Header Ads

test

Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều – Ẩm thực Nga


Nhà hàng Nga Moscow Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều – Ưu đãi 10% khi đặt bàn qua PasGo thưởng thức những hương vị Nga hấp dẫn.

Mỗi khi nhắc đến đất nước Nga xinh đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến con sông Đông êm đềm, dòng sông Volga hiền dịu, những hàng bạch dương vươn cao kiêu hãnh và một nền ẩm thực Nga cực kỳ hưng thịnh.
Nhờ có sự ưu ái của thiên nhiên cùng tấm lòng cởi mở, nồng hậu, người Nga đã tạo ra một nền văn hóa ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc với những món ăn truyền thống đầy ý nghĩa nhân văn cao đẹp như: Bánh mì, ngũ cốc, trứng cá hồi và bia… Và những tinh hoa ẩm thực đó dường như đã truyền cảm hứng vô tận đến với Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều, giúp nơi đây trở thành chốn dừng chân quen thuộc, gửi gắm được trọn vẹn những hương vị từ xứ sở Bạch Dương đến với thực khách Hà Thành.


Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều – Bản tình ca ẩm thực vô tận đến từ xứ Bạch Dương

Đứng đầu trong danh sách những món ăn Nga rất đáng thử tại Moscow Restaurant chắc chắn phải kể đến đó là Salad. Bí quyết để có một món Salad Nga ngon là ở chỗ bạn phải dùng đúng loại nước sốt để trộn cùng các loại rau, củ, quả. Bởi vậy, nước sốt được đầu bếp nhà hàng sử dụng là sốt mayonnaise nhập khẩu trực tiếp từ Nga, mang đến cho món ăn vị béo ngậy, ngon mà không ngán của thứ sốt sền sệt trắng ngà quyện cùng chút bùi bùi của trứng, chút thanh thanh, man mát của các loại rau củ: khoai tây, cà rốt, ngô, cà chua,…



Tiếp theo, cũng là một món ăn truyền thống giàu dinh dưỡng không thể thiếu trong những bữa ăn của người Nga đó là súp củ cải đỏ. Món ăn này bắt nguồn từ tên của một loại thực vật yêu thích của người Slav, chính là củ dền (củ cải đỏ). Củ cải đỏ sau khi được làm sạch sẽ được đem vào hầm cùng với thịt bò tươi ngon thêm chút lá nguyệt quế, rau thì là và sốt kem chua để làm dậy lên mùi thơm cùng hương vị đậm đà, lạ miệng của món ăn. Vào những ngày trời hè nóng nực, một bát súp củ cải đỏ để lạnh sẽ giúp cơ thể được giải nhiệt hoàn hảo hay làm ấm bụng khi thưởng thức nóng vào những ngày mùa đông rét mướt nữa đó!



Ẩm thực Nga tại Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều mang đến cho thực khách những món ăn đầy màu sắc, mang đậm tính chất cũng như như đặc trưng của nền ẩm thực Phương Tây. Các loại thực phẩm từ cá, thịt xuất hiện khá nhiều trong thực đơn của nhà hàng với những cách chế biến độc đáo như: Thịt bê hầm khoai tây, Chân giò hầm váng sữa, Chân giò muối, Chân giò hun khói, Cá muối Salotka, Cá hồi nướng kiểu Nga, Trứng cá hồi đen ăn kèm với bánh mỳ trắng,…





Bước vào thực đơn những món ăn chính, hãy để vị giác của mình được đánh thức bởi những món nướng BBQ thơm ngon, hấp dẫn tại Nhà hàng Nga Moscow Restaurant nhé! Những miếng thịt nướng thơm phức đầy mời gọi, bởi được nướng chín vừa phải nên không quá khô mà mềm ngọt, ứa nước sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới lạ về hương vị. Nào là thịt lợn nướng, sườn lợn nướng, gà nướng, thịt cừu nướng, sườn cừu nướng hay thịt bò Úc nướng,… có rất nhiều món ăn với nguyên liệu khác nhau cho thực khách thỏa thích lựa chọn.





Màu sắc của những món ăn Nga truyền thống tại Moscow Restaurant thật ấn tượng! Màu đỏ tươi quyến rũ của súp củ cải đỏ; sắc vàng, xanh, trắng,... trộn lẫn trong món salad đầy hấp dẫn và cả sắc đen điểm chút vàng óng của món trứng cá hồi ăn với bánh mì nướng,… quả thật chỉ cần nhìn thấy một lần thôi chắc hẳn bạn sẽ phải nhớ mãi không quên. Cũng chỉ có mảnh đất với những con người hồn hậu, nồng nhiệt mới tạo ra được nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đậm đà bản sắc đến thế.



Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều – Khi văn hóa của người Nga lạc vào đất Việt



Như một nốt trầm lạc nhịp trong bản hòa ca phố thị ồn ã, Nhà hàng Nga Moscow Restaurant yên bình tọa lạc tại con phố Nguyễn Gia Thiều sầm uất giữa trung tâm thủ đô. “Tòa lâu đài” Nga hiện đại khiêm nhường núp bóng sau hàng cây xanh bóng mát cùng những bức tường trắng đỏ đan xen, hài hòa chứ không quá sặc sỡ. Trước cửa ra vào là bức tượng một đôi trai gái trẻ trong trang phục Nga truyền thống đón chào thực khách bước chân vào bên trong khám phá không gian nhà hàng.



Kí ức mùa thu nước Nga như ùa về đầy lãng mạn với những chiếc lá úa vàng bởi gió thu hòa cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ làm ấm cả một khoảng không gian tại Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều. Đến khi những bản nhạc du dương cất lên, sẽ mang theo tất cả vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của rừng cây bạch dương xanh ngát quấn lấy tâm hồn mỗi con người. Để rồi, ai nấy cũng đều phải gật gù, tấm tắc khen ngợi cái chất Nga được tái hiện chân thực đến không ngờ tại đây.





Những món Nhật, món Hàn hay Trung đã quá quen thuộc. Nhưng nhà hàng món Nga thì lại là số ít trong vô số những nhà hàng ngon tại đất thủ đô. Bởi vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị Nga đặc sắc chắc hẳn không nên bỏ qua cái tên Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều đâu nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Nhà hàng Nga Moscow bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:Nhà hàng Nga Moscow Restaurant Nguyễn Gia Thiều: Số 4 Nguyễn Gia Thiều, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


No comments