Header Ads

test

Nhà hàng Nét Huế - Gọi món Huế


Nhà hàng Nét Huế - thưởng thức tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống và nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo . Xem ngay!

Sông Hương thơ mộng, núi Ngự hùng vĩ, một kinh thành Huế cổ kính, rêu phong mang đậm dấu ấn của thời gian, lịch sử,… là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Huế. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Cố đô cũng là một mảnh ghép tạo nên cái độc đáo, một nét cuốn hút của vùng đất với nghìn năm lịch sử. Với mong muốn mang cái chất Huế nên thơ vượt hàng trăm cây số đến với thực khách Hà Thành, chuỗi Nét Huế đã ra đời, không chỉ khiến thực khách ngẩn ngơ bởi thực đơn những món ăn truyền thống đậm chất Huế, nơi đây còn độc đáo bởi “Nét Huế” lan tỏa khắp không gian.


Nhà hàng Nét Huế - Cố đô và nỗi nhớ thu bé lại trong những hương vị Huế thân thương

Ai đã từng vào Huế mà không khỏi nhớ thương những Bún bò, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Lẩu bò lá giang, Đuôi bò hầm ngũ vị hay Các món chè đặc trưng của Huế,….? Quả thực, tại hệ thống Nhà hàng Nét Huế cũng vậy, những tinh hoa ẩm thực ấy độc đáo đến mức dường như đã trở thành một “chất gây nghiện” không thể thiếu cho vị giác khiến người ta khi đã thưởng thức một lần thì sẽ muốn thưởng thức lại lần thứ hai, thứ ba,… 





Nằm thật sâu dưới dòng sông, ẩn trong lớp bùn cát xốp mịn của tạo hóa, hến là một loại thực phẩm dân dã hết sức quen thuộc với người Việt. Thịt hến mềm mại mà dai dai, nước luộc từ hến thì vừa thanh vừa ngọt, ai mà chả thích. Bởi vậy mà hến có thể làm thành nhiều món khác nhau và món đầu tiên nhất định phải kể đến đó là Cơm hến. Bát cơm hến tại Nét Huế có màu trắng  và mùi thơm của những hạt gạo nấu chín vừa được để nguội, có thêm chút hến xào hành phi thơm nức mũi, có tóp mỡ chiên giòn béo ngậy, có rau sống tươi sạch bắt mắt và cả vị đậm đà của mắm ruốc Huế,…





Sao có thể bỏ qua bún bò Huế - Món ăn là linh hồn của ẩm thực Cố đô nói chung và ẩm thực truyền thống tại chuỗi Nét Huế nói riêng. Tại Nét Huế, cái hồn của món ăn phải kể đến đó là phần nước dùng được hầm từ xương để có được vị ngọt mà thanh và mùi vị không thể trộn lẫn, không quá nồng mà vừa đủ để thực khách cảm nhận được rõ ràng nhất. Tiếp đến là miếng chân giò được chế biến sao cho vừa chín tới, không quá rắn mà cũng không bị nát, thêm một miếng giò mọc tự nắm tròn tròn xinh xinh, một miếng tiết ngọt mềm, vài lát thịt bò thái mỏng đầy ắp cả tô, có cả màu xanh đẹp mắt của lá hành tươi thái nhỏ,… chỉ nếm thử một lần là nhớ, là mê.




Ngoài ra, khi đến với bất cứ chi nhánh nào của hệ thống Nhà hàng Nét Huế, thực khách đều có cơ hội được thưởng đủ các thứ bánh ngon của Huế đó nhé! Nào là miếng bánh nậm nhân tôm xinh xắn ẩn mình sau lớp lá dong xanh mềm, hay bánh bèo thanh lịch thả dáng trong những chén sứ trăng trắng nhỏ xinh, rồi đĩa bánh bột lọc trong suốt làm lộ ra phần nhân tôm cùng vài miếng thịt kho đậm vị , chẳng thể thiếu vài lá bánh khoái tôm thịt nóng hổi mà giòn rụm đến khó tin,… tất cả đều quá đỗi bình dị, dân dã nhưng hương vị lạ thơm ngon, khác biệt đến độ khi nhắc đến Huế, người ta lại gật gù tán thưởng về một văn hóa ẩm thực phong phú mà món nào cũng ngon đến vậy.





Nếu như Hà Nội làm người ta thương nhớ bởi “36 phố phường” thì Huế cũng làm ai đó khắc khoải với nỗi nhớ về 36 thứ chè độc đáo. Mỗi loại chè ở Huế được “du hành” đến với thủ đô và gửi gắm đến thực khách Hà Thành qua Nét Huế lại có một phong vị riêng: từ chè khoai tía, chè đậu xanh, chè bắp bình dị đến chè hạt sen, chè sương sa hạt lựu “sang chảnh”,…. Đến với Nét Huế, thực khách có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức từng món để cảm nhận từng hương vị của mỗi món chè hay thử trộn chúng thành món “thập cẩm” mới lạ, tạo cảm giác lạ vị khi nhai tỉ ti thứ hạt khác nhau trong miệng.




Nhà hàng Nét Huế - Khi chất Huế chạm đến từng cảm xúc

Đã từ lâu, Nét Huế là cái tên thân quen tự lúc nào đã nằm gọn trong một góc nhỏ tâm trí của thực khách Hà Thành. Với 9 cơ sở phân bố khắp nơi giữa lòng Thủ đô rộng lớn, nơi đây được giới trẻ, dân công sở và các hộ gia đình chọn là điểm dừng chân yêu thích giữa vô vàn những nhà hàng khác không chỉ bởi chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo cùng thực đơn phong phú về số lượng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền mà còn bởi không gian ấm cúng, bình dị mang âm hưởng của kinh đô Phú Xuân với ngàn năm văn hiến, lịch sử. 



Nét Huế Hàng Bông là cơ sở đầu tiên mở đầu cho sự thành công của chuỗi Nhà hàng Nét Huế để rồi cho đến nay, hệ thống Nét Huế đã mở rộng thêm với 8 “đứa con tinh thần” mang cái hồn Huế đến với thực khách Hà Thành. Không có sự khác biệt là mấy về cách bài trí nội thất cùng lối thiết kế của bất cứ cơ sở Nét Huế nào: vẫn là những bàn gỗ, ghế gỗ giản dị; những bức tranh về phong cảnh, về con người xứ Huế; những chùm đèn trần cách điệu mô phỏng chiếc nón lá truyền thống mà duyên dáng hay cái nét hồn hậu, hiếu khách trong cung cách phục vụ thấm đậm tình người dân miền Trung son sắt,…




Nếu đã được một lần đến Huế, bạn sẽ vương vấn, nhớ thương không chỉ bởi câu hát ngọt ngào của cô gái Huế dịu dàng trên sông Hương, mà còn bởi những món ăn ngon đậm chất Huế và cả lòng người cố đô sao mà chân tình quá đỗi. Còn nếu chưa có cơ hội đến với vùng đất Cố đô, hãy thử khám phá các món ngon đã làm nên “văn hóa ẩm thực” cho mảnh đất này tại chuỗi Nhà hàng Nét Huế bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Nhà hàng Nét Huế nhé!

Địa chỉ các chi nhánh:1. Nhà hàng Nét Huế Hàng Bông: Số 198 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội2. Nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế: Số 43 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


No comments