiến hữu.

Địa chỉ các chi nhánh:
1. Nhà hàng T+ Beer Club Hoàng Cầu: Số 98 ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
2. Nhà hàng T+ Beer Club Đường Láng: Số 90 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.
3. Nhà hàng T+ Beer Club Ngọc Khánh: Số 174 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.


No comments