Header Ads

test

Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên – Hội tụ ẩm thực thế giới

Nhà hàng Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên – Chuyên ẩm thực Ý, Mexico và Úc với nhiều món  đặc trưng như: pizza, pasta, steak…

Không ồn ào, không xa hoa, 20 năm qua Al Fresco’s chinh phục thị trường ẩm thực Việt bằng sự chân thành trong triết lý kinh doanh, bằng sự tỉ mỉ, chăm chút trong từng không gian, từng món ăn mang đặc trưng riêng của mình.

Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên: Chút tĩnh lặng trong trung tâm thương mại năng động

Nằm trên tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, nhà hàng Al Fresco’s ở đây không có gì quá độc đáo nhưng nhờ giữ được những đặc trưng truyền thống đã làm nên thương hiệu Al Fresco’s nên không gian nơi đây vẫn đem đến cho thực khách nhiều thú vị nhất định.





Một điểm lợi thế ở đây là mặt tiền rộng lớn nên thực khách của Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên không bị đóng khung trong không gian nhà hàng mà có thể lựa chọn chổ ngồi bên trước để có thể thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn sự năng động của trung tâm thương mại này.
Bước vào bên trong nhà hàng là một không gian ấm cúng, lãng mạn đúng phong cách Al Fresco’s mà cho dù có nhắm mắt bạn cũng có thể cảm nhận được. Cái hay của Al Fresco’s nói chung và Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên nói riêng là không quá cầu kỳ trong thiết kế, không xa hoa trong việc lựa chọn nguyên liệu nhưng mỗi góc bài trí, mỗi tấm bảng gỗ… đều được tính toán một cách chi tiết để tạo nên nét riêng, tạo nên ấn tượng cho thực khách mỗi khi nghĩ về Al Fresco’s.




Bên cạnh đó, Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên còn mang đến sự thoải mái cho thực khách, cảm giác như trở về nhà nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ của các bạn nhân viên phục vụ.

Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên: Nơi món ăn làm nên thương hiệu              

Bỏ qua các yếu tố về không gian, về nhân viên phục vụ thì một điều đáng nhớ nhất mà thực khách nghĩ về Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên là những món ăn ngon đã làm nên thương hiệu của nhà hàng. Cho dù chỉ là một đĩa bánh mì bơ tỏi, một đĩa salad đơn giản hay phần sườn nướng cầu kỳ…. thì bạn đều cảm nhận được sự chu đáo và hương vị rất riêng của từng món ăn. 



Được biết đến là một thương hiệu ẩm thực hội tụ nhiều trường phái ẩm thực thế giới nên menu của Al Fresco’s như một chuyến hành trình đầy thú vị để giới thiệu với thực khách từng món ăn ngon, từng văn hóa ẩm thực riêng như sự nóng bỏng của người Mexico, cái tinh tế của ẩm thực Ý hay cái phóng khoáng trong ẩm thực của Úc châu…




Ở Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên, pizza là một sự tự hào, là một món ăn được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn. Có thể nói những chiếc bánh pizza với lớp đế vàng giòm rụm, phần phô mai chảy tràn mời gọi… luôn có một sức hấp dẫn khó có thể chối từ với bất cứ thực khách nào. Nhưng đâu chỉ có vậy, chiếc bánh pizza ở Al Fresco’s còn là sự pha trộn của nhiều nguyên liệu tươi ngon làm nên sự phong phú, hấp dẫn cho phần nhân bánh khiến thực khách thích mê. Bên cạnh đó, những đầu bếp lành nghề của Al Fresco’s còn chế tạo ra chiếc bánh pizza vuông lạ lẫm đầy mời gọi mà ai cũng muốn thử.




Trong khi chờ đợi những chiếc pizza nóng hổi, bạn có thể khám phá các  món salad nhẹ nhàng ở đây như salad cá hồi, salad Đà Lạt, salad Nga… cùng nhiều loại nước xốt ăn kèm hấp dẫn. Nếu cần một món ăn nhẹ thì những món Spaghetti của nhà hàng sẽ khiến bạn thích mê như: Spaghetti Bolognaise với xốt thịt bò và cà chua; Spaghetti Vongole với ngao, rau thơm, ớt bột, thêm rượuvang trắng và dầu oliu; mì Ý hải sản, mì Ý cá Hồi… hay những món mì Ý  sợi dẹt độc đáo, mì Ý kiểu nui hay Lasagna – món bò nghiền hoặc rau củ bỏ lò ăn cùng salad và bánh mì bơ tỏi nổi tiếng cũng đủ đánh thức tất cả các giác quan của bạn.






Đừng đóng khung bạn trong ẩm thực Ý nếu không muốn có một sự tiếc nuối khi rời khỏi nhà hàng. Hãy tạm rời xa Địa Trung Hải để đi theo hương thơm đầy mời gọi của món sườn nướng thơm nức mũi của nước Úc xa xôi. Chỉ là steak và sường nướng nhưng khó ai có thể ‘coi thường’ và làm ngơ trước những món ăn của Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên. Không chỉ lựa chọn những phần thịt bò tươi ngon, những dẻ sườn hấp dẫn mà cách chế biến, các kết hợp nước xốt BBQ độc đáo tất cả tổng hòa tạo nên hương vị hấp dẫn mà mới chỉ nghe mùi là các giác quan đều bị kích thích và chỉ muốn thưởng thức ngay.





Chuyến hành trình của bạn chưa kết thúc khi mà menu của Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên còn mang đến nhiều món ăn hấp dẫn của đất nước Mexico. Thực khách có thể trải nghiệm Quesadillas – món bánh kẹp áp chảo độc đáo, bánh bột ngô Al's Nachos hay món cuộn truyền thống Burrito đến từ đất nước của vũ điệu Flamencon vui nhộn.




Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng còn phong phú với nhiều loại beer, thức uống có gaz, các loại nước trái cây hay cocktail… cùng nhiều loại bánh tráng miệng hấp dẫn giúp chuyến hành trình ẩm thực của bạn trở nên trọn vẹn.




Đặt bàn ngay  qua PasGo để chọn trước cho mình vị trí ngồi lý tưởng đồng thời nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt cho thành viên PasGo từ Al Fresco’s!

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Al Fresco’s  – Tầng 3,  Gian hàng T308 TTTM Aeon Mall, Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

No comments