Header Ads

test

Al Fresco’s Nhà Thờ – Góc nhỏ châu Âu giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng Al Fresco’s Nhà Thờ mang cái nét sang trọng mà cổ kính của một châu Âu giữa lòng Hà Nội. Ở đây thực khách sẽ được thưởng thức đủ món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Giảm giá 40% khi đặt chổ qua PASGO! Đặc sản: Pizza, Mỳ Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món Âu  tại Hà thành, không ít người thường nghĩ ngay tới Al Fresco’s – tập đoàn ẩm thực đến từ Úc đã có mặt và chinh phục vị giác người Hà thành suốt hơn 20 năm qua.



Al Fresco’s Nhà Thờ - Một góc Âu châu cổ kính giữa Á Đông năng động 

Thuộc chuỗi nhà hàng Al Fresco’s, nhưng nhà hàng Al Fresco’s Nhà Thờ lại đem tới một điểm độc đáo khác biệt hẳn với những không gian Al Fresco’s trẻ trung len lỏi khắp các quận nội thành khác. Một nơi lý tưởng để cảm nhận một Âu châu tĩnh lặng và cổ kính đến bất ngờ ngay giữa lòng Á Đông.



Này người lữ khách, bạn đang muốn tìm kiếm điều gì ở thành phố xinh đẹp này? Một ly café Ý thơm nồng để bắt đầu ngày mới, một bữa trưa nhẹ nhõm với lát Pizza  nướng giòn hay phần bánh ngô Al Nacho’s của Mexico đầy mê hoặc. Khi chiều về, ngắm bóng chiều đổ dài lên những bức tường xám của nhà thờ đá cổ, nhâm nhi một phần sườn nướng thơm nức bên cạnh ly Sangrila mát lạnh thì còn gì thi vị bằng.





Bên trong, vẫn là không gian trẻ trung ấm cúng với những gam tường trắng làm nổi bật lên tấm bảng menu rất phong cách Al Fresco’s. Ánh đèn vàng buông chiếu xuống dãy bàn ấm cúng để những gia đình hay nhóm Bạn quây quần.
Al Fresco’s Nhà Thờ vẫn luôn là “tụ điểm” yêu thích của các nhóm bạn trẻ Hà thành, các đoàn khách du lịch ghé thăm Hà Nội, hay là điểm đến ưa thích của nhiều gia đình và những du khách nước ngoài.


 Nhà hàng Al Fresco’s Nhà Thờ - Thưởng thức trọn vẹn Âu châu bằng vị giác

Không chỉ sở hữu vị trí đặc biệt nhìn ra Nhà Thờ cổ - một trong những dấu ấn Pháp ấn tượng còn sót lại của Hà Thành, đến với Al Fresco’s, thực khách sẽ luôn hài lòng với những món ngon mang dấu ấn rất riêng.



Hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá ẩm thực này của bạn tại Ý, nơi khai sinh ra những “chiếc bánh tròn” và món mỳ thơm ngon làm cả thế giới say lòng.
Nếu những chiếc Pizza tròn truyền thống của Al Fresco’s từng khiến thực khách mê mẩn bởi hương thơm bất tận của loại phô mai chảy phủ đều trên phần nhân đầy đặn được ôm ấp bởi đế bánh giòn, nóng hổi thì giờ đây những chiếc pizza vuông lạ mắt đầu tiên tại Hà Nội của nơi đây sẽ càng làm bạn bất ngờ.


Với mức giá chỉ bằng với chiếc pizza đế tròn size lớn thông thường, nhưng phần đế được viền phô mai dầy hơn, thơm nồng nàn và thêm nhiều loại nhân ấn tượng như trứng chim cút, xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây… những chiếc pizza vuông của Al Fresco’s sẽ là lựa chọn mới hoàn hảo cho bạn khám phá.



Sau Pizza, các món mì Ý sợi dài, sợi dẹt hay nui cũng vô cùng đặc sắc. Bạn có thể lựa chọn Spaghetti Vongole với ngao, rau thơm, ớt bột, rượu vang trắng mát lạnh, Spaghetti Bolognaise truyền thống với sốt cà chua, thịt bò hay Salmon Spaghetti – mì Ý sợi dài với cá hồi và xốt kem cà chua…



Một phần bánh Al Nachos – chiếc bánh bột ngô truyền thống của Mehico ăn kèm với 3 loại xốt đặc biệt từ xứ sở xương rồng. Hay một phần nướng Fajitas truyền thống khác cũng hấp dẫn không kém. Khi bạn gọi Fajitas, nhân viên nhà hàng sẽ đem lên một chảo nóng đã có sẵn hành tây, ớt chuông và phía trên là thịt bò hoặc gà đã tẩm ướp sẵn.



Ăn kèm là những lá bột mì Mehico đã được cán mỏng. Hãy cuốn thịt, rau vào lớp vỏ bánh đặc biệt này cùng với 3 loại sốt Mê-xi-cô đặc trưng và thưởng thức. Phần vỏ bánh mềm, với thịt bò, gà đã được ướp thật vừa vặn, mùi thơm đượm ập vào khứu giác trong khi cái ngọt của thịt, bùi và thơm rất lạ của bột bánh, của sốt lại khiến thực khách không thể nào cưỡng lại được.



Nếu món Mexico vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn khát khao khám phá ẩm thực thì một phần sườn nướng thơm nức trong anh chiều tà sẽ khiến bạn thích mê. Khác với những loại bít tết Âu hay các món thịt bò nướng thông thường, các món steak hay ribs tại Al Fresco’s luôn được tẩm ướp rất vừa trước khi nướng, thời gian ướp và bỏ lò để phần sốt và gia vị thấm đều vào miếng sườn ít nhất phải là 1,5 giờ trước khi chính thức được đem nướng.




Thịt sườn đã bỏ lò cho chín mềm lúc này chỉ còn đợi thực khách yêu cầu để được nướng lại một lần nữa và  quết sốt BBQ cho thơm và thấm đượm hương vị vào từng thớ thịt. Vừa thưởng thức miếng sườn mềm, thơm đượm, ngọt đậm đà, vừa nhâm nhi cùng ly vang đỏ hay Sangria mát lạnh và thư thả tận hưởng cái yên tĩnh, thư thái của con đường nhỏ dưới chân nhà thờ đá cổ kính thật còn gì thi vị bằng.



Thấu hiểu rằng mỗi khoảnh khắc ẩm thực quây quần bên người thân hay bạn bè của thực khách luôn là những phút quý giá để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống, nên Al Fresco’s luôn chuẩn bị chu đáo với đủ loại đồ uống đa dạng như trà, café, sinh tố, bia tươi, bia chai, các loại vang, rượu mùi, tới đủ loại cocktail, mocktail đa dạng đáp ứng nhu cầu của thực khách đủ mọi lứa tuổi.




Không gian trang nhã, lịch sự, trẻ trung cùng menu ẩm thực hợp lòng người khiến Al Fresco’s Nhà Thờ luôn là điểm hẹn ưa thích, một điểm dừng chân lý tưởng để  ngắm Hà Nội hiện đại rất riêng từ ban công – đôi mắt của Al Fresco’s Nhà Thờ.
Nhanh tay đặt bàn qua  PasGo để chọn trước một vị trí ngồi ưng ý tại Al Fresco’s Nhà Thờ, chờ đợi Bạn chính là những điều bất ngờ thú vị cho riêng thành viên PasGo đấy!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Al Fresco’s – Số 19 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


No comments