Header Ads

test

YOLO Pub & Cafe Phạm Ngũ Lão – Beer club, Gọi món Á – Âu

YOLO Pub & Cafe Phạm Ngũ Lão giảm giá 10% cho thực khách đặt bàn qua PasGo, nổi tiếng với không gian đường phố và ẩm thực Á – Âu đầy ấn tượng. Xem ngay!

YOLO Pub & Cafe đánh dấu lần hợp tác kinh doanh đầu tiên của diễn viên Huỳnh Anh, người mẫu Quang Hùng và ca sĩ Cao Phi. Với không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng kết hợp gu âm nhạc luôn không ngừng đổi mới theo thị hiếu cùng thực đơn món ngon Á – Âu hấp dẫn, YOLO phù hợp cho tất cả các đối tượng với nhiều sở thích và độ tuổi khác nhau, và nhất là với những người trẻ năng động, thích trải nghiệm.


 YOLO Pub & Cafe Quận 1 – Không gian đúng chất “bạn chỉ sống một lần”





YOLO –“You only live once” là câu cửa miệng yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới và thông điệp của nó là bạn chỉ sống một lần, hãy hết mình với đam mê. Và không gì tuyệt vời hơn khi câu nói yêu thích đó đã trở thành tên của một quán pub cực “hot”giữa lòng thành phố sôi động. Toạ lạc ngay con phố vàng Phạm Ngũ Lão trong trung tâm Sense Market (công viên 13/9),YOLO Pub & Cafe ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng tín đồ Sài Thành.





Vượt ra khỏi suy nghĩ cộp mác pub thông thường (không gian hẹp, ít bàn,…), YOLO có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà với sức chứa lên đến hàng ngàn thực khách. Bạn có thể đắm chìm với âm nhạc trong khung cảnh đầy sắc màu được thiết kế với hình vẽ dạ quang hay vừa uống cocktail vừa trò chuyện với bạn bè ở khu vực ghế sofa êm ái. YOLO còn có không gian trên lầu thoáng mát với tầm nhìn ra phố Tây đẹp mắt. Và dù chọn góc không gian nào thì chắc chắn một điều là YOLO đầy cảm hứng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu!




Không giống với những quán bar, pub khác tại TP HCM, YOLO Pub & Cafe Quận 1 mang đậm phong cách đường phố rất độc đáo. Bạn có thể cảm nhận rõ điều này ngay từ khu vực bên ngoài khi rất đông thực khách ngồi sum vầy, tụ họp trên những bộ bàn ghế đơn giản của YOLO. Không gò bó, không khoảng cách mà thân thiện, thoải mái, YOLO quả thực là nơi chốn gắn kết đam mê đầy thú vị, đưa con người đến gần nhau hơn.




Có thể nói, đến YOLO cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp để thỏa sức tận hưởng những giai điệu sôi động sau một ngày làm việc căng thẳng là một gợi ý lý thú mà ai cũng nên thử qua một lần. “Chốn tập kết” mới mang tên YOLO Pub & Cafe này chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút trải nghiệm khó quên đúng như kỳ vọng của mọi người đấy.




YOLO Pub & Cafe Phạm Ngũ Lão – Món ngon Á – Âu cho vẹn tròn trải nghiệm

YOLO không chỉ có bia ngon đa dạng, cocktail ngon lạc lối, cùng những giai điệu và không gian đã mắt đã tai mà còn sở hữu thực đơn đồ ăn đến từ ẩm thực Á – Âu vô cùng hợp khẩu vị. Đến đây, những cái tên đầy mời gọi như Phi lê gà phô mai đút lò; Mỳ Ý sốt bò hầm; Bò nướng xiên/sốt tiêu; Khô mực chiên nước mắm, Xúc xích hồ lô chiên,… sẽ quyến rũ miệng lưỡi của bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.



Trong khi mỳ Ý dai mềm thấm đều nước sốt bò hầm đậm đà gợi nhớ về vùng đất Italia lãng mạn thì phi lê gà phomai đút lò lại gây ấn tượng bởi dư vị béo ngậy rất riêng. Cái cảm giác xoay tròn từng nĩa mỳ Ý quyện sót bỏ vào miệng thưởng thức hay gắp từng miềng gà ngập trong phô mai kéo dài khỏi chảo mới đầy kích thích làm sao. Đến YOLO, những tưởng chỉ để uống bia, “quẩy nhạc” mà không ngờ lại say mê đồ ăn từ lúc nào là vì thế.




Mang theo hương vị Á Châu gửi đến thực khách Sài Thành là những món ăn chơi không kém phần gây thương nhớ. Một chút xúc xích hồ lô chiên đầy sáng tạo với sự học hỏi từ ẩm thực Trung Hoa , một chút khô mực chiên nước mắm vui miệng của vùng biển Việt Nam hay một chút bò nướng xiên được yêu thích bởi mọi lứa tuổi,… tất cả cùng tạo thành một YOLO Pub & Cafe Phạm Ngũ Lão hoàn toàn khác biệt với sức hút riêng khó có thể chối từ.





Là một cái tên khá mới trong “thế giới giải trí” của Sài Thành, YOLO Pub & Cafe Quận 1 sở hữu những đặc điểm cả về không gian lẫn ẩm thực đầy ấn tượng, nhanh chóng trở thành điểm đến “ruột” của nhiều người trẻ. Vì bạn chỉ sống một lần, nên đừng chần chừ nữa mà đến ngay với YOLO để không phải hối tiếc nào. Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận thêm những ưu đãi mà nhà hàng dành tặng bạn nhé!


 Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng YOLO Pub & Cafe: Số 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.


No comments