Header Ads

test

Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc khai xuân đón lộc lý tưởng ở Hà Nội

Mừng ngày đầu năm mới, PasGo gợi ý cho bạn 10 địa điểm uy tín, chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn cho buổi tiệc khai xuân đầu năm thêm ý nghĩa.

Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc khai xuân đón lộc lý tưởng ở Hà Nội

Quán Ăn Ngon – Không gian lý tưởng cho bữa tiệc khai xuân đầu năm

Ngày đầu năm mới, bạn có thể đánh lựa chọn nhà hàng Quán Ăn Ngon Phan Bội Châu cho bữa tiệc khai xuân của mình. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực Việt bên những dãy phố tấp nập hàng quán nào là bún ốc, bún riêu, phở gà bò, bún thang ngon ngọt vị của nước dùng hay như các món quà chiều: bánh xèo miền Nam, nộm, gỏi cuốn, chè đủ loại… Tất cả những tinh hoa của ẩm thực Việt hội tụ đủ cả ở đây. Bên cạnh đó, không gian nhẹ nhàng, lãng mạn ở đây cũng làm cho bữa ăn thêm phần thi vị.



Địa chỉ: Quán Ăn Ngon – 18 Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Quán Ăn Ngon.

Sứ Buffet – Tiệc khai xuân nhộn nhịp trên phố Nguyễn Du

Tọa lạc trên phố Nguyễn Du, nhà hàng Buffet Sứ với không gian vừa cổ điển vừa sang trọng đầy lãng mạn sẽ là một nơi đầy lý tưởng để bạn có thể gặp gỡ bạn bè vào ngày đầu năm. Đến đây bạn còn được khám phá các món tươi sống như sashimi, sushi…  các món Âu – Á và các quầy ăn truyền thống, quầy đồ nướng và pancakes di động. Những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về cách trang trí khiến người thực khách ngơ ngẩn ngắm nhìn.



Địa chỉ: Nhà hàng Buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn ở nhà hàng Sứ Buffet.

Nhà hàng Chen – Không gian nhẹ nhàng cho bữa tiệc khai xuân hào hứng

Nằm trên phố Hoàng Ngân, nhà hàng Chen By Namchen với không gian vừa thoáng mát vừa lịch sự sẽ là nơi đầy lý tưởng để bạn lựa chọn cho bữa tiệc khai xuân của mình. Không chỉ có không gian, nhà hàng Chen còn mang đến hơn 50 món lẩu nướng đặc trưng ẩm thực Nhật cho bạn chọn lựa. Từ thịt ba chỉ bò, sườn bê Mỹ, cá sanma, thịt cừu, thịt nạc thăn, tôm sú, cánh gà, đà điểu châu Phi, cá tuyết, lườn vịt… đều có ở đây. Cùng với đó là nhiều món lẩu cũng ngon không kém như lẩu Thái, lẩu gà nấm, lẩu dê, lẩu cháo, lẩu bò, lẩu hải sản, hay lẩu trâu chọi... khiến bạn thích mê khi đến đây.


 Địa chỉ: Nhà hàng Chen - 116 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Chen By Namchen.

Thế Giới Hải Sản – Đầu năm khai xuân với bữa tiệc hải sản độc đáo

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản trên phố Thái Thịnh từ lâu luôn là một điểm đến đầy lý tưởng cho các nhu cầu tiệc tùng của thực khách. Đến với nhà hàng, bạn có thể tìm thấy hơn 100 loại hải sản tươi sống khác nhau được biến tấu thành nhiều món ăn với hương vị hấp dẫn khiến thực khách thích mê như: tôm bỏ lò phô mai dậy mùi, cá nướng thơm nức, ốc hương hấp mời gọi… Và dĩ nhiên là không thiếu những món lẩu hải sản mà chỉ nghe mùi cũng khiến bạn mê mệt.



Địa chỉ: Nhà hàng Thế Giới Hải Sản – 196 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Thế Giới Hải Sản.

Hot N Tasty – Địa chỉ không thể bỏ qua cho tiệc khai xuân vui nhộn

Nằm trên phố Láng Hạ, thương hiệu Hot N Tasty từ lâu luôn được đảm bảo về những món ăn ngon cũng như không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng. Bên cạnh đó, nhà hàng Hot N Tasty mang đến tiệc nướng với hơn 70 món thơm nức từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt heo, thịt gà, thịt cá sấu hay các loại hải sản tươi rói như hàu, tôm, mực, bạch tuộc… Điều đặc biệt là nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ Úc, Mỹ, Na Uy... để luôn đảm bảo chất lượng cho từng món ăn.



Địa chỉ: Nhà hàng Hot N Tasty – 81 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi của nhà Hot N Tasty dành cho bạn.

Hải sản Biển Đông – Những món hải sản đẳng cấp cho bữa tiệc hoàn hảo

Nổi bật trên đường Trần Thái Tông với thiết kế mô phỏng cung điện Buckingham, nhà hàng mang tới cho thực khách sự hài lòng, từ không gian đến món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đặc biệt hệ thống phòng riêng, phòng VIP chuyên nghiệp - với dàn âm thanh, thiết bị máy chiếu chất lượng cao, nhà hàng Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông có thể phục vụ đoàn khách riêng từ 2 người đến 200 người, thích hợp cho mọi cuộc gặp gỡ, giao lưu, tiệc tất niên công ty, gia đình.



Địa chỉ: Nhà hàng Hải sản Biển Đông – 36 đầu ngõ 84 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Hải sản Biển Đông.

Ngọc Mai Đỏ - Ăn dimsum lấy may ngày đầu năm

Bạn muốn có một bữa tiệc khai xuân vừa ấm cúng vừng may mắn thì nhà hàng Ngọc Mai Đỏ là gợi ý tốt dành cho bạn. Nằm tại tầng 16 tòa nhà Ruby Plaza, nhà hàng Ngọc Mai Đỏ trở thành một địa điểm thân quen đối với những tín đồ yêu thích hương vị ẩm thực Hồng Kông. Với phong cách buffet tự chọn, Ngọc Mai Đỏ mang đến gần 100 món ăn cho bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức. Cầu kỳ trong khâu chế biến, tinh tế trong cách trình bày thế nhưng phải đến khi thưởng thức thì bạn mới cảm nhận được hết hương vị của món ăn mà nhà hàng muốn truyền tải.



Địa chỉ: Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ - Tầng 16 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn ở nhà hàng Ngọc Mai Đỏ.

Vua Chả Cá – Những món chả cá thơm nức mũi

Tọa lạc ngay tại trung tâm của thủ đô ngàn năm văn hiến, Vua Chả Cá 26C Trần Hưng Đạo - một trong những nhà hàng ngon Quận Hoàn Kiếm như đưa thực khách sống với quá khứ của mảnh đất Thăng Long xưa. Đến đây, thực khách được khám phá món chả cá đã gắn liền với văn hóa ẩm thực của mảnh đất Kinh kỳ hơn 100 năm nay. Đi qua biết bao nhiêu thăng trầm của lịch sử, món ăn này vẫn giữ được hương vị thơm ngon, làm quyến rũ biết bao thực khách gần xa. Với những tiêu chí như vậy nên không ngạc nhiên khi nhà hàng Vua Chả Cá luôn là lựa chọn cho những bữa ăn ấm tình bằng hữu.



Địa chỉ: Nhà hàng Vua Chả Cá – 26C Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Vua Chả Cá.

Buffet Việt – Những món Việt đậm đà cho một năm thuận lợi

Nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và chuyên nghiệp mà Buffet Việt luôn được thực khách ưu ái lựa chọn cho các sự kiện quan trọng. Ngoài không gian, nhà hàng còn mang đến 120 món ăn được chọn lọc từ món Việt truyền thống, hải sản tươi, món nướng đậm đà cho đến những món ăn đặc sắc kiểu Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản… luôn sẵn sàng làm hài lòng thực khách.



Địa chỉ: Buffet Việt – 1A Tăng Bạt Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Buffet Việt.

AGrill Beer House & BBQ – Món Hàn đầy hương vị ngày xuân

AGrill Beer House & BBQ 40 Trần Duy Hưng mang đến cho bạn phong cách nhà hàng nấu bia kết hợp tiệc buffet lẩu nướng chuẩn vị Hàn Quốc với những món hấp dẫn như: Dẻ sườn bò Mỹ nướng; Bò Fuji nướng đá; Sashimi tổng hợp; Soup tinh hoàn cá tuyết; Lẩu miso; Thăn bò Mỹ nướng sốt BBQ… trong một không gian sang trọng, tinh tế và đầy lãng mạn. Với những món ngon đó, đây thật sự là điểm đến đầy lý tưởng cho bữa tiệc đầu xuân của bạn.



Địa chỉ: Nhà hàng AGrill Beer House & BBQ – Số 40 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.


>>> Xem ngay những ưu đãi ở AGrill Beer House & BBQ.

No comments