Header Ads

test

5 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon rẻ, hút khách nhất ở Hà Nội

Không quá cao sang nếu không muốn nói là bình dị, nhưng lẩu riêu cua bắp bò vẫn có sức hấp dẫn rất riêng nhờ hương vị cua đồng vừa thanh ngọt, vừa dậy hương thơm nức khiến thực khách thích mê.

5 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon rẻ, hút khách nhất ở Hà Nội

Bò Tơ Quán Mộc – Khám phá món lẩu riêu cua bắp bò dậy mùi thơm nức

Tọa lạc tại số 29 phố Thái Phiên, nằm đối diện với tòa nhà Vincom Bà Triệu, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc từ lâu đã trở thành một địa chỉ ẩm thực lý tưởng dành cho các thực khách sành ăn đất Hà Thành cũng như các khách du lịch trong, ngoài nước tới để trải nghiệm những món ăn ngon trong một không gian giản dị, gần gũi.



Từ nguyên liệu thịt bò tơ vừa mềm vừa ngọt, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Thái Phiên đã mang đến những món lẩu bò ngon như: bò nhúng dấm với vị chua chua thanh thanh của nước dùng khiến bạn thích mê khi thưởng thức. Hay món lẩu bắp bò chua cay dậy mùi rất đáng để bạn thưởng thức khi đến đây. Và còn nhiều món ăn chơi khác như: bò tơ nướng chao, bò tơ cuốn rau rừng, bò nướng than hoa, bò tơ tái chanh, lòng bò áp chảo, sách đen xào khế, gầu bò trần…. cho bạn tha hồ khám phá.



Địa chỉ: Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc.

Lẩu Cua Đồng Song Hà – Vị cua đồng thơm nồng đầy mời gọi

Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở Nhà hàng Song Hà. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi. Được nấu từ 100% cua đồng tươi nên nước dùng ở đây có vị ngọt thanh cùng hương thơm nồng đặc trưng của cua đồng. Có lẽ vì thế mà hầu hết thực khách khi đến đây đều nhận xét rằng nếu đã trót một lần thưởng thức lẩu cua đồng nơi đây thì sẽ không muốn đi bất cứ nơi nào khác.



Ngoài một nồi nước dùng thơm ngon đúng điệu thì đến đây không thể thiếu các món ăn kèm khác như: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.



Địa chỉ: Nhà hàng Lẩu Cua Đồng Song Hà - Số 685 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn ở nhà hàng Lẩu Cua Đồng Song Hà.

Chuỗi Lẩu Đức Trọc – Thương hiệu lẩu bò đã được kiểm định

Nhắc đến lẩu ngon Hà thành, không thể bỏ qua Lẩu Đức Trọc, thương hiệu mà chỉ mới nghe tới tên gọi, nhiều khách quen sành ăn đã nhắc tới ngay những món lẩu, món nhậu không thể bỏ qua nơi đây. Nổi tiếng với các món lẩu thơm ngon, ai tới đây một lần cũng không thể quên được vị lẩu Thái cay cay, lẩu gầu bò ngọt đậm đà, lẩu hải sản thanh thanh, mát mẻ và đậm đà hương biển… và đặc biệt là món lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng mùi gạch cua đồng.



Mùi thơm thơm của gạch cua chưng hành, sắc xanh đỏ vàng bắt mắt của hành lá, cà chua, đậu hũ, rau nhúng khiến nồi lẩu không những quyến rũ khứu giác mà còn vô cùng hấp dẫn. Nước lẩu chua chua dịu mà không gắt, vị chua ấy nhất thiết phải từ giấm bỗng, lại phải thơm nồng hương gạo, riêu cua chắc, mềm sóng sánh như gọi về cả tuổi thơ.


 Địa chỉ: Lẩu Đức Trọc – 15 Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Chi nhánh 2: 69 Phó Đức Chính, Q. Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh 3: 95 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Lẩu Đức Trọc.

Nhà hàng Lã Vọng Lẩu Cua Đồng – Mê hoặc thực khách bởi món lẩu cua đồng độc đáo

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20 km, tại thị trấn Quốc Oai, nhà hàng Lã Vọng Lẩu Cua Đồng vẫn thu hút rất đông thực khách không chỉ ở sự khác biệt trong phong cách kiến trúc lấy thiên nhiên làm chủ đạo, mà còn bởi những món ăn dân dã, quen thuộc của nền ẩm thực Việt Nam nay được phục vụ trong một không gian sang trọng và lộng lẫy hơn.



Nhà hàng chuyên phục vụ các món đồng quê thân thuộc và gần gũi, nhưng lại góp phần mang danh tiếng của ẩm thực dân tộc vươn xa ra toàn thế giới như: cá chép om/hấp hành gừng, gà quê nướng mật ong, gà quê hấp lá sen, cá lăng hấp xì dầu, chép sông nướng kiểu dân tộc Mèo… đặc biệt là món lẩu cua đồng kiểu Lã Vọng. Đây là món chủ đạo và “hot” nhất tại đây, hiếm có ai từng được thưởng thức một lần rồi lại không trầm trồ tấm tắc khen ngon.



Địa chỉ: Nhà hàng Lã Vọng Lẩu Cua Đồng - Quốc lộ 21, Cầu Vai Réo, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội. 

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Lã Vọng Lẩu Cua Đồng .

Quán Mộc – Vị lẩu riêu cua dậy mùi khó cưỡng

Nằm trên con đường Hoàng Quốc Việt, nhà hàng Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình món ếch xào măng với hương vị thơm ngon có thể sánh ngang bất kỳ món ăn năm sao nào. Tuy đơn giản nhưng nhờ được chế biến từ ếch đồng nên phần thịt ếch vừa dai mềm, vừa thanh ngọt lại thấm gia vị vừa đủ để mê hoặc thực khách. Để rồi mỗi khi đến đây, bạn lại muốn gọi lại món ăn này để thưởng thức.



Món cua đồng xào me với vị chua nhẹ cũng đáng để bạn thưởng thức khi ghé đến Quán Mộc ngõ 234 Hoàng Quốc Việt. Nhưng nếu muốn nếm trọn vẹn vị ngon của cua đồng thì không thể nào không khám phá món lẩu cua đồng đặc biệt ở đây. Được nấu từ cua đồng nguyên chất nên nước lẩu ở đây có vị ngọt thanh lại thơm nồng đặc trưng mà chỉ vừa nghe mùi đã muốn thưởng thức. Bên cạnh đó, phần riêu cua nguyên chất bùi bùi béo béo cũng là một điểm cộng cho món lẩu này. Nhưng đâu chỉ có vậy, món lẩu nhà quê này còn được Nhà hàng biến tấu với nhiều nguyên liệu ăn kèm như bò, đậu phụ, gà… cùng các loại rau giúp cho hương vị thơm ngon thêm trọn vẹn.



Địa chỉ: Nhà hàng Quán Mộc – Tầng 1, Tòa nhà CT2A, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Quán Mộc.



No comments